9. Có một anh sếp tư bản là như thế nào?

81 9 0
                                    

Heejin

Tôi phải thề là tôi có thể liệt kê cả tỷ cái lý do đối với tình yêu tôi dành cho sếp tôi. Anh đẹp trai, ga lăng, giàu có, chính xác là mẫu người lý tưởng của mọi cô gái. Nhưng anh sếp tôi quá tư bản thưa cả làng, minh chứng rõ nhất là anh Jaehyun thường xuyên giao hết việc của anh cho tôi và khi tôi từ chối thì anh lại đưa ngay tiền bạc ra làm khó tôi.

- Heejin ơi anh nhờ tí. Làm hộ anh cái này.

Anh chồng Jaehyun của em ơi, anh có thể nào yêu thương vợ mình thêm một tí không? Sao anh cứ có việc gì là lại gọi em thế?

- Thôi anh gọi thằng Dương lên mà giao việc đi, em bận rồi.

- Anh nhờ có một tí thôi mà.

- Lần nào em cũng nghe anh rồi nhưng lần này em kiên quyết từ chối nhé. Em đang phải hoàn thành cả chục cái task anh giao cho em và giờ anh lại giao thêm nữa ư?

- Anh nhìn hai đứa chúng bây anh cũng mệt nữa, thằng Jaehyun gọi thằng Cừu lên mà làm đi. Khổ lắm cứ hơi tí là Heejin rồi.

Anh Doyoung buồn rầu than thở xen giữa cuộc tranh luận của hai anh em chúng tôi:

- Đấy, đến anh Doyoung còn nói thế nhé. Anh thấy chưa?

- Em bỏ anh đấy à?

- Cũng có thể đó anh, em theo anh Doyoung em còn thấy mình được chiều hơn anh. Anh tư bản quá em không chịu nổi.

Tôi đang than thở thì điện thoại đổ chuông thông báo:

Số tài khoản 068xxxxxxxxx: +10.000.000 KRW từ tài khoản 021xxxxxxxxx.

- Còn giận anh nữa không?

Anh Jaehyun cười tươi nhìn tôi, còn tôi sau khi nhìn điện thoại thì chỉ biết nhìn anh rồi cười trong bất lực:

- Em làm gì mà dám giận anh chứ? Anh là sếp em cơ mà.

- Thôi được rồi, cho anh xin lỗi mà.

Chỉ cần có thể thấy nụ cười trên môi em, anh sẵn sàng đánh đổi bất cứ giá nào.

ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ

NCT | Cuộc sống thường ngày của Park HeejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ