Sex ở văn phòng (H)

3.4K 154 3
                                    

Trong văn phòng giám đốc lúc đêm khuya bỗng phát ra những âm thanh vô cùng dâm dục, những tiếng "bạch bạch" đầy dâm đãng vang lên. Cậu trai tóc xám cùng khuôn mặt đỏ ửng thở hổn hển như một con cún nhỏ động dục trông thật gợi tình. Người đàn ông mặc đồ chỉnh tề ở trên liên tục va chạm phía dưới khiến lỗ hậu của cậu co rút liên tục. Cậu rên những tiếng ngắt quãng vô cùng gợi dục làm người đàn ông kia càng gia tăng tốc độ đưa đẩy.

- Nhẹ nhàng... thô- áaaaaaaaaaaaaa...

Cậu trai bắn không biết bao nhiêu lần, cậu chỉ đến đưa tài liệu cho giám đốc thôi mà? Hôm nay đáng lẽ ra cậu được về sớm nếu như trưởng phòng không bắt cậu tăng ca. Lúc cậu gõ cửa phòng, đột nhiên giám đốc kéo cậu vào rồi đẩy cậu ngã ra chiếc ghế sofa đầy sang trọng và làm những chuyện đồi bại này với cậu.

- Alhaitham, mở rộng chân em ra đi.

Giám đốc cứ liên tục đâm lút cán vào bên trong cậu. Dương vật cọ xát vào những vách thịt non mềm đầy nhạy cảm, nơi đó giống như cái hang động nuốt chửng tinh hoa của Kaveh. Cậu khóc lóc rồi dần cảm thấy sung sướng rên rỉ theo từng đợt đâm chọt của gã. Lần đầu tiên trong cuộc đời cậu bị vị giám đốc khó ưa này phá trinh và giã bên trong cậu không khác gì thú săn mồi động dục. Hắn và cậu cùng nhau lên đỉnh, tinh dịch hắn đặc quánh phóng vào sâu bên trong cơ thể Alhaitham khiến cậu giật nảy mình, cậu không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu hắn xuất bên trong cậu rồi. Cậu chỉ biết cậu hoàn toàn đắm chìm vào cảm giác này.

- Tôi đã luôn theo dõi em từ khi em mới vào làm, tôi luôn mong muốn có khoảng thời gian bên cạnh em. Nhưng thật không ngờ em là một thằng đĩ đực dâm đãng hút cạn tinh lực đàn ông đến vậy. Em đã chịch bao nhiêu thằng rồi? Hả?

Kaveh lớn giọng làm nhục cậu khiến cậu vô cùng xấu hổ, cậu thút thít:

- Đ-đủ rồi... Làm ơn t-thả tôi ra đi sếp. Tôi chưa từng làm xằng bậy với ai cả nên anh đừng c- uhmm...

Giám đốc liền chặn môi cậu nhân viên lại bằng một nụ hôn ngọt ngào. Lưỡi hắn khấy đảo khoang miệng ngọt như mật ong của cậu, hắn điên cuồng nghịch hai đầu vú đang cương cứng của cậu, đồng thời nhả nước bọt ra trong miệng cậu bắt cậu nuốt sạch. Alhaitham không thể chống trả, cậu để mặc người đàn ông trên người mình lộng hành tùy thích. Kaveh lại tiếp tục đưa đẩy dương vật vào cái lỗ hồng hào của cậu, rất kích thích, hắn ước gì đã chịch cậu sớm hơn để biến cậu thành nô lệ của riêng mình hắn, mãi mãi phục tùng hắn.

Đột nhiên bên ngoài có tiếng bước chân, hình như bác bảo vệ đang đi tuần đêm ở công ty. Kaveh nghe thấy thì đương nhiên Alhaitham cũng vậy, tiếng bước chân "cộp, cộp" vang lên rõ ràng, càng lúc càng gần hơn tới văn phòng giám đốc.

Cậu sợ tái xanh mặt, hắn thấy biểu cảm đó thì thích chí lắm, Kaveh ghé lại thì thầm bên tai Alhaitham:

- Cố giữ im lặng nhé.

Nói xong hắn liền gia tăng tốc độ đưa đẩy. Mỗi cú thúc của hắn dành cho cậu đều lút cán bên trong, giám đốc banh hai đùi non của cậu nhân viên ra chịch lấy chịch để. Alhaitham bị bất ngờ nên có rên la, chợt nhớ ở ngoài có người liền lấy hai tay chặn khuôn miệng nhỏ xinh lại, ánh mắt hướng đến Kaveh cầu xin dừng lại. Kaveh thấy nhưng hắn chỉ cười nhếch lên khi thấy bộ dạng khổ sở của cậu, hắn ra vào như thể muốn đút hai quả trứng dái vào theo con hàng khủng bố kia. Alhaitham xuất ra tinh dịch trắng đục, cậu thấy vô cùng nhục nhã, bị giám đốc hiếp trong khi có bảo vệ tuần tra hành lang thì vừa hổ thẹn vừa kích thích.

- Có ai ở trong văn phòng không?

Một tiếng nói cất lên, cậu giật thon thót sợ phát hiện nên cố kìm nén những tiếng rên la dâm đãng. Giám đốc nhìn cậu với ánh mắt mê hồn, cúi xuống mút đầu ti đã bị chơi đến sưng tấy, hai tay xoa nắn như thể em bé đang đùa nghịch vậy. Alhaitham khóc vì uất ức, thật quá đáng mà, cấp trên của cậu đúng là cầm thú.

Bác bảo vệ không thấy động tĩnh gì liền đi khỏi. Cậu thở phào nhẹ nhõm, lại bị hắn tông vào cửa hậu đầy mạnh bạo mà rên to. Cậu thon thót lo sợ bác bảo vệ sẽ quay lại thì giọng hắn đầy điềm tĩnh vang lên trầm ấm:

- Không sao đâu, cứ rên rỉ như lúc nãy đi. Tôi thích bộ dạng đĩ thõa của em.

Kaveh chẳng nói chẳng rằng mà đâm sâu vào Alhaitham. Cậu thấy cả cơ thể tê dại, khuôn mặt đỏ như gấc và vách thịt nóng ấm cứ bám dính lấy dương vật hắn. Kaveh xuất tinh vào trong Alhaitham, hắn cúi xuống hôn vào đôi môi xinh đẹp của người dưới thân, cười thích thú trước khuôn mặt đẫm nước mắt của người thương.

***

Từ lúc cậu vào làm ở công ty, hắn đã luôn nhìn ngắm và để ý cậu. Làn da trắng, đôi mắt tinh anh, khuôn mặt tuấn tú của Alhaitham đã hoàn toàn hớp hồn hắn. Tên giám đốc lạnh lùng này đã cố tình sắp xếp giao việc cho trưởng phòng để giao lại cho cậu. Kaveh đã uống rượu và chờ cậu vào, sau đó ăn sạch cậu khi cậu không có một mảnh vải che thân cùng với cơ thể đầy tinh dịch. Hắn hài lòng với kiệt tác của bản thân, thành công thuần phục cậu từ một nhân viên thành đĩ dâm chỉ riêng mình hắn hưởng thụ.

Hắn đưa cậu chuyển về khu nhà cao cấp của hắn, cứ mỗi đêm, Kaveh sẽ chịch Alhaitham một cách tàn bạo. Sau khi hai người đăng kí kết hôn, hắn sẽ bày ra hàng tá trò chơi để biến Alhaitham thành của riêng mình hắn, chỉ riêng mình hắn mà thôi...

End.

Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ