Đôi lời tâm sự

70 5 0
                                    

Thật sự mình không biết nên buồn hay vui, ở thời điểm hiện tại thật khó để biểu hiện được cảm xúc của bản thân. Mình của hiện tại khá rối bời, buồn vì Shotaro và Sungchan rời NCT, vui vì từ nay hai anh đã thực sự có cơ hội tỏa sáng, nhưng cũng tức giận khi SM bỏ rơi hai anh suốt mấy năm qua từ khi debut và giờ ra quyết định tách rời hai anh khỏi ngôi nhà mà hai anh đã gắn bó suốt thời gian qua như vậy.

Yearbook 2020 là lời giới thiệu debut của Osaki Shotaro và Jung Sungchan.

Yearbook 2021 là lời chào tạm biệt của Osaki Shotaro và Jung Sungchan.

Thương lắm Osaki Shotaro và Jung Sungchan của mình. Mình không khóc, nhưng mình thực sự đã rất buồn.

Tuy rằng hai anh đã rời đi, nhưng các anh mãi luôn là một phần của NCT trong trái tim NCTzen 💖💖💖

______________________________________________

Mình thậm chí còn đang lên ý tưởng cho việc xuất hiện của các anh cùng ba anh SM Rookies trong bộ fic Đi làm có gì vui? và mình đang hệ thống + xây dựng lại Red Rose nữa. Với tình hình như này thì mình quyết định sẽ giữ lại Shotaro và Sungchan trong Đi làm có gì vui? , thế nhưng về phía bộ còn lại thì mình không chắc nữa.

Bộ còn lại mình vẫn đang phân vân giữa viết theo bối cảnh hiện thực hay là giữ nguyên Shotaro - Sungchan và thêm ba anh bên SM Rookies vào, sau này có công bố thêm thành viên mới của NCT thì đưa vào sau nhỉ?

NCT | Cuộc sống thường ngày của Park HeejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ