Trưa hôm sau
Cô thân thể mệt nhừ đi mà hé mắt tỉnh dậy, eo cô đau kinh khủng vì bị Shelly cùng Shelina hành tới tận sáng sớm mới chịu ngừng.
- uhh... Cô đau nhứt người đến không dậy nổi cô bất lực mà nằm đó
Thân thể cô đầy những vết hôn cùng vết cắn, đặc biệt là ở cổ của cô những vết hôn đỏ sậm không thể nào che đi bằng kem che cũng như như quá mệt mỏi để sử dụng ma thuật mà che đi nó.
Cô khó khăn mà bước xuống giường của mình, lấy trong tủ quần áo ra 1 cái áo trắng tay dài để che đi bớt vết cắn, nhưng phần cổ áo hơi lộ ra đôi chút. :))
Cô khó khăn mà di chuyển thân mình, eo cô nhức kinh khủng tuy vậy nhưng cô vẫn uống tí dươc liệu để bớt đau nhức.
Cô mệt mỏi mà lê cái thân mình ra vườn vì cô nghe nói 2 nàng đang làm gì ở trong vườn. Cô lê cái thân mệt nhừ ra vườn.
" Vợ ơi mệt quá " Cô lười biếng không chịu ngước mặt lên nhìn nàng chỉ theo thói quen mà rúc vào vai cô từ đằng sau.
Shelly quay đầu lại 2 tay nhẹ xoa mái tóc trắng bạch kia như xoa 1 chú cún con, Shelly khẽ nói
" Anh muốn mọi người ở đây tưởng em hành hạ anh sao chồng " Selly giọng nói cưng chiều ánh mắt yêu mị nhìn cô.
Cô đang thoải mái rúc trong vai nàng thì nghe vậy mới khó hiểu mà đứng thẳng người mà ngước nhìn. Đập vào mắt cô là mấy vị phu nhân cỡ 30 đang che miệng mà mỉm cười nhìn cô cùng với Shelly.
Giờ đây cô mới nhớ câu nói của quản gia về việc tiệc trà, cô nhìn Shelly bằng ánh mắt như mong cầu nàng cứu mình khỏi nơi đây bởi vì trang phục của cô làm lộ ra hơi nhiều vết yêu tối hôm qua.
" Lại đây " Shelly nói nhẹ nhàng, tay nàng vẫy vẫy ý kêu cô lại gần.
Shelly kêu cô lại, cô nghe vậy thì vâng lời mà tiến lại. Cô hầu gái từ đâu tiến tới đưa cho Shelly 1 lọ thuốc gì đó rồi nhanh lui đi. Shelly nhìn cổ cô, nhẹ mở lọ thuốc mỡ ra Shelly ngón tay nhẹ dùng thuốc bôi lên cổ của cô vì cổ cô khá nhiều vết cắn đỏ chót.
Cô sắc mặt không đổi tuy bị nhiều người nhìn, cô chỉ tập trung về phía Shelly mà ngây ngốc nhìn. Shelly bôi thuốc xong còn không quên xoa đầu cô 1 cái.
" Được rồi đi đi em đang bận nói chuyện rồi " Shelly cầm tách trà thơm lừng mà nói, cô ngây người nhìn Shelly. Vừa định mở miệng nói thì cô đã bị Shelly ngăn cản bằng 1 viên socola nhỏ
Cô thỏa mãn vì món quà của Shelly nên nhanh chóng mà biến đi mất hút trong mấy giây.
" Xem ra chồng của người đáng yêu hơn vẻ ngoài nhỉ " 1 Vị phu nhân nói
" Có vẻ đêm qua chồng của công tước phu nhân hao tổn nhiều sức lực lắm " Phu nhân khác tiếp lời nói
" Nếu chồng của ta cũng dễ chịu như thế thì hay biết mấy "
" Mấy lão chồng toàn mấy lão chỉ tập trung vào công việc "
Bữa tiệc trà vẫn náo nhiệt như ban đầu.............
--------------------------------
- ._. uhh. Cô suy nghĩ 1 hồi thì quyết định sẽ lên ngồi xem sổ sách bởi vì cô quá mệt mỏi để đi tới sân luyện võ hay những việc hoạt động mạnh cho cơ thể.
------------------------------------
Phòng làm việc
Cô ngồi trên ghế mà chăm chú xem xét lại sổ sách của gia tộc cùng với xem xét lại mấy chính sách để cải tiến cho lãnh thổ của mình.
"Công tước" Lão quản gia bước vào trên tay cầm mấy lá thư
Cô nhàm chán nhìn vô mấy bức thư, cô mở từng cái ra mà xem qua loa rồi vứt vào lò sưởi. Đến bức thư có biểu tượng của hoàng thất thì cô có chút thở dài mà phải mở ra mà xem bên trong.
"Lễ hội săn bắn" Cô nói ra mấy bốn chữ
Cô nhìn bức thư có hơi suy ngẫm, nhìn vào hư không cô ngửa người ra sau mà tựa trên ghế.
"Xem ra phải đi đến cái nơi chết tiệt đó rồi" Cô hơi cáu gắt nói
"Chuẩn bị đồ cho ngày mai đi" Cô nói với quản gia
"Vâng công tước" Quản gia đáp
Cô sau khi nói xong thì phóng đến trường nuôi ngựa
-----------------------------------
Chuồng ngựa
Cô đến phía trường ngựa nơi ở 3 con chiến mã của cô, không gian chuồng ngựa xung quanh được rào bằng rào chắn cao, được trồng cây cỏ vô số tạo nên hệ sinh thái thích hệ cho ngựa. Nơi thức ăn của ngựa được dùng cỏ ma thuật làm thức ăn, nước cũng là nước sạch.
Cô vừa vào thì 5 con ngựa mỗi con 1 phong thái khác nhau từ đâu lao tới phía cô.
Trong 5 con ngựa đó một con đầu đàn là với bộ lông đen tuyền cùng cặp mắt tím nhạt khí thế lạnh lẽo, thân hình nó to lớn nhất trong đàn, được mệnh danh là hắc chiến mã mà cô thường cưỡi trong xuyên suốt thời gian Shadow.
Lần lượt mấy con ngựa khác cũng tiến lại, một chú ngựa lông màu vàng như ánh mặt trời, chiếc bờm vàng chói như ánh mặt trời cùng đôi đồng tử như bình minh sáng sớm Sun.
Đến sau là 1 chú ngựa đồng tử màu đen thẳm với bộ lông đỏ như máu, dáng người không to lớn như Shadow mà là mềm mại nhỏ con hơn tên Blood.
Một chú bạch mã với bộ lông trắng tinh, cặp mắt xanh như bầu trời. Dáng vẻ nó nhanh nhẹn hoạt bát mà chạy lại cho cô vuốt ve tên White.
Cuối cùng là chú bạch mã lông màu xám nhạt, đôi đồng tử màu vàng kim đặc biệt, dáng người điềm tĩnh, kiêu hãnh, lạnh lùng tên Grey.
Cô vuốt ve từng chú ngựa mà nói
" Shadow, trung thành, mưu mô, tham lam "
" Sun, xinh đẹp, cao quý, tài giỏi "
" Blood, mạnh mẽ, háo thắng, thiên phú "
" White, quyết đoán, nhanh nhẹn, kiên nhẫn "
" Grey, thông thái, mềm mại, vô tình "
" Lời chúc của ta sẽ lan tỏa tới các người " Cô nói xong thì 5 chú ngựa trên thân xuất hiện vầng sáng khác nhau, Shadow màu tím huyền bí, Sun màu vàng chói lóa, Blood màu đỏ rực, White màu xanh tự do, Grey màu trắng tinh khiết....
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Ma Thuật
No FicciónThị Giác: Chủ Công Thể Loại: Xuyên Không, Futa, Bách Hợp Đọc thử đi nào mọi người