Sân luyện võ
Keng keng âm thanh kim loại va đập vào nhau
"Có vẻ mấy lính mới kia hơi kiêu ngạo" Cô vừa nói vừa hướng mắt về người con trai khá trẻ với mái tóc vàng kim cùng cặp mắt màu xanh lá đậm mà nói.
"Đi dậy dỗ mấy đứa lính mới đi Tom" Cô lười biếng mà nói, Tom là cánh tay đắc lực của cô trong đội ngũ, Tom nghe cô nói thì cũng vươn vai rồi tiến về mấy lính mới kiêu ngạo kia mà dậy dỗ.
Sau cỡ 10 phút sau 3 tên lính mới kiêu ngạo bị Tom dậy dỗ bàn tay chúng nó rách cả da do cầm kiếm mà đỡ lấy đòn tấn công từ Tom. Tom được mệnh danh là con sói trắng của gia tộc Ergar, người trung thành của gia tộc Bạch Long. Tom còn được chính cô ghi tên vào gia tộc Argar với tư cách là người có huyết thống của gia tộc Bạch Long.
"Tom đấu với tôi" Cô quăng cho Tom 1 cây kiếm bằng gỗ mà nói, Tom gật đầu không nói mà cười mỉm, Tom lao nhanh đến cô cô nhanh nhẹn né được đường kiếm của Tom, âm thanh kiếm gỗ va chạm trên sân huấn luyện. 2 thân ảnh lao vun vút mà va chạm vào nhau không ai chịu thua ai, mấy tên lính mới thấy cảnh này mắt miệng mở to ra mà kinh ngạc.
"Khá đấy Tom" Cô cười mà nói, cái cảm giác được chiến đấu cùng với người cùng đẳng cấp là cảm giác cô khao khát và yêu thích. Từ khi qua thế giới này cô liên tục đánh bại được rất nhiều người làm cô như mất đi hứng thú với kiếm thuật. Sau khoảng thời gian dài ngoài chiến trường chiến đấu với ma vật khi mới vào thế giới này, cô tìm kiếm được rất nhiều tài năng trẻ tuổi được ẩn dấu trong cái thế giới mà chỉ có kẻ mạnh mới sở hữu được những đặc quyền nhất định.
Tom nhăn mặt mà khó khăn đỡ đòn từ cô, cạch kiếm của Tom đã bay đi, thanh kiếm gỗ của cô đã kề sát cổ của Tom. Ánh mắt băng lãnh của cô nhìn vào Tom, Tom dù đã nhiều lần đấu với cô những cậu vẫn không khỏi sợ hãi với khí thế áp bức của cô, cái khí thế được rèn luyện từ máu và nước mắt của cô.
"Cậu thua rồi Tom" Cô đưa tay về phía Tom để kéo cậu lên , Tom cũng vui vẻ mà đứng dậy không ngừng hỏi về lí do sao cô có thể đọc được chuyển động của cậu......v...v
Sau buổi huấn luyện mấy binh sĩ kia rủ cô đi nhậu ở 1 quán nhậu trong lãnh thổ để chúc mừng mấy tên lính mới gia nhập.
Cô suy nghĩ 1 lúc thì cũng đồng ý dù sao bản thân cũng không có việc gì, còn về Shelly cùng Shelina thì hai nàng đang vui vẻ đi chơi cùng nhau mà bỏ quên cả cô.
"Vậy tối nay 8h ở quán rượu bướm đêm nhé công tước" Tom hào hứng mà nói.
"Được" Cô trả lời rồi kêu mọi người giải tán, còn bản thân mình thì cô quay phòng mà tắm rửa cùng với xem xét lại giấy tờ xem xem có gì cần cô giải quyết không.
7h40
Cô mặc lên người 1 cái áo đơn giản rồi đi về phía quán rượu bướm đêm mà Tom nói đến.
Mới tới gần tới cửa quán rượu, âm thanh cười nói cùng mấy tiếng nói to lớn vang vọng. Cô mở cửa bước vào quán rượu to lớn, bên trong quán rượu người đi qua lại vô số, mấy tên binh sĩ thấy cô tới thì hét lớn về phía cô để cô biết chỗ lại. Tiếng hét lớn làm mấy người trong quán chú ý đến mà nhìn cô, mấy nam nhân thì chỉ nhìn sơ qua cô rồi không nói gì mà tiếp tục uống rượu còn mấy nữ nhân trong quán thì ngược lại.
Bọn họ ngắm nhìn cô say mê vì sắc đẹp của cô, mái tóc trắng đôi đồng tử xanh nhạt, nước da trắng ngần làm người ta liên tưởng tới mấy tiểu bạch kiểm yếu đuối nhưng cô thì khác. cái áo của cô mặc có để lộ phần ngực săn chắc làm mấy nữ nhân kia thẩn thơ mà nhìn.
Đến lúc cô bước đi về phía bên mấy tên binh sĩ cỡ tầm chục người thì mấy nữ nhân đó mới sự tỉnh, tuy vậy nhưng vẫn có vài nữ nhân lâu lâu liếc qua cô mà đỏ mặt qua qua chỗ khác.
"Ngài công tước mời ngài" mấy tên binh sĩ mới cung kính mà cười vui vẻ mời cô 1 ly bia lớn, cô thấy vậy cũng cầm lấy mà uống hết.
Sau chừng 2 giờ sau
Ai nấy đều đã ngà ngà say khi uống liên tục gần 5 thùng bia lớn, cô cùng hơi chóng mặt mà cảm thán mấy đứa nhóc kia vì chúng nó uống bia trâu bò thiệt sự. Cô mơ màng mà nhìn về phía cửa 2 thân ảnh như quen thuộc mà hiện ra trước mặt, cô cố dụi mắt mà nhìn kĩ xem là ai.
Sự xuất hiện của 2 mỹ nhân xinh đẹp, 1 nữ nhân với mái tóc vàng óng cùng đôi đồng tử cùng màu còn nữ nhân kia thì mái tóc đỏ rực cùng cặp đồng tử như rắn màu huyết sắc. Hai mỹ nhân kia ánh mắt lạnh lẽo mà bước vào nhìn ngắm như đang tìm kiếm ai đó. 2 Mỹ nhân làm mấy tên đàn ông trong quán rượu với ánh mắt thèm khát mà nhìn 2 nàng.
2 Mỹ nhân kia ánh mắt sáng rực mà nhìn về phía bàn nơi cô đang cùng mấy bên sĩ mà uống bia kia, 2 thân ảnh nhanh chóng tiến lại gần cô mà nói.
"Phu quân gan nhỉ~" Shelly nói
"Phu quân có người khác nên mới bỏ bê tụi em đúng không ?" Shelina nói
Cô nghe 2 thanh âm băng lãnh có chút tức giận kia có vẻ quen nhưng vẫn chưa nhận ra được do men rượu có vẻ hơi mạnh.
"Huh..." Cô ngây ngốc mà nhìn 2 mỹ nhân kia làm 2 cô nàng có chút không nhịn được cười, Shelly tiến lại ngồi ở bên phải đùi của cô, còn Shelina thì bạo gan mà ngồi ở bên phải đùi cô. Cảnh tượng này khiến mấy tên binh sĩ hoảng hốt mà nhìn kĩ lại 2 nữ nhân kia đó chẳng phải là vợ của công tước hay sao mấy tên binh sĩ đang suy nghĩ có nên chuồn đi hay không nhưng mà nếu chuồn đi thì cũng mà khó thoát được tội nên mấy tên đó quyết định giả ngu.
Mấy người trong quán rượu đặc biệt là mấy nam nhân kia ánh mắt ghen tỵ mà nhìn cô.
"Uhh..umm.. anh làm gì vậy.ah~" Cô mạnh bạo mà kéo Shelly vào 1 nụ hôn cháy bỏng, đến khi nàng đánh vào lưng cô báo hiệu rằng nàng không thở được mới dừng lại. Cô đưa tay đặt ở eo 2 người mà kéo sát vào lòng mình mà ôm.........
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Ma Thuật
No FicciónThị Giác: Chủ Công Thể Loại: Xuyên Không, Futa, Bách Hợp Đọc thử đi nào mọi người