Heejin
Hôm nay tôi lại đi làm, vâng chính xác là ngày đầu tiên tôi đi làm ở công ty mới. Sau khi bị vắt kiệt sức lực làm trâu làm ngựa mà cuối cùng bị xóa mất tài liệu, tôi không chần chừ mà say bye chứ ở lại làm gì nữa?
Công ty mới được cái gần nhà, đãi ngộ cũng xem là tốt, trước kia chạy từ đầu thành phố đến cuối thành phố, lương ba cọc ba đồng mà bị đối xử không ra gì.
- Sáng tốt lành chị Kira, em đến nhận việc đây.
Tôi đi đến chào hỏi chị gái tổ nhân sự ngồi ở quầy tiếp tân, à mà bả xinh lắm, lại còn dễ thương nữa chứ.
- Đến rồi đó hả? Lấy thẻ nhân viên nè.
- Em xin, cảm ơn chị yêu
Tôi đeo thẻ nhân viên lên, nhìn Kira rồi cười cười.
- Được rồi cô không cần khách sáo. Giờ thì theo chị lên văn phòng làm việc nào.
- Dạ.
Giữa lúc Kira giới thiệu qua về sơ đồ mặt bằng công ty cho tôi, thang máy dừng lại ở tầng số 8. Cửa thang mở, một cậu nhân viên bước vào:
- Chào buổi sáng chị Kira. Hôm nay lại là một ngày bận rộn đây.
- Chào buổi sáng Jungwoo, hôm nay quả thật không rảnh rỗi gì.
Kim Jungwoo - Biên kịch. Trời ơi còn có biên kịch đẹp trai như này á hả.
- Còn đây là?
- Kế toán mới của công ty, nhỏ hơn em hai tuổi.
Jungwoo thân thiện nở nụ cười tỏa nắng chào tôi, đẹp trai chết tôi mất.
- Xin chào a, anh là Kim Jungwoo đến từ tổ nội dung.
- Chào anh ạ, em là Heejin. Như chị Kira nói, em đến từ bộ phận kế toán, hân hạnh làm quen ạ.
Giới thiệu xong thì cũng đến nơi, thang máy dừng ở tầng 10 rồi mở cửa.
- Đến nơi rồi đây.
Theo chân Kira đi vào trong, tôi không khỏi ngạc nhiên: Cái văn phòng này chỉ toàn là nam thôi hả?
- E hèm.
Một cái hắng giọng của Kira khiến mọi người chú ý đến tôi, tuy đây không phải lần đầu tiên đi làm nhưng tôi vẫn có chút run. Bấy giờ tôi mới để ý Jungwoo cao hơn tôi một cái đầu lận, đứng phía sau nhẹ nhàng vỗ vai tôi rồi cất giọng an ủi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.
- Chào buổi sáng mọi người, chị đến đây để thông báo và giới thiệu nhân sự mới. Đây là Heejin, bé nó sẽ đảm nhiệm vị trí kế toán của công ty mình.
- Xin chào mọi người ạ, em là Park Heejin - Nhân viên mới của tổ kế toán công ty mình, sinh năm 2000 ạ. Em chưa có kinh nghiệm nhiều nên sau này mong mọi người chỉ bảo thêm ạ.
- Trước hết chúng ta chào mừng Heejin đến với công ty. Giờ thì lần lượt giới thiệu nhé mấy đứa. Anh là Johnny - Tổ trưởng tổ thiết kế, anh sinh năm 95.
Một anh trai tóc đen, trên tay cầm cốc cà phê cất lời. Tiếp lời anh là một anh trai ngồi cạnh đến từ Nhật.
- Anh là Nakamoto Yuta - Tổ phó tổ nhân sự, anh bằng tuổi Johnny. Sau này có gì tìm đến tổ nhân sự mà không thấy Kira thì có thể tìm anh nha.
- Dạ. Anh cười đẹp lắm đó ạ!
Nhờ nụ cười của anh Yuta, tôi đã không còn run nữa. Tôi đã đặc biệt khen ngợi anh thêm bằng một câu tiếng Nhật.
- Anh cảm ơn nha. Em cũng biết tiếng Nhật hả?
- Dạ, thực ra tiếng Hàn cũng là em học đó ạ. Em không phải người Hàn đâu, em đến từ Việt Nam đấy ạ. Park Heejin chỉ là tên tiếng Hàn của em thôi ạ.
- Ồ, giỏi ghê á. Vậy mà em nói tiếng Hàn trôi chảy quá, làm anh cứ nghĩ em là người Hàn đấy. Nhân tiện, anh là Jung Jaehuyn - Tổ trưởng tổ Kế toán, anh sinh năm 97.
- Heejin bé nó thông thạo Hàn, Nhật, Trung, Thái, Anh, Pháp, Đức đấy.
Kira bám lấy vai tôi, lấy hồ sơ nhân viên nhà người ta ra của tôi để mỉa mai.
- Thế này cho nhanh, cô tập trung nhìn tôi chỉ nhé.
- Vâng chị yêu.
Nói xong Kira chỉ đến một anh trai tóc màu xanh da trời, trên bàn còn có nguyên một đĩa dưa hấu ???
- Mark Lee - Nhân viên tổ hành chính.
Kế tiếp là một anh trai tóc vàng có đôi lông mày đậm và một anh trai tóc đen trông đẹp giống như hoàng tử Eric trong nàng tiên cá.
- Xiaojun và Hendery. Ba đứa nó sinh năm 99.
Một anh trai nữa tóc đen đi ra từ thang máy.
- Xin chào cả nhà.
- Đấy là Doyoung - Tổ trưởng tổ nội dung, sinh năm 96.
- Em chào anh ạ, em là Heejin ạ.
- À chào em nha bé.
- Được rồi, nốt còn vào làm việc nè. Ngồi chung tầng rồi thích nói chuyện lúc nào chẳng được. Đến mấy đứa bằng tuổi em rồi nè.
Nói rồi chị Kira chỉ qua một nhân viên tóc nâu highlight tía đeo kính gọng trong suốt, từ lời của chị tôi biết được cậu ấy tên là Haechan.
Tiếp đó là một cậu bạn tóc đen tên Jaemin và sau cùng là cậu bạn tóc vàng nhạt - Jeno.
- Xong rồi, chỗ của em ở đây nha.
- Dạ.
Ngàn lần biết ơn chị Kira vì chỗ ngồi lý tưởng này đó: trái - phải là Jeno và Jaemin, phía sau là Haechan và Mark. Trước mặt tôi chính là Doyoung - Jaehuyn - Jungwoo đấyyy.
Cho dù cái công ty này có dở hơi mấy thì ít ra tôi vẫn còn động lực là trai đẹp. Thế đi làm có gì vui? Đi làm có trai đẹp thì vui nhé.
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | Cuộc sống thường ngày của Park Heejin
FanfictionNhững mảnh ghép nhỏ nhặt thú vị trong cuộc sống của Park Heejin. Heejin (You) x NCT (OT22 + n) (29/04/2023 - ) Ranking: #1 fictiongirl (08/12/2023)