Chịch, không nói nhiều

2.3K 96 7
                                    

☆ Kaveh maid x Alhaitham đảm đang.

***

Kaveh mặc trên mình bộ váy người hầu do người yêu đặt cho. Nhìn kiểu dáng của nó kìa, trông cứ rời rạc ra sao ấy, đối với anh thì không phải quá tệ, chỉ là đeo cái tạp dề có phần khó khăn thôi.

"Em sẽ làm chủ nhân của anh trong một ngày nha!" - Alhaitham hớn hở cười như trẻ con được cho kẹo.

Ngày thứ bảy rảnh rỗi, ấy vậy mà anh bị cậu bắt mặc cái bộ đồ kì quái này làm đủ mọi thứ việc trong nhà. Sáng dậy nấu một chút salad cùng cơm rang ngon miệng, cái bộ đồ này khiến anh cảm tưởng mình là ôsin chứ chẳng phải người yêu của Alhaitham rồi. Cậu ăn xong vắt chân lên ghế mở netflix ra xem, anh thì quét dọn nhà cửa đến còng lưng tám kiếp chưa đi nắn khớp được.

Cay lắm, nên nhân dịp buổi tối cậu vừa tắm xong, Kaveh đè Alhaitham ra bằng được.

Tiếng thở dốc vang lên trong căn phòng ngủ của đôi trẻ, những hành động mờ ám được tiếp diễn sau cánh cửa đóng chặt.

Ngay lúc này đây, vị chủ nhân đáng kính nọ quỳ dưới đất không một mảnh vải che thân, hai cánh tay bị trói chặt đằng sau bằng dây thừng, mắt bị phủ kín bởi miếng vải màu đen nọ.

Kaveh đặt chân lên đùi Alhaitham, có hơi ác ý nhấn mạnh khiến cậu rên khẽ.

"Chủ nhân, tối nay để người hầu hèn mọn này phục vụ ngài..." - Kaveh vén maid lên, bên trong là dương vật cứng ngắc như muốn đòi mạng Alhaitham.

Nhận thấy thứ trang phục này vướng víu kinh khủng, Kaveh lấy kéo cắt hết chỗ váy ở bên dưới. Alhaitham nghe thấy tiếng lẹt xẹt không khỏi tiếc của, đồ bỏ tiền mua mới cho người yêu mặc một ngày đã phải vứt ra sọt rác rồi.

Bù lại cậu được bú mút thứ dương vật to lớn đã hành hạ mình trong hàng vạn cuộc yêu. Gậy thịt thô to đâm vào khoang miệng ấm nóng, Alhaitham ra sức tiếp nhận không thôi. Cái lưỡi chuyên nghiệp của cậu phục vụ thứ hung khí xỏ xuyên liên tục vào khoang miệng cậu đến sưng đỏ. Đôi môi căng ra để thỏa mãn thằng em của Kaveh, khuôn mặt Alhaitham trở nên đỏ rực đầy thèm khát. Anh không kìm chế được mà ấn đầu cậu vào sâu hơn, hưởng thụ sự bú mút đầy cám dỗ ấy mà thở hắt.

Cái lỗ ở trên đã dâm thì chớ, bên dưới Alhaitham cũng chẳng phải dạng vừa. Dương vật nhỏ cương cứng rỉ nước, lỗ hậu liên tục tràn trề dâm đãng mời gọi. Kaveh cứ sử dụng miệng của Alhaitham như cái bao chứa dương vật, rút ra đâm vào hàng trăm lần rồi xuất sâu vào khoang miệng ấm nóng của người thương.

"Nuốt hết cho anh, không được bỏ phí sữa chua nguyên chất nhà làm nghe chưa?"

Alhaitham ngoan ngoãn nuốt hết chỗ tinh dịch có đôi phần tanh nồng kia. Cậu thè lưỡi ra cho người ở trên biết bản thân đã làm theo lời của đối phương khiến Kaveh hài lòng. Anh bế cậu lên giường, sau đó uống một ngụm sữa ấm để sẵn trên bàn ngậm lại giữ trong khoang miệng. Bất ngờ, anh cúi xuống hôn cậu, để chất lỏng ngọt lịm kia đi vào khoang miệng cậu. Sữa có chút tràn ra nơi khóe môi Alhaitham, Kaveh nhanh nhẹn liếm láp rồi xâm chiếm nơi ấm nóng mới thỏa mãn thằng em của anh. Càn quét khoang miệng nhỏ nhắn xinh đẹp, anh chẳng kìm được mà lấy tay trêu đùa hai đầu vú chín mọng. Kaveh nhéo, ngắt chúng đầy ác độc, Alhaitham muốn rên lên nhưng bị người nằm trên chặn đứng câu từ mà khó nhọc hổn hển.

Ly Trà Sữa Full Topping Của KaveTham Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ