6. Liên hoan

94 7 2
                                    

Heejin

Chào cả nhà yêu của Heejin, Heejin đã trở lại rồi đây. Sau chuỗi ngày đau khổ vì tổng kết thì nay sếp khao anh em văn phòng đi ăn ạ.

Và vâng ăn thì cũng phải sang nên là tan làm xong nhà ai người nấy về lên đồ cái đã rồi mới đi.

Công nhận người giàu có khác ạ, ăn ở cái nhà hàng xịn xò con bò luôn ạ.

Ay yah, ở đây lạnh thế, tôi nổi hết cả da gà rồi đây này. Ơ ai khoác áo cho mình thế? Anh Jaehyun à?

- Mặc tạm áo của anh này.

- Ò, em xin nhó.

Tự nhiên cũng thấy thú vị, được anh đẹp trai khoác cho cái áo vest của ổng xong mà mấy chị gái bên kia đang tiếc hùi hụi kìa.

- Đừng có để bị lạnh rồi ốm đấy. Em mà ốm anh xót lắm.

- Chắc anh xót vì nhân viên nghỉ nên anh phải làm chứ gì?

- Tôi là tôi lo cho cô thôi. Cô mà ốm thì ai chăm cô? Cô ở một mình còn gì.

- Em mà ốm thì anh phải chăm chứ sao. Anh làm sếp mà chả chăm lo cho nhân viên gì cả.

Anh Jaehyun nghe thế chỉ bật cười rồi bảo:

- Ừ thì anh chăm.

Cơ mà lúc anh cười lên thấy rõ hai cái má lúm nhìn xinh lắm luôn. Chả hiểu tôi lại cứ thích đưa tay chọc cái má lúm của anh Jaehyun luôn, thấy cũng kì cục nhưng mà không hiểu sao anh để yên cho tôi làm thế luôn ý.

- Nào nào, ăn thôi cô trợ lý của tôi ơi
Cô mà không ăn tí nữa thức ăn nó nguội là không có ngon nữa đâu. Ăn xong rồi tí nữa tôi để cho cô nghịch tiếp.

- Vâng vâng thưa sếp.

Do tôi ngồi trong góc nên không ăn được mấy, dù trên bàn có món yêu thích nhưng mà ở xa nên không gắp được, cứ thế im thin thít chả dám mở lời nhờ mọi người gắp hộ.

Đột nhiên anh Jaehyun đứng dậy với tay đang cầm đũa lên gắp đúng cái món tôi thích thả vào bát tôi, Heejin có chut hoang mang à nha.

- Sao lại nhìn anh? Không phải em muốn ăn món đấy hả? Anh thấy em nhìn chằm chằm cái đĩa đấy nãy giờ mà chả thấy động đũa gì cả.

- Tại xa quá em với không tới, mà em ngại nhờ mọi người.....

- Thôi ăn đi, có món nào không gặp được thì bảo anh, anh gắp cho.

- Dạ.

ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ


NCT | Cuộc sống thường ngày của Park HeejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ