Cắm sextoy địt lồn, phá trinh lỗ nhỏ đến phun nước, Alhaitham tỏ tình tiền bối cặc bự.
Alhaitham biết cậu thích đàn anh từ lâu rồi, Kaveh vừa đẹp trai, vừa tài giỏi đã thế còn sở hữu một con cặc địt tới tử cung nữa. Anh đúng là hình mẫu trong mơ của cậu, nhưng Alhaitham lo sợ rằng Kaveh chẳng có tình cảm với mình. Cậu đâu ngờ đến Kaveh cũng có chung suy nghĩ ấy, anh sợ lọt mất cậu vào tay thằng khác nên đang tìm cách giữ Alhaitham ở bên mình.
Rồi tối nay mọi thứ còn hỗn độn hơn. Kaveh lại đặt mấy món sextoy ở chợ đen dù nó khá đắt còn anh thì nghèo kếch xác.
Nhưng không sao, công cuộc huấn luyện đĩ dâm còn dài, bỏ ra chút vốn để thu lại lãi to chẳng phải hời hơn sao?
Kaveh lại rúc mặt bú nước lồn tươi tốt như mọi khi, anh mới hút một tí thôi mà nước dâm chảy tí tách vào miệng rồi. Lồn của Alhaitham có khác, thơm ngon tròn vị.
Thậm chí khuếch trương cũng đơn giản, lồn non sau khi bị địt chín rục đã biết điều giãn nở theo kích thước của cặc lớn. Mép lồn vẫn e ấp như ngày nào, thịt thà hồng hào như cánh hoa xinh đẹp mời gọi Kaveh không dứt. Cặc to vốn đã cứng nhưng Kaveh không cho vào, thay vào đó là sextoy cùng chế độ rung cao nhất.
Chứng kiến lồn nhỏ bị tra tấn, Kaveh nhìn đàn em dâm dục đang rên rỉ đĩ đượi. Anh đưa mắt xuống nhìn cặc nhỏ của Alhaitham đang bắn tinh, sau đó là mép lồn khốn đốn chịu sự tấn công của cặc giả rung mạnh. Kaveh sáng mắt ra, anh đã suýt bỏ sót lỗ nhỏ giữa hai cánh mông đẫy đà.
Đúng là sơ suất lớn, Kaveh thầm tự trách vì không chăm sóc hậu huyệt để nó cô đơn một mình mà chỉ lăm le địt lồn múp.
"Kaveh, a-anh làm g-gì vậy...?"
Alhaitham ở trên đang nằm thở đứt quãng thì cảm nhận bên dưới có một luồng kích thích truyền lên. Cậu giật mình giãy dụa thì bị Kaveh giữ lại. Anh đã dùng ngón tay rắn chắc để móc hậu huyệt chặt khít kia trêu đùa.
"Alhaitham, thả lỏng nào." - Kaveh đút thêm ngón thứ hai vào trong. - "Em khít quá, chồng không địt được mất."
Cậu ngay lập tức cố gắng để cơ thể nứng theo từng cái chạm vào nơi thầm kín ấy. Alhaitham cảm nhận được ngón tay thứ ba đã chui vào trong bắt đầu khuấy đảo từng vách thịt béo múp. Cả lồn và hậu huyệt đều làm Alhaitham sướng đến tê dại. Cặc Kaveh đang nứng nhưng anh cố gắng kiềm chế nới lỏng vì sợ Alhaitham bị thương.
"Haaa... Ưmmmm ư hức... Tiền bối..."
"Em lại quên cách xưng hô rồi. Để anh dạy lại nhé? Gọi chồng yêu, chồng Kaveh... Mau lên, rồi nâng người để chồng địt em ná thở."
"Áaaaa hức... C-chồng yêu ơi, Kaveh... Alhaitham yêu chồng l-lắm... Mau rót tinh cho em đi..."
Cậu đã bị khoái cảm đánh bại, Alhaitham như đĩ dâm khát cặc mà cầu xin. Tiếng rên rỉ ái muội không dứt, lồn đã chảy nhiều nước rồi mà lỗ nhỏ cũng chẳng khác là bao. Đã vậy hậu huyệt còn chặt khít hơn lồn non, ba ngón tay không thể so sánh với con cặc hàng thật. Chúng quá kém cỏi so với kích cỡ to lớn kia, cho dù Kaveh có dùng tay mài miết các vách thịt cũng chẳng thể sánh bằng.
Bất chấp điều đó, Kaveh cầm cặc tiến vào khai phá lỗ nhỏ đang ọp ẹp nước dâm. Anh thúc ác liệt nghiền nát từng điểm mẫn cảm còn miệng thì không yên mà nói những điều dâm loàn.
"Vãi, lồn em chồng địt vào đã khít rồi mà lỗ dâm này ăn cặc còn khít hơn! Alhaitham đúng là con đĩ ngoan hiền của chồng mà!"
"Ư áaaaaaaaaa... Nhẹ t-thôi... chồng ơi..."
"Ơi, chồng đây, hôm nay chồng địt em bắn tinh nhé!"
Alhaitham mỉm cười gật đầu, cậu bị khoái cảm nhục dục tra tấn hành hạ, ấy vậy mà cậu cảm thấy thoải mái về điều này. Cặc của Kaveh có phản ứng liền to ra thêm một vòng nữa, Alhaitham khổ sở thả lỏng hậu huyệt để anh địt mạnh vào.
Kaveh nắm lấy eo Alhaitham địt rất mạnh, địt như chưa từng địt, địt đến nỗi Alhaitham bắn tinh tung tóe, địt tới mức nước dâm từ lồn chảy xuống lỗ nhỏ đang bị hành hạ hòa làm một, địt vồn vã, địt cho đến lúc vú Alhaitham nảy lên từng đợt làm khuyên vú như muốn lỏng ra,...
Kaveh sướng rơn, thấy Alhaitham đang đĩ đượi khiêu dâm nằm co giật dưới thân thì khoái chí lắm. Từng cú thúc vào bên trong chạm đến tuyến tiền liệt và tàn ác đánh đập vùng nhạy cảm ấy. Alhaitham đã bị vắt kiệt thì chớ, Kaveh không ngần ngại cúi xuống liếm vú như mọi khi. Dấu răng đè lên dấu răng, từ cổ đến xương quai xanh chẳng thể nguyên vẹn. Cái vú sưng tím đỏ sẫm làm Kaveh nứng cặc gấp bội phần, địt dã man cho đến lúc Alhaitham sủi nước bọt vẫn không ngừng.
"Aaaaaa... C-chồng ơi... Em y-yêu chồng... Kaveh, em... yêu a-anh aaaa hức..."
Kaveh nghe thấy câu tỏ tình ngắt quãng này liền chồm tới vươn lưỡi bú liếm khoang miệng ngọt nước của Alhaitham. Anh mê đắm cậu, nhờ ơn đĩ dâm này mà anh không thể rời khỏi đây được nữa. Kaveh muốn hiểu về Alhaitham nhiều hơn, anh muốn cả hai ở cạnh nhau mãi mãi.
"Chồng cũng yêu Alhaitham lắm... Để chồng bắn tinh cho em nha...?"
"V-vâng..." - Alhaitham cười đến phát nứng, cậu ôm chặt Kaveh đang đè cậu địt hậu huyệt. - "Ưmmm áaaa... Chồng thấy em... C-có làm tốt k-không?"
"Tốt lắm, em đúng là một người bạn đời hoàn hảo... Lồn và lỗ dâm cứ để chồng rèn luyện cho giống cái bao đựng cặc nhé..."
"Aaaa áaaa... E-em yêu chồng..."
Kaveh hôn hít cậu chùn chụt, cặc ra vào bên dưới còn ở trên vú hai người cạ nhau, môi liên tiếp cháo lưỡi dâm loạn và tay cầm tay. Anh đâm thúc ác liệt rồi xuất ra một đống tinh dịch bên trong hậu huyệt. Cặc nhỏ của Alhaitham đã ỉu xìu sau hàng loạt khoái cảm, cả cơ thể cậu ê ẩm dâm đãng.
Kaveh vuốt vài lọn tóc Alhaitham, anh ôm cậu ngủ mà không thèm rút cặc ra ngoài vì sợ lãng phí tinh dịch đậm đặc tràn ra.
"Anh yêu em nhiều lắm." - Kaveh thơm má Alhaitham.
"Nhưng mà... Anh không sợ cơ thể em sao...?"
"Không, chồng nhỏ của anh đẹp lắm, anh ước một ngày hai tư tiếng chỉ có địt em thôi chứ anh ghét đi làm vãi..."
Có lẽ Alhaitham cảm thấy rất hạnh phúc, người trong mộng không kì thị cậu, nói yêu cậu mà còn khen cơ thể cậu đẹp nữa! Alhaitham mỉm cười hôn lại má anh, Kaveh thích thú, anh đang nghĩ xem nên địt đĩ dâm này bằng tư thế gì vào lần sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham
Fanfic⋆˚。⋆୨୧˚Kaveh x Alhaitham˚୨୧⋆。˚⋆ ☆ OOC, cân nhắc trước khi đọc!!!