Kuscheln (1) (H)

2.3K 119 23
                                    

☆ Song tính, thô tục, chửi nhiều vl, OOC, hứng nước dâm của Alhaitham đủ để tưới cả rừng... AI KHÔNG THÍCH SONG TÍNH THÌ NÉ LẸ NÉ GẤP HỘ TÔI!!!

***

Vạch lồn đàn em nghịch bướm, vuốt cặc, xoa ti, tóm lại dâm vl.

Sau dự án Cung Điện Alcazarzaray khiến Kaveh nợ nần đến phá sản, anh phải dọn đến nhà của Alhaitham để ở nhờ.

Cố gắng đi làm trả nợ, đồng thời phải tìm một mái ấm khác để tự lập sinh sống, Kaveh quyết tâm làm lại từ đầu.

Ấy vậy mà đĩ dâm kiêm đàn em ở cùng anh lại cản đường. Nếu không vì phát hiện ra bí mật động trời của Alhaitham thì Kaveh đã có thể yên tâm dọn đồ đi rồi.

Chuyện là một buổi tối đẹp trời nọ, Kaveh đang cực nhọc với đống tài liệu và những bản thiết kế được gửi tới dồn dập. Anh không thấy Alhaitham quanh quẩn trong nhà nên tạm hiểu cậu tếch đi dự tiệc đâu đó rồi. Kaveh thở dài, mấy dòng chữ cùng hình vẽ loằng ngoằng thì dù có là niềm tự hào của Giáo Viện cũng làm anh mệt lắm chứ.

Kaveh đang đi xuống lầu uống ly trà cho tỉnh ngủ thì thấy bên ngoài có tiếng đập cửa. Anh chạy ra, biết ngay là hình ảnh Alhaitham bị chuốc say bí tỉ nên vội dìu cậu lên phòng.

"Tỉnh táo lại đi... Rốt cuộc cậu nốc bao nhiêu rượu rồi?"

Kaveh không xa lạ với điều này cho lắm, đàn em thường ngày hay giữ khoảng cách với anh bây giờ quấn Kaveh như mèo con. Anh chỉ còn cách đi mua thuốc giải rượu để giúp Alhaitham thôi.

Mới bước chân ra khỏi cửa chưa được bao lâu, Kaveh quên béng mang ví tiền theo. Anh ngay tức tốc chạy lên lầu thấy Alhaitham nằm thở hổn hển, anh lo sợ sờ trán cậu.

"Kaveh... Giúp tôi... anh phải giúp tôi... Bên dưới khó chịu q-quá..."

"Vãi, giúp là giúp như nào...?" - Kaveh hơi chau mày, anh cuống tay cuống chân chạm nhẹ vào Alhaitham.

Không lẽ là cậu đang bảo anh phải cởi quần áo ra? Nhưng Kaveh đâu phải một tên biến thái thích nhìn đàn ông trần truồng nằm trên giường. Anh lúng túng, nghĩ bụng nếu không lột đồ Alhaitham mà đi mua thuốc giải rượu nhỡ đâu cậu sẽ lăn ra chết... Sùi bọt mép, cơ thể hoại tử, xong còn hiện hồn về để bóp chết anh kéo xuống địa ngục nữa. Kaveh thoáng run, anh đành nhìn hậu phương bên dưới can đảm lột ra...

Hi sinh đời trai cho đàn em, Kaveh thấy một kì quan vĩ đại ngay trước mắt.

Cái lồn hồng hào mọng nước ở vị trí vốn phải có hai quả trứng dái như mời gọi anh mau chơi nó nhẫn tâm. Mép lồn bụ bẫm đang rỉ nước dâm cùng lông mu thưa thớt như dụ dỗ Kaveh quấy phá vị trí hư hỏng đó.

Kaveh trấn tĩnh bản thân, nhìn đàn em mất tỉnh táo đang khốn khổ rên vụn vỡ. Anh quyết định trở thành một tên biến thái giúp Alhaitham giải tỏa cơn nứng do lồn non hành hạ.

Kaveh khéo léo nhét một ngón tay vào lỗ dâm nhễu nhại nước. Mới vào bên trong là các vách thịt bám chặt không cho anh rời ra. Alhaitham uốn éo rên khiêu gợi, khuôn mặt nhuốm đầy ái muội khao khát được nhiều hơn thế.

Anh hừ lạnh, đĩ dâm này có vẻ đã bị hạ thuốc cho nứng đến phát khóc rồi. May mà còn biết đường về nhà để vạch háng cho anh chơi chứ không phải thằng đàn ông nào khác. Kaveh có chút không vừa lòng, gã ngay lập tức nhét thêm một ngón tay nữa vào khuấy động từng vách thịt bên trong. Mép lồn thẹn thùng ăn trọn hai ngón tay tham lam mút lấy.

Kaveh chẳng yên phận, anh mài từng điểm nhạy cảm trong lồn dâm đĩ đượi rồi cảm thán. Thử tưởng tượng xem? Nếu đụ thẳng vào trong đây chẳng khác nào đi suối nước nóng miễn phí, vừa ấm, vừa khít, nước dâm từ lồn tràn trề vừa ngon vừa bổ. Húp một tí thôi đã nghiện, cho bú nước lồn của Alhaitham sống qua ngày có lẽ Kaveh cũng tình nguyện sẵn sàng.

Kaveh quyết định chà đạp cái lồn múp của đàn em kiệm lời. Anh chọc ngoáy ba ngón tay tàn phá từng vách thịt mềm mịn. Nhìn thấy mép lồn hoảng sợ co rút đã khiến anh nứng cặc rồi, đã thế tiếng rên đứt quãng không ngừng vang lên làm cặc Kaveh cứng hơn.

"Đĩ dâm, bé cái miệng của cậu lại đi. Có tin tôi đổ chai rượu vào cái lồn xinh này không?" - Kaveh đen mặt dọa nạt, dù sao cũng là đàn anh thì phải răn đe một chút.

"Aaaaaaaa... K-không... Đừng có dọa t-tôi... Ư hức..."

Kaveh tiếp tục chọc ngoáy lồn dâm không ngừng nghỉ, nhìn nước chảy ọp ẹp ra khiến anh hứng thú. Kaveh rút ngón tay ra liếm nước lồn ngọt ngào khen tới tấp.

"Alhaitham, cậu đã có một cái lồn dâm thì chớ mà còn biết tạo ra nước lồn tuyệt phẩm nữa chứ!" - Kaveh cúi xuống ngắm nhìn vách thịt mấp máy bên trong. - "Dâm y hệt chủ của nó, đúng là cái lồn đĩ chỉ hợp ăn cặc."

Cậu tủi thân khóc nấc, Kaveh chỉ đành dỗ cậu bằng cách đút no miệng dưới háu ăn. Ba ngón tay hết tàn phá từng điểm nhạy cảm bên trong mà tát lồn liên hồi. Alhaitham chỉ biết dạng chân rên rỉ, cậu xuất ra tinh dịch rồi nằm thở phì phò kiệt sức.

"Chết tiệt..." - Kaveh chẹp miệng.

Lồn non thít chặt xối đầy nước dâm thấm đẫm bàn tay của Kaveh. Anh rút tay ra nhìn lồn nhỏ co bóp liên hồi còn người kia thở dốc sướng đến trợn mắt. Kaveh có thể thấy được bầu ngực lấp ló dưới miếng vải đen mỏng manh. Anh trực tiếp cởi áo ra bắt đầu xoa nắn hai bầu ngực to bự.

Kaveh bóp chúng rồi nghịch ngợm núm vú sớm dựng đứng. Anh tưởng tượng cái cảnh cậu tiết ra sữa cho anh bú liếm không dứt làm Kaveh nứng. Từ những cái động chạm chào hỏi giờ đây là hành động gặm nhấm đầu ti đáng khinh.

"Hư ưmmmmm... Áaaa..."

Đầu lưỡi của anh liếm quanh bờ vú căng mọng hồng hào, cánh tay không tự chủ mà thò xuống bên dưới tuốt lộng cặc nhỏ rỉ tinh của Alhaitham. Cậu bị tấn công hai chỗ cùng một lúc, còn chưa kịp phản kháng đã xuất ra một đống tinh dịch vào tay của Kaveh. 

Kaveh đương nhiên chưa buông tha cho cậu rồi, bàn tay vẫn cần mẫn chiều chuộng cơ thể song tính dâm đãng. Anh bắt Alhaitham phải rên lớn hơn, tuốt cặc nhỏ cho đến khi xuất đến lần thứ tư mới buông tha. Đầu vú bị gặm hỏng toàn dấu răng đỏ chóe, lồn múp nhễ nhại nước dâm đãng co bóp không ngừng nghỉ.

Cậu nằm ngủ sau hàng giờ bị tra tấn vú bự lồn dâm với cặc bé. Anh tạm để cậu nghỉ chứ chưa phá trinh lồn non, để hôm khác làm sẽ vui hơn ha?

Kaveh mặc lại đồ cho cậu, tự tin sẽ biến Alhaitham trở thành con đĩ khát cặc bậc nhất Sumeru.

Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ