ABO - Chúng ta (2) (H)

1.4K 93 15
                                    

☆ Có tục, có chửi bậy vì mình thích thế=))))))))))

***

Kaveh tụt quần xuống để lộ con cặc gân guốc hung tợn ra. Thằng em của hắn đầy mùi nam tính cùng đầu cặc dữ dằn khiến omega nằm dưới sàn cũng phải phát hoảng. Kích cỡ này khủng khiếp đến mức cậu run sợ mà lùi ra góc tường, thực sự quá to rồi.

Hắn thấy vậy không vừa ý chút nào, liền lại gần nâng cằm cậu lên bắt cậu phải nhìn hắn.

- Không được trốn đâu Alhaitham à.

Mùi pheromone tỏa ra nồng nặc, hắn cứ nhả hương cacao để chơi đùa cùng hương sữa vani. Cậu không thể cưỡng lại được vì theo bản năng omega luôn nương tựa và nghe lời alpha. Dần dần cậu mất đi lí trí cùng kì phát tình đột ngột khiến cơ thể cậu không thể chống cự người trước mặt mình được.

- Alhaitham, liệu tôi có thể chịch cậu không?

Cậu đỏ mặt ngoảnh đầu nhìn hắn:

- K-không, cút đi...

Hắn cau mày, con thỏ ngốc này vừa bảo hắn đừng đi mà, sao giờ lại quay ngoắt 180 độ vậy?

Hắn tức giận lột sạch Alhaitham ra. Cơ thể mảnh mai nhưng săn chắc của cậu lộ ra trong mắt hắn. Bờ vú hồng hào hơi căng mọng cùng đầu ti xinh đẹp, cặp mông trái đào như mời gọi bàn tay thô bạo của hắn nắn bóp đến đỏ ửng thì thôi. Làn da trắng của cậu càng nhìn càng mê hồn, hắn lấy bàn tay sờ xung quanh cơ thể cậu đầy dục vọng. Cuối cùng hắn chú ý đến lỗ đít dâm đãng lênh láng nước dâm của cậu.

- Nơi này của cậu cần chăm sóc nè.

Hắn cúi xuống banh hai chân cậu ra. Chiếc lưỡi ấm nóng liếm xung quanh lỗ dâm khiến nó ra nhiều nước hơn. Hắn đảo lưỡi bên trong cậu, những mị thịt cứ bám lấy lưỡi hắn nhưng không muốn nó rời đi vậy. Kaveh bú lỗ dâm như trẻ con bú sữa, mùi pheromone vốn đã nồng nay còn nồng hơn khiến cậu rên rỉ sung sướng trong bầu không khí ái muội. Hắn liếm rồi nuốt thứ nước dâm đấy, thậm chí còn liếm mép khen ngợi:

- Mẹ kiếp, ngon quá, không ngờ nơi đấy của cậu lại ngọt đến vậy.

- Hức... hức thôi đi...

- Giúp lại tôi đi Alhaitham, cậu muốn nếm thử con cặc tôi chứ?

Con cặc trông vẫn hung dữ như vậy, cặc của hắn đầy gân và tím đen như con thú hoang. Cậu nghĩ bụng nếu liếm thứ này còn chưa chắc thở nổi nói gì đến mút. Nghĩ đến cảnh bản thân bú mút thứ hung khí to bự đấy rồi bị đâm vào khoang sinh sản làm Alhaitham hưng phấn.

- Nếu tôi l-làm tốt thì... có được thưởng không?

Kaveh cười cười nhìn ánh mắt thèm muốn của cậu gật đầu.

Cậu cầm thứ to lớn đấy lên liếm nhẹ. Con cặc của hắn to, dài làm cậu không dám mút. Cậu liếm xung quanh đầu cặc nam tính như mèo con khiến hắn không thể tiết chế được mà bóp miệng cậu ra đút cặc vào sâu.

- Ưmm... aaaa... ư... ummm...

Cậu bị ép bú cây hung khí đấy, con cặc đâm vào họng cậu khiến cậu ngạt thở. Cậu cố gắng đẩy đầu ra nhưng hắn nắm tóc lại rồi đút cặc vào sâu hơn.

- Ha... Cái miệng nhỏ mà dâm không thể tả được, cậu đúng là đĩ nhỏ của tôi mà.

Đáp lại Kaveh chỉ là tiếng rên ư ử của omega xinh đẹp. Hắn liền ấn đầu cậu sâu hơn và bắt cậu phải thỏa mãn hai cục trứng dái. Khoái cảm ập tới khiến hắn không nhịn được xuất tinh đầy miệng Alhaitham, cùng lúc này chim nhỏ của cậu xuất ra một ít tinh dịch trắng đục.

- Nuốt hết chỗ đó thì tôi sẽ thưởng cho cậu.

Cậu nuốt toàn bộ con cháu của Kaveh vào bụng. Mùi vị của hắn thật sự ngon, nó lôi kéo cậu vào cơn hứng tình.

- Kaveh, t-tôi ngứa ph-ía sau...

- Được rồi, không sao đâu, sẽ hết ngứa ngay mà...

Hắn lấy hai ngón tay nới lỏng lỗ dâm của cậu, hắn không muốn cậu bị thương nên kiên nhẫn mần mò từng vách thịt ấm áp. Bỗng thấy cậu ưỡn cơ thể mảnh mai đấy lên, Kaveh cười tà vì hắn biết được chỗ nhạy cảm của cậu ở đâu rồi. Hắn cố tình chạm vào điểm nhạy cảm của cậu, khiến cậu rên rỉ không ngớt. Kaveh hôn lấy bờ môi đang phát ra những tiếng dâm đãng kia, hắn như ngấu nghiến ăn sạch người dưới thân. Môi lưỡi quấn quít làm Alhaitham xuất thêm lần nữa.

- Dâm quá đó. Alhaitham có muốn hơn nữa không?

Cậu lơ mơ gật đầu, hắn liền tạo ra những dấu hôn quanh cổ và xương quai xanh quyến rũ. Bờ ngực ú nu bị bú đến sưng tấy. Hai hạt đậu đỏ bị chơi cho đến tiết sữa khiến Kaveh thoáng bất ngờ. Nhưng rồi hắn mút toàn bộ chỗ sữa chảy ra trêu đùa Alhaitham:

- Cậu lên chức làm cha rồi hả, tiết sữa như này để tôi bú ư?

- Im đi, t-tôi không biết...

- Để dành một ít cho con chúng ta vậy, tiếc thật.

Nhân lúc cậu không để ý thì hắn liền đâm sau con cặc vào sâu trong lỗ dâm của cậu. Hắn nhấp mạnh vào trong như muốn xuyên thủng cậu, hận vì không thể nhét nguyên hai quả trứng dái vào góp vui. Những tiếng "bạch bạch bạch" đầy dâm đãng vang lên. Alhaitham vì sướng nên chảy dãi, bên dưới nước dâm liên tục chảy ra như chất bôi trơn làm con cặc ra vào dễ dàng hơn. Hắn tông một cách hung tợn, từng vách thịt ấm nóng níu kéo hung khí tàn ác kia ở lại. Sự công kích này làm Alhaitham nằm dưới rên to, cậu tỏa ra thêm pheromone quyến rũ hắn.

- Cậu có muốn tôi đánh dấu cậu không?

Alhaitham mơ màng nhìn Kaveh, cậu hôn lên môi người kia một cách bất ngờ.

- Đánh dấu tôi đi... Cho tôi mang thai con của cậu đi...

Chết tiệt, bình tĩnh nào.

Kaveh giải phóng pheromone trấn tĩnh omega dưới thân. Hắn nhắm vào sau gáy cắn nhẹ vào tuyến thể để hương cacao bao xung quanh cậu. Dù sao hắn cũng biết đây là kì phát tình và cậu đang không tỉnh táo.

Hắn không muốn lợi dụng việc này để cưỡng ép cậu lắm, Kaveh muốn cậu yêu hắn và toàn tâm toàn ý trao cho hắn.

Bên dưới Kaveh bắt đầu đưa đẩy kịch liệt dẫn đến cao trào, cậu sướng đến nỗi xuất thêm tinh dịch lên bụng cả hai.

- Bên dưới mút chặt quá, cậu định cắn đứt thằng em tôi à?

Những tiếng rên rỉ vẫn cứ thoát ra khỏi khuôn miệng nhỏ của cậu. Hắn cúi xuống ôm hôn cậu, đâm thêm vài trăm cái nữa rồi xuất lên mặt cậu.

Sau này hắn sẽ chịch to bụng cậu, chắc chắn.

Nhìn người dưới thân mê man, Kaveh ngẩn người rồi lấy khăn tay riêng lau mặt cậu. Hắn chỉnh lại quần áo cho cả hai rồi bế cậu lên phòng y tế.

- Dù sao cũng cảm ơn cậu đã giúp tôi thoát khỏi kì phát tình, đồ đáng ghét.

Kaveh cười nhẹ, không sao, sau này hắn còn chịch cậu nhiều nữa.


Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ