Đã 2 tuần kể từ ngày kết thúc yến tiệc
Trong thời gian này cô và nàng sáng thì việc ai nấy làm, cô thì lo việc mở rộng lãnh thổ điều hành nhà đấu giá bí mật của mình, nàng thì tận dụng khoảng thời gian này tiếp thu, học hỏi các kiến thức từ thế giới mới này tuy thời gian cô và nàng gặp nhau đã ít đi nhưng 2 người cũng hiểu cho đối phương.
Nàng là người học rất nhanh từ các phép tắc của quý tộc ở đây nàng chỉ liếc sơ qua thì đã thuộc lầu lầu, nàng nhanh chóng tiếp quản cả công việc kinh doanh của cô nàng là 1 người rất phi thường chỉ 1 thời gian ngắn nàng nhận được rất nhiều lời khen nhưng cũng có 1 số người có ý xấu nói nữ nhân không nên đụng chạm vào việc của nam nhân như các công việc kinh doanh, đàm phán nhưng nàng chỉ bỏ ngoài tai những lời nói đó.
Cô thì cũng không khác gì nàng mấy, mấy tuần nay cô mở rộng được không ít lãnh thổ nhờ nàng, những việc đàm phán qua tay nàng làm cô dễ dàng có thể mở rộng thế lực hơn 1 phần cũng nhờ cô đánh chiếm các cứ điểm của quái thú ở sâu trong rừng ma vật mà lãnh thổ ngày càng nhiều.
Ở sân luyện võ cô đang cùng tên bạn thân Eaflix mình huấn luyện binh lính âm thanh va đập mạnh của kim loại leng keng liên tục vang lên khắp sân luyện võ, cô đang ngồi nghỉ ở gốc cây gần đó thì 1 tên lính từ xa chạy tới nói
"Thưa công tước, nhóm lính tuần tra tìm thấy 1 hang ổ có lẽ là của orc biến dị"Tên lính yêu nghiêm đưa cho cô 1 cuốn trục mở cuốn trục ra cô nhìn sơ qua hình ảnh của hang động.
"Được, 1 chút nữa ta sẽ trực tiếp tới đó"Cô nói với giọng có phần lạnh nhạt kê tên lính lui xuống
"Ê sao vậy, lại là orc à?" Tên Eaflix ngó qua rồi hỏi cô
"Ừ, lại đúng là bọn nó chúng nó dạo này cứ sinh sôi mạnh ra phá hủy hết các ngôi làng xung quanh, làm mệt cả người" Cô mệt mỏi nói với Eaflix.
"Thôi tao về đây Ergar tao còn giải quyết đống orc bên kia nữa dạo này tới mùa sinh sản tụi nó hay sao mà đông gớm ra"Eaflix vỗ vai cô rồi ra về
Thấy Eaflix về thì cô hạ lệnh cho đám binh lính chuẩn bị ngựa và giáp để 1 chút nữa sẽ tiến hành càn quét hang ổ của tụi orc.
Cô mệt mỏi lết thân người xuống hồ nước lạnh lẽo để ngâm mình vừa ngâm được 15 phút thì cô đã thiếp đi vì mệt mỏi, bỗng 1 âm thanh trong trẻo cùng tiếng bước chân nhẹ nàng tới gần cô. Shelly giờ đây không 1 mảnh vải che thân, mái tóc vàng óng được xõa ra sau lưng thân hình mềm mại uốn lượn như rắn từng bước lại gần cô, chân nàng bước xuống hồ nước lạnh nàng từ từ lại gần cô hơn nữa
Tay nàng thuần thục xoa nhẹ côn thịt to tướng trắng ngọc của cô dưới lớp nước hồ lạnh làm cho côn thịt cô cương cứng nóng hổi lên, làm cô trong lúc ngủ quên không khỏi rên rỉ nhẹ thấy côn thịt cô đã cứng nàng ngồi lên ma sát côn thịt to lớn lên âm đạo của mình, nước từ âm đạo của nàng làm xối ướt đẫm cả quy đầu của cô, nàng liền ngồi thẳng xuống côn thịt cô, làm nó đâm sâu tận tử cung của cô vì cả hai giao hợp dưới nước nên 1 lượng nước lớn cũng len lỏi vào âm đạo của nàng làm nàng run rẩy cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Ma Thuật
Non-FictionThị Giác: Chủ Công Thể Loại: Xuyên Không, Futa, Bách Hợp Đọc thử đi nào mọi người