- Ơ hay cái con này ăn đi.
Haechan thấy nhỏ bạn mình không ăn nó liền quay sang hích vào người Heejin. Nhưng nó nào có ngờ bị con nhỏ nhét thẳng vào mồm một thìa salad.
- Ăn đi, lắm mồm quá. Tao vẫn chưa tha cho mày vụ mày lấy vòng của tao đâu.
Haechan bị chặn họng thì liền quay sang Renjun ôm ấp làm nũng các kiểu, chúng tôi rất là đánh giá nhé.
- Ê tự nhiên ăn mất ngon luôn á. Jisung ngồi dịch sang phía bên anh nè, chứ ngồi đó chi.
Vâng, đó là lời từ vị chủ tịch Thượng Hải, đi kèm là ánh mắt cực kì phán xét hành động của Lee Haechan.
- Thật, Mark quản vợ đi anh zai.
Heejin ném thêm cho cái lườm sắc bén thể hiện rõ ràng sự RẤT LÀ ĐÁNH GIÁ LEE HAECHAN, hai ông thần Jeno - Jaemin ngồi hai bên trái - phải bên cạnh cũng chỉ biết đồng ý chứ sai thế quái nào được nữa?
- Ê Heejin xíu nữa về khách sạn đi bơi hong?
Jeno còn đang nhồm nhoàm nhưng phải cố làm cho cái bạn nhỏ xinh xinh bên cạnh mình không để tâm đến Haechan nữa, không lại không ăn được gì thì khổ.
- Đi, trời nóng quá trời. Rủ mấy anh chị đi nữa.
Park - đang được Na Jaemin đút bò sốt tiêu đen - Heejin đáp lời Jeno rất rõ ràng và rành mạch. Trong khi Jisung ngồi ăn thù cứ chốc lát lại quay qua nhìn Renjun với Haechan, rồi lại thở dài bất lực trước cảnh tượng Renjun giãy đành đạch kêu Haechan tránh xa ra nhưng cậu cứ ôm khư khư cho bằng được:
- LEE DONGHYUCK BỎ BỐ MÀY RA, ĐỂ CHO TAO ĂN!
- KHÔNG, MÀY LÀ CỦA TAO. TAO PHẢI ÔM MÀY.
- Haizzz......Thấy tội anh Renjun ghê.....
Và còn một Mark Lee đang ngồi đó nhưng cũng bất lực toàn tâm với cảnh tượng loạn lạc trước mặt, thế là anh chọn mặc kệ đời và tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra.
____________________________________________________________
- CHÓ LEE DONGHYUCK, MÀY DÁM NÉM TAO XUỐNG HỒ À? JAEMIN JENO ĐÂU ĐẨY NÓ XUỐNG HỒ CHO TAO!
Và thế là con báo Lee Haechan ướt như chuột lột, vì cái tội đẩy Park Heejin xuống hồ bơi trong sự ngỡ ngàng của đông đảo anh em.
- PARK HEEJIN! TAO GHÉT MÀY NHẤT TRẦN ĐỜI!
- THOẢI MÁI LUÔN!
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | Cuộc sống thường ngày của Park Heejin
FanficNhững mảnh ghép nhỏ nhặt thú vị trong cuộc sống của Park Heejin. Heejin (You) x NCT (OT22 + n) (29/04/2023 - ) Ranking: #1 fictiongirl (08/12/2023)