ABO - Chúng ta (3) (H)

1.5K 97 21
                                    

Sau hôm ở nhà kho, Alhaitham tránh mặt Kaveh hẳn, chỉ đơn giản là cậu ngại. Có ai đi làm chuyện đáng xấu hổ với kẻ mình không ưa đâu?

Nhưng mọi thứ đã xảy ra, dù sao thì cậu cũng may mắn vì không bị hắn đánh dấu hay tạo kết. Với lại nếu một tên alpha khác đi qua chứ không phải hắn thì có lẽ còn lâu cậu mới yên ổn được.

Cậu thấy trái tim mình đập mạnh khi nghĩ đến cảnh hai người âu yếm hôn môi nhau, đã vậy hắn còn chủ động nới rộng cho cậu nữa chứ. Từng cái chạm như nâng niu của Kaveh còn nằm trong tâm trí cậu, thật êm ái làm sao khi mỗi lần Alhaitham đặt lưng xuống giường là hình ảnh alpha dịu dàng vuốt ve cậu rồi đưa cậu lên đỉnh đầy tàn bạo.

Nào, nào, ba giờ sáng rồi.

Cũng tròn một tuần cậu tránh mặt hắn. Kì phát tình đã hết nhưng cậu không thể không nghĩ tới lúc đó xảy ra như nào. Lên lớp Alhaitham cũng kệ hắn, cố tình tạo khoảng cách với hắn để không phải giao tiếp gì nhiều.

Cậu nằm vắt trán suy nghĩ rồi mệt mỏi ngủ thiếp đi. Rồi sẽ có lúc cậu trả ơn hắn ta.

***

Kết thúc giờ học buổi sáng, cậu cùng Cyno và Tighnari đi ăn trưa ở căng tin. Họ ngồi nói chuyện rôm rả cho đến khi thấy bộ mặt ai đó xuất hiện đột ngột sau lưng Alhaitham.

- Tôi muốn nói chuyện với cậu.

Cậu đần ra, thật à? Hắn chơi chiêu trực tiếp nói chuyện sao?

Thấy hai người bạn của mình tỏ vẻ bất ngờ, cậu liền đứng dậy kéo hắn ra phía sau trường trước bao ánh mắt của mọi người. Ghen tị có, tò mò có, họ xôn xao bàn luận về mối quan hệ của hai học bá và đưa ra những giả thuyết điên rồ. Tighnari không để tâm lắm, anh ăn hộ luôn phần của bạn mình trong khi Cyno no căng bụng dựa vào anh. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, hai người tin rằng Alhaitham đủ khôn ngoan để giải quyết vấn đề, chỉ cần Cyno có Tighnari là đủ rồi.

Ở xó xỉnh nào đó, Kaveh đã dồn cậu vào tường, họ đã đấu mắt được một lúc và không có dấu hiệu dừng lại.

Mỏi vãi, chả lẽ hắn gọi cậu chỉ để thi xem ai không chớp mắt à?

- Này, rốt cuộc cậu cần gì thì nói mau lên?

Cậu không nhịn được mà lên tiếng chất vấn, hàng mi rũ xuống chớp chớp làm Kaveh lung lay. Nhưng rồi hắn lấy lại được sự bình tĩnh vốn có mà mở lời:

- Tại sao cậu tránh mặt tôi?

Trời ơi tên đầu đất này, học thì rõ giỏi mà sao hỏi câu đần vậy? Cậu muốn vò đầu hắn quá, sau đó kìm nén lại mà nuốt vào lòng.

- Tôi vốn dĩ toàn không để ý cậu mà, tôi không tin cậu không biết.

Mà với cả họ cũng đâu hề thân thiết ngay từ ban đầu. Ngẫm lại thì cậu chưa bao giờ có ý định làm bạn với hắn cả. Kaveh đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, nhiều cô gái lẫn chàng trai đều thích hắn. Alhaitham thì luôn ghen tị với hắn vì cho dù cậu có cố hàng trăm lần cũng không thắng được hắn. Đã vậy bị phân hóa thành omega rồi mất lần đầu vào tay hắn, lúc đấy cậu còn cầu xin hắn nữa nên tự nhiên cậu như bị mắc kẹt vào vòng xoáy vậy.

Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ