Chương 15 : Dành thời gian cho gia đình

153 14 0
                                    

" Vợ " Thanh âm ôn nhu mà khẽ cất lên, trong khi đang ôm người con gái tóc vàng tuyệt đẹp kia trong lòng.

"Dạy ăn sáng nào trễ rồi " Cô nhẹ nhàng mà nói.

Shelly không đáp chỉ dùng hành động mà giải thích, nàng dụi đầu vào cơ bụng của cô mà ôm nó ngủ ngon lành, bởi vì cơ thể của nàng quá mệt mỏi sau đêm giao lưu hôm đó, trên người của Shelly lúc này chỉ vỏn vẹn chiếc váy ngủ màu đỏ quyến rũ, da thịt lộ ra thay vì màu trắng hồng thì chỉ toàn là những vết dâu, vết cắn đỏ cả lên trên khắp cơ thể nhất là ở vùng bắp đùi của Shelly.

" Ngoan nào, ta bế nàng đi " Cô ôn nhu mà nhẹ bế cơ thể nàng còn đang cuộn trong tấm chăn dầy kia mà ẳm nàng về phía phòng ăn, lúc ẩm Shelly chỉ lộ mỗi cái đầu vàng sáng của mình ra còn cơ thể của nàng vẫn là nằm trong chăn như cũ.

Cô nhìn nàng mà khẽ cười, quả thật vợ mình rất đáng yêu, trên đường tới phòng ăn cảnh tượng cô ẳm Shelly đi làm cho mấy người hầu nhà cô hoảng sợ không thôi, ai mà ngờ một gia chủ lại phục vụ tận tình cho phu nhân của mình như vậy.

Tới phòng ăn.

Cô đặt nàng ngồi kế mình, bên cạnh cô là Shelina cũng thức giấc mà lửng chửng đi theo cô từ sau, nàng dụi dụi mắt mình rồi nhìn sang cô, nhẹ đặt một nụ hôn lên má của cô rồi mới ngồi yên mà chờ đợi thức ăn.

" Chưa thay đồ sao Shelina ? " Cô nhìn Shelina vẫn là bộ đồ ngủ đêm hôm qua, trên da thịt còn vết lạc hồng, vết yêu đêm qua rõ mồn một.

" Không phải hai người cũng chưa thay sao " Shelina nhìn mình rồi nhìn qua cô cùng Shelly mà bình thản nói.

Cô lúc này mới nhận ra bản thân cũng chưa thay đồ, Shelly vẫn là mắt nhắm mắt mở mà cuộn mình trong chăn, cô ờ lên một tiếng đồng ý rồi liền nhanh chóng mà ăn đồ ăn cho xong.

Sau khi cả ba thay quần áo xong cô cùng hai vị phu nhân của mình liền cùng nhau mà đi một bữa vui chơi xung quanh thị trấn của mình.

Một ngày này cô như được thỏa mãn lấy tinh thần của mình, tâm lý cũng được gian ra mà nhìn hai người vợ của mình đang vui vẻ. 

" Shelly, Shelina hai người đi mua thêm váy hay trang sức đi, dạo này ta thấy đồ các nàng cũng lâu rồi chưa mua " Cô nhìn hai người vợ của mình mà nói mộ cách ôn nhu.

" Đồ cũng quá nhiều rồi không cần mua nhiều " Shelly nói.

Cô nghe vậy thì liền nhíu mày mà nhìn hai người, chưa để một trong hai nói gì cô đã nhanh chóng mà dắt các nàng tới tiệm trang sức.

Đi vào tiệm trang sức, mấy quý tộc nữ nhân ở trong đang xem xét thì liền chú ý tới người mới bước vào, cô đi trước hai nàng mà kêu quản lý cửa hàng cho cô cùng các nàng xem hàng.

" Hai người thích gì cứ mua, công tước của hai người sẽ trả hết " Giọng nói đầy sự cưng chiều mà nói.

" Kính chào công tước " Mấy nữ phu nhân cùng tiểu thư khi thấy cô cùng hai vị phu nhân thì liền chào hỏi.

Cô cũng lịch sự mà gật đầu nhẹ một cái rồi liền ngồi ở ghế sofa mà nhìn hai vị phu nhân của mình chọn trang sức. Được một lúc sau, hai người vợ của cô liền lại gần cô mà đeo lên người cô mấy món trang sức khá tinh xảo, vòng cổ hình rắn màu vàng, một vòng tay đính đá quý màu đỏ nhỏ vào tay cho cô.

" Lão công, đi thử bộ đồ này xem nào " Shelly đưa đồ cho cô rồi liền nói với cô.

Shelina đứng bên cạnh mà nhìn cô vẫn đang bối rối, thấy thế thì Shelina liền nhanh chóng mà đẩy cô vào phòng thay đồ, ở trong tiệm trang sức vẫn là sự hoang mang của mấy tiểu thư cùng các vị phu nhân kia, ai mà ngờ được một người vợ lại hành động rất tự nhiên với chồng mình ở nơi công cộng như vậy đã vậy còn rất lớn mật mà không hỏi ý của chồng mình.

Cô nhìn trang phục mà hai nàng đưa cho, thứ này cắt xẻ cũng hơi nhiều rồi hai người này là yêu thích ngắm nhìn cơ thể của mình hay sao nhỉ ? Cô mặc vào trang phục màu đen tuyền cùng mấy chi tiết thêu chỉ vàng kim, phần trang phục áo lộ lấy một phần nhỏ ngực săn chắc của cô, sau lưng cũng là thấy được phần lưng trần của cô.

" Phu nhân, em cho ta mặc thứ gì đây ? " 

Cô vừa bước ra khỏi phòng thay đồ mà hướng mắt về phía hai vị phu nhân yêu dấu háo sắc kia của mình... Nhưng mà khi cô bước ra đặc biết nhất vẫn là mấy vị phu nhân đứng cùng Shelly cùng Sherina đang đỏ cả mặt lên đối với mấy vị trẻ tuổi còn mấy vị phu nhân đã già dặn thì bất ngờ cùng khúc khích cười mà nhìn Shelly, Sherina mà trêu chọc....

------------------

Chắc dừng bộ này một thời gian nha, hết ý tưởng rồi :((...........................................................chừng nào có ý tưởng t lại viết :))

BYE...... :3

Xuyên Vào Thế Giới Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ