stanneoworld
Ahuhu mấy bà ơi.
HÔM QUA TÔI ĐÃ GẶP 7DREAM ❗❗❗Chuyện là ngày hôm qua tôi đi ăn lẩu Haidilao với team admin page mình, trên đường đi thấy có hai anh trai lái motor, trông ngầu lắm luôn, trong đấy có một anh thì chở một chị ngồi phía sau, xong ngay cạnh đấy còn có một con ô tô Ferrari đen nữa.
Thực sự là ban đầu chúng mình chở nhau đi ăn không có nghĩ gì nhiều đâu, nhưng mà lúc sau khi mà vào hầm gửi xe của Lotte ý thì hai anh đi motor ngay trước mình, còn chiếc Ferrari thì xuống hầm dưới. Lúc sau khi mình vào bãi để xe thì mới để xe ngay gần đấy, tụi mình mới thấy ba anh chị kia cởi mũ thì mới thấy đấy là Jeno, Jisung và một chị gái nào đó (xinh đẹp lắm luôn nha)
Tới khúc đó là đã xoắn quẩy nguyên dàn admin rồi, sau khi vào Haidilao thì thấy cả Mark, Renjun, Haechan, Jaemin và Chenle nữa. Chúng mình vui phát điên vì được thấy 7Dream ngoài đời luôn ý, nhan sắc đỉnh cao khỏi bàn cãi luôn.
Tiện thể thì dàn admin cũng đã xin được đầy đủ chữ ký của 7Dream nha, mọi người rất sẵn lòng trò chuyện với chúng mình luôn, cực kì thân thiện đó.
Hôm nay chấn động tới đây thôi à, giờ admin đi ngủ đây, tạm biệt cả nhà. Cả nhà tối ngủ ngon nhé ạ 🫶🫶🫶
- by admin Dâu 🍓
12,398 người đã thích bài viết này
diveintodream: Huhu nay tui cũng đi Haidilao nè, 7Dream thân thiện xỉu.
=>>>> stanneoworld: Thú thật là tới giờ tụi tui vẫn đang high quá trời luôn, ngủ không nổi -🦄7dreamforlife: Ahuhu bắt đền sốp đó, tại sao sốp may mắn quá vậy? 😭
=>>>> stanneoworld: Sốp cũng không biết, đừng hỏi sốp 😢 -🐰allformyhaechan: Hồi chiều tui có cơ hội được gặp 7Dream với chị gái xinh đẹp ở quán cà phê gần nhà, ui dễ thương quá chừng huheo. Chắc là tối rủ nhau đi ăn lẩu đó.
=>>>> stanneoworld: Ui vậy hả bà, chúc mừng nha - 🐻Xem thêm....
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | Cuộc sống thường ngày của Park Heejin
FanfictionNhững mảnh ghép nhỏ nhặt thú vị trong cuộc sống của Park Heejin. Heejin (You) x NCT (OT22 + n) (29/04/2023 - ) Ranking: #1 fictiongirl (08/12/2023)