Chap 7 : Tỉnh Giấc

287 22 0
                                    

Âm thanh chim chóc náo nhiệt vang lên từ ngoài làm cô tỉnh giấc, cô ráng cựa mình thì phát hiện kế bên cạnh mình là 1 người con gái xinh đẹp, mái tóc đỏ như máu, thân người nuột nà cùng cái đuôi rắn đỏ thẵm đang nhè nhè chạm vào bụng cô.

Cô như sững lại vài giây cố nhớ xem đã xảy ra chuyện gì, đang trong lúc suy nghĩ thì từ bên trái cô một người con gái với lấy cổ cô mà hôn hích, mái tóc vàng xinh đẹp của nàng được thả tự do đôi môi nhỏ nhắn đang cắn mút môi cô điên cuồng thân thể hai người không ngừng chạm vào nhau, tay cô cũng không yên 1 chỗ mà lại sờ mó khắp cơ thể nàng điên cuồng đáp lại nụ hôn của nàng.

"Ưm..uhh..buổi sáng tốt lành vợ yêu" Cô thì thầm vào tai nàng, tay thì vuốt ve mái tóc vàng tuyệt trần kia, nàng đáp lại cô bằng 1 nụ cười yêu mị khiến cô mê mẫn nàng, nàng lên tiếng nói:

"Đêm qua~~, em thao chị làm chị ngất đi vì em đó" Âm thanh dụ hoặc cất lên làm cô không khỏi phấn khích, cô nở 1 nụ cười tươi như đứa con nít mà nói "Em muốn chị, được không?"

Nàng đưa 1 ngón tay sát lại môi cô "Nếu em muốn ~~" cô nắm lấy tay nàng đưa qua đầu cho nàng nằm áp dưới thân mình, "Nhưng em phải xem xem có ai ở gần mình không đã chứ chồng yêu~" nghe đến đây cô sực nhớ tới xà nữ kia, nhìn thấy xà nữ kia đang uốn cái thân rắn mềm mại,  cô nhìn sang nàng mà hỏi.

 "Cô ta..." ánh mắt có phần hoảng loạn nhìn nàng, nàng nói "Vợ hai của em đó chồng yêu, em đã làm cho người ta chết đi sống lại cả đêm mà giờ em nói gì thế~~" lời nói của nàng làm cô nhìn nàng sững cả người ra. 

Bỗng từ sau lưng cô cái cảm giác mát lạnh làm cô rùng cả mình, 1 thân thể áp sát vào lưng cô cô có thể cảm nhận được đôi gò bông to lớn đang áp sát vào lưng mình  mà mạnh mẽ  ma sát vào làm cự vật ở dưới phản hứng mạnh mẽ.

Nàng thấy cô không ngừng chật vật với Shelina kia làm nàng thấy hứng thú hết mực, nàng cũng tham gia vào không ngừng ma sát thân thể của mình vào ngực cô trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Hai con người kia càn rỡ trên người cô làm cô như muốn điên lên, hai người không ngừng dùng đôi gò bông to lớn mà ma sát ở trước ngực và sau lưng cô, bỗng nàng nở nụ cười gian đẩy cô vào lòng Shelina, nhanh tay mặc lại đồ của mình mà biến mất bằng ma thuật

"Chúc hai người vui vẻ, chị đi dự tiệc trà đây~~" Âm thanh tinh nghịch của nàng vang lên trong không gian rộng lớn.

Bổng mỹ xà nhân câu cổ cô, đưa cô vào 1 nụ hôn có chút vụng về thấy vậy cô nhanh chóng đáp lại nụ hôn của cô, giờ nay cô mới nhận ra trong nước bọt của nàng có chút thanh mát và hương vị của 1 ít độc tố của loài rắn.

"Từ nay thiếp  là của chàng, làm những điều chàng muốn đi~."  nàng nói với giọng nói đứt quãng yêu mị kích thích cô, ánh mắt nàng si mê nhìn cô.

Tay cô nắm lấy phần đuôi nàng làm nàng giật mình phải nói đuôi là bộ phận rất mẫn cảm của loài rắn, tay cô mơn trớn cái đuôi xinh đẹp của nàng thì từ từ lại gần phần cửa động đang rỉ nước không ngừng của nàng.

"Thật nhiều nước, đúng là dâm dục quá mức đó tiểu xà nhân" tay cô mân mê cửa động mà không cho tay vào làm nàng như càng khao khát cô miệng nàng liên tục phát ra những âm thanh rên rỉ như thuốc kích dục.

Xuyên Vào Thế Giới Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ