Kỉ niệm 10k lượt đọc, chịch tiếp

1.6K 87 15
                                    

☆ Thô tục, cấm thắc mắc tại sao nó tục vì AU đang horny.

☆ Hai bạn trẻ giỡn nhau ở ban công=))))

***

"Kaveh! Anh mau dừng lại cái hành động không đúng đắn này cho tôi!"

Hắn đứng hình, khi nãy chính Alhaitham là người đè hắn ra để bú cặc, thậm chí còn lôi nhau ra ban công để tâm sự đêm khuya dưới thời tiết ba mươi độ này.

Bây giờ Kaveh mới lột ít đồ thôi đã bị chồng nhỏ kêu không đúng đắn!? Đây là nhà của họ, hắn muốn cởi trần như này thì có gì sai?

Còn anh nghĩ bây giờ là một giờ sáng rồi, có thằng điên nào từ tòa bên cạnh ló đầu sang sẽ bị dọa chết. Alhaitham rất muốn thử cảm giác chịch nhau triền miên ngoài này nhưng anh ngại lắm. Thấy Kaveh cởi truồng, con cặc như cái chày giã gạo đã làm phía sau anh chảy nước rồi.

"Thế thôi, mình vào trong nhà đi em." - Hắn ngáp dài, sau đó quay đít mở cửa vào.

Kaveh nghĩ thầm, ngoài này nóng như lò đốt, vào trong mở điều hòa chịch tiếp cho mát.

Nhưng Alhaitham tưởng hắn cụt hứng rồi nên ba chân bốn tay níu giữ người kia lại. Mùi mồ hôi nam tính quyện vào nhau, ở khoảng cách gần Kaveh cảm nhận được núm vú dâm đãng đang chà sát vào lưng của hắn.

"Ở n-ngoài này đi..." - Alhaitham đỏ mặt. - "Anh không muốn làm tiếp với em sao?"

Đương nhiên là có rồi, Kaveh thấy con cặc chưa xìu xuống khiến hắn nhịn lắm không đè anh ra chịch luôn. Nhưng nhỡ có ai nhìn thấy thì toi đời.

Dù sao ban công nhà họ được lát gạch che đến ngang bụng, bên trên là lưới chắn, tuy nhiên nếu Alhaitham đang bị chịch thì chắc chắn mọi người sẽ thấy phía sau có thêm Kaveh đang làm ruộng trên người anh. Tóm lại là đằng nào cũng bị lộ, giải thích lòng vòng thì cặc vẫn đang cứng.

Nhưng con cặc biểu tình rằng "tôi muốn có cảm giác lạ" nên Kaveh bị cơn nứng chinh phục, ngay lập tức bắt Alhaitham áp sát tấm lưới mỏng manh, cởi quần anh xong là mông thịt trần trụi banh ra đầy đĩ đượi mời gọi.

Mà mới sờ vào một cái đã nhận ra Alhaitham tự nới lỏng từ trước rồi. Kaveh chẳng nói gì, mắt hắn cứ tối đi nhìn vào mông múp mà đánh tới tấp.

Chát!

"Áaaaa... N-nhẹ thôi... Đau em..."

Bốp!

"Hức... Aaaaa... K-Kaveh..."

Bép!

"Đừng đánh... C-cho em cặc a-anh đi..."

"Không." - Kaveh ác độc lấy cả hai tay vỗ hai bên mông, màu đỏ rực phản chiếu trong ánh mắt gian tà ấy.

Ấy vậy mà lỗ dâm vẫn cứ ngang nhiên chảy nước tí tách, Kaveh banh nó ra, bên trong ướt át như mới tắm sông khiến cặc hắn lủng lẳng tủi thân đến cùng cực. Chồng nhỏ của hắn đúng là dâm dục, Kaveh tiện tay cho luôn ba ngón vào dạo chơi, kết quả thì bị lỗ dâm thít chặt.

Tiếng rên gợi tình vang lên, đêm khuya thanh vắng Kaveh liền lo sợ đe dọa.

"Em muốn rên cho cả xóm nghe sao?"

"Thì anh cũng đánh mông em... bem bép còn gì?"

Kẻ tám lạng người nửa cân, Kaveh lặng lẽ rút ngón tay ra. Anh cảm thấy trống vắng, quay đầu sang thấy hắn mở cửa đi vào nhà.

"K-Kaveh, em xin lỗi mà, tiếp tục đi anh."

Hắn đứng lại một chút, sau đó vào hẳn trong nhà...

Alhaitham giận dữ, anh đã ngứa ngáy chảy nước thì chớ, thêm cả ông xã không chiều mình nên Alhaitham giận tím mặt.

À, lúc sau Kaveh có quay lại, kèm theo một chiếc khăn với găng tay rửa bát. Hắn nhét khăn vào miệng nhỏ đang ú ớ của Alhaitham, sau đó đeo găng vào tiện thể cầm cặc xuất quân luôn.

"Thế này an toàn rồi nhỉ."

Hắn khoái chí thúc lút cán con cặc cứng ngắt đầy gân vào sâu bên trong, chịch điên cuồng Alhaitham đang ngoan ngoãn phối hợp. Vì điều kiện ngoại cảnh nóng chảy mỡ nên cả hai mồ hôi đầm đìa quấn lấy nhau. Kaveh sướng điên, hắn liên tục tét mông thịt Alhaitham, tiếng bem bép vẫn phát ra đều đều, thậm chí có phần to hơn...

"Ưmmm... Ứm ừm... Ưmmmmm..."

Alhaitham nắm lấy cánh tay đang cầm eo của Kaveh, anh đang cầu xin hắn làm nhẹ nhàng một chút. Đang trong cơn nứng, Kaveh đương nhiên thúc mạnh bạo hơn, hắn không để tâm Alhaitham khổ sở chống chọi lại khoái cảm mãnh liệt. Bên trong thịt múp liên tục ngậm nhả con cặc đầy chuyên nghiệp, hai quả trứng dái liên tục bạo hành mông trắng làm Alhaitham sướng đến trợn mắt cả lên. Tốc độ di chuyển chỉ có nhanh hơn chứ không chậm đi, Kaveh dốc sức thúc mạnh vào những điểm mẫn cảm của anh, còn không quên hôn lên tấm lưng thấm đẫm mồ hôi mà tạo dấu đỏ hoan ái. Mép thịt nong ra chiều chuộng hành vi không chuẩn mực này, bên dưới sủi bọt trắng như thể hiện con cặc là một chuyên viên pha chế lâu năm.

Nứng quá rồi, nhưng thằng hàng xóm nhà đối diện đã lộ mặt.

Kaveh định trêu chọc con cặc bé xinh của Alhaitham nhưng rồi bị chồng nhỏ lắc đầu liên tục, ngó ra thì thấy Cyno bên ngoài vừa bấm điện thoại vừa cười.

Chỉ cần một cú liếc mắt sang nhà đối diện, cả hai sẽ bị lộ. Nghĩ vậy càng nứng, bên dưới Alhaitham chưa gì đã xuất tinh. Kaveh cầm eo anh, chồng nhỏ mình không sợ mà sướng run như vậy thì hắn cũng chẳng thể kém cạnh.

Thế là chịch tiếp. Kaveh đưa đẩy mãnh liệt hơn, Alhaitham không thể rên được nhưng đôi khi phát ra vài tiếng "ưm ưm" ám muội. Các mị thịt khi chịu sự kích thích đầy mạo hiểm này liền chặt khít ôm lấy con cặc đang làm càn. Kaveh định đánh mông Alhaitham nhưng thấy anh quay đầu lại mắt rơm rớm khóc thì rủ lòng thương.

Cuối cùng Alhaitham cũng bị chơi hỏng, Cyno vào nhà từ đời tám hoánh nào rồi mà không để ý cặp đôi hàng xóm dâm loạn. Kaveh ngay lập tức thúc mạnh, xỏ xuyên vài chục cái rồi cầm con cặc của Alhaitham sục khiến cả hai cùng xuất ra tinh dịch tanh nồng.

Sau đó đôi trẻ ném nhau vào phòng chịch tiếp, đến sáng dậy Cyno hẹn hò với Tighnari đi ngang qua nghe thấy tiếng cãi nhau của đôi chồng chồng nọ mà ngán ngẩm.

End.

Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ