7. Một ngày đi làm nhàn rỗi

89 8 0
                                    

Heejin

Ôi trời ơi, nóng kinh khủng khiếp. Nãy bước ra khỏi cửa nhà đã sắp phát hỏa rồi, may là hồi sáng được đi ké con xe sang của sếp đi làm.

Sáng đến công ty pha trà cho anh Taeil, xong cái anh rủ mình đi ăn sáng chung với chị Kira và anh Taeyong luôn.

Vâng, chắc đây là phúc đức 10 đời tổ tiên để lại cho tôi nên đi làm nó thư thái mà còn được sếp quý ạ.

- Nay không thấy Jaehyun đi làm nhỉ Thế chồng em đâu rồi Heejin?

Vâng, cả làng nghe không sai đâu ạ. Ở công ty tôi với sếp tôi toàn bị trêu là trông giống vợ chồng, lâu rồi nên cũng quen mà thoải mái đùa lại rồi.

- Chồng em á hả? Đi Ý chơi rồi chị. Tối qua còn gọi điện báo cáo xin phép đi chơi nữa mà.

Ba anh chị nghe tôi nói thế thì bật cười.

Hôm nay đi làm nói chung là cũng nhàn thôi, đến ngồi điều hòa công ty chứ giờ tôi làm gì có việc, anh Jaehyun làm hết rồi hehe.
______________________________________

Jeno

Bạn có 1 tin nhắn mới:

[Văn phòng NCT]: Lee Taeyong: Hôm nay trời nóng anh khao nhé, mọi người đặt gì thì lên danh sách đi rồi báo Jang Kira nha.

- Jaemin với Jeno vẫn uống Americano đá chứ hả?

Anh Doyoung ghé sang hỏi để ghi danh sách gửi chị Kira:

- Em vẫn thế nha anh.

- Ghi hộ em hai cốc trà đào nha anh trai, em đặt luôn cho Heejin.

Nhìn sang bạn bé bên cạnh vẫn đang chợp mắt, đương sự đáng yêu quá đi mà, không nỡ đánh thức đâu.

- Ok.

Tình hình lúc đấy có vẻ hơi loạn nên cái văn phòng ồn như cái chợ vậy, kết quả là bạn bé Heejin bên cạnh đang nằm ngủ bị đánh thức mất rồi. Thấy thế nên là tôi lại phải dỗ bạn ý ngủ tiếp vì sợ bạn ý ngủ không đủ lại mệt.

- Có chuyện gì thế?

- Không có gì đâu, mọi người đang đặt nước ấy mà.

- Hmmhh........

- Ngủ tiếp đi, tớ đã đặt trà đào cho cậu rồi.

- Thật không đấy?

Cứu Lee Jeno đi, sắp không làm chủ được bản thân nữa rồi. Bạn ý khoác tay mình xong giờ trông lúc ngái ngủ giống y chang con mèo, đáng yêu chết đi được.

- Thật. Heejin không tin Jeno à? Dỗi đấy nhé?

- Kệ Jeno đấy nhé, Heejin đi ngủ tiếp đây.

Vâng và thế là bạn bé ôm tay trái của tôi đi ngủ cho đến tận 4 rưỡi chiều.

- Heejin ơi làm hộ anh cái này!

- Không anh tự làm đi! Anh làm sếp mà chả quan tâm tới nhân viên gì cả, nhân viên vừa ngủ dậy đã giao việc rồi.

Đấy, mới dậy đã đấu khẩu với anh Jaehyun rồi. Thế này thì đừng hỏi sao tôi không dám dỗi bạn ý nhé?

Một lúc sau tôi quay sang cầm ly trà đào lên uống tiếp trì lại cứ thấy Heejin nhìn mình mãi rồi cười cười.

- Mặt mình dính gì à?

- Không có.

- Thế sao cậu cứ nhìn mình rồi cười thế?

Heejin ghé người sang nói thầm vào tai tôi:

- Đồ ngốc, cốc trà đào mà cậu uống nãy giờ là của tớ. Nhưng mà thôi không sao, tớ cũng uống của cậu rồi.

Đồ xấu xa này làm hai tai tôi đỏ hết cả lên rồi giờ dám bỏ chạy? Biết ngại rồi đấy à?

- Dám trêu người ta xong lại quay lưng đi à? Đồ xấu xa, tí nữa mình sẽ xử cậu.

- Hư quá nhỉ? Dám ôm người ta cơ đấy! Để tớ xem xem đồ cún béo nhà cậu xử tớ như nào.

Hy vọng có thể ở bên cậu như thế này mãi.

ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ


NCT | Cuộc sống thường ngày của Park HeejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ