Heejin
Tôi đau đớn, tôi gục ngã vì công việc chồng chất cả đống. Nhưng mà cuối cùng tôi vẫn phải cúi đầu vì tư bản mà, không làm thì sống kiểu gì?
Mấy hôm nay tôi không ngủ được đủ giấc vì phải chạy cho kịp deadline. Khổ nỗi là từ bé tới giờ tôi đã mất ngủ rồi, đi vào giấc ngủ đã khó giờ lại còn tự tỉnh dậy lúc nửa đêm nữa.
Sáng giờ mệt quá, có lẽ là chỉ cần ngả cái lưng xuống thôi là tôi xong. Có lẽ mức độ buồn ngủ của tôi bằng cái đống việc tôi phải làm đấy chứ?
- Heejin ổn không bé? Từ sáng tới giờ trông bé cứ như người mất hồn ý.
Anh Jungwoo chắc thấy tôi nằm ra bàn nên ghé sang hỏi thăm, nhưng mà lời nói của anh thu hút hết sự chú ý của mọi người lên em rồi anh ơi.
- Em không ngủ được.
Tôi vừa nói xong thì lại ngáp tiếp một cái, hai mắt mỏi lắm rồi mà vẫn chưa được nghỉ.
- Không phải mình đã bảo cậu đừng có lao lực quá à? Giờ nhìn cậu kìa, trông chả xinh đẹp gì nữa hết!
À quên chưa kể với mấy người nữa, Nana của tôi đi làm lại rồi đấy. Nhưng vui mừng còn chưa lâu mà đã bị mắng rồi.
- Đây, cậu làm luôn đi. Thử là mình thì cậu mới biết được là như nào. Xin mời luôn đấy.
Làm ở bên Thiết kế thì nghĩ rằng Kế toán chúng tôi nhàn à? Không có đâu đồ họ Na kia.
Công ty không phải có mình họ Na nhà cậu là đẹp, để họ Na đó giận cũng không sao. Không có Na Jaemin thì tôi cũng có Lee Jeno cơ mà.
- Ichenu, mình muốn uống trà đào.....
Tôi cầm tay trái của Jeno bắt đầu nghịch ngợm, xin lỗi nhưng mà tay cậu ta đẹp nên tôi thích nghịch lắm.
- Đợi Jeno chút nha Heejin, tớ đang hoàn thiện nốt báo cáo gửi cho anh Kun.
- Ừm.
Thôi thì để cho cún béo tập trung, mình cũng quay lại làm việc cho xong đã nào.
- Đợi tớ một chút nữa thôi, sắp xong rồi đây.
Jeno
Đáng đời họ Na dám quát bạn bé của mình, bị thất sủng cho chừa kìa.
- Ichenu, mình muốn uống trà đào.....
Bạn bé Heejin nghịch ngợm quá đi, cứ thích lấy tay mình để nghịch thôi.
- Đợi Jeno chút nha Heejin, tớ đang hoàn thiện nốt báo cáo gửi cho anh Kun.
- Ừm.
- Đợi tớ một chút nữa thôi, sắp xong rồi đây.
Cuối cùng cũng xong, tháng này lắm việc thế không biết.
- Heejin ơi, tớ xong rồi này.
Ơ? Heejin ngủ mất rồi hả? Aaaaa! Nhìn bạn bé cứ bị đáng yêu thế nào ý nhỉ? Cứ muốn ôm bạn bé vào lòng thôi.
- Heejin ới ời, dậy thôi!
- A? Có chuyện gì đó Jeno?
- Dậy thu dọn đồ á Heejin, nhanh còn đi về nè. 5 giờ rưỡi rồi đó!
Trông bạn bé cứ như mèo con ngái ngủ ý nhỉ? Dễ thương chết đi được!!!
- Vậy hả?
- Sao thế Heejin?
- Không có gì, chỉ là mình đang suy nghĩ xem tối nay ăn gì thôi.
Cứ ngơ ngác mãi hóa ra chỉ vì cái việc đó thôi hả?
- Nghĩ ngợi cái gì, tối nay tớ đưa cậu đi ăn được chưa?
- Được rồi, được rồi.
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT | Cuộc sống thường ngày của Park Heejin
FanfictionNhững mảnh ghép nhỏ nhặt thú vị trong cuộc sống của Park Heejin. Heejin (You) x NCT (OT22 + n) (29/04/2023 - ) Ranking: #1 fictiongirl (08/12/2023)