✦Giúp nhím ✦

1.4K 92 1
                                    

Thực sự thì lúc đầu Hyeonjun chẳng để ý nhóc con kia lắm đâu, cái quả đầu nấm của thk bé là mốt của toàn học sinh, sinh viên nam trên cả nước rồi, cả chiếc kính nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thực sự thì lúc đầu Hyeonjun chẳng để ý nhóc con kia lắm đâu, cái quả đầu nấm của thk bé là mốt của toàn học sinh, sinh viên nam trên cả nước rồi, cả chiếc kính nữa. Cũng không đủ để lọt vào mắt xanh anh. Nhưng đâu ngờ sau tai nạn anh làm nhóc hôn nguyên quả bóng vào mặt thì cái bộ lòng của anh nó cũng tự vả anh, mặt wooje phải nói là mũm mĩm thật sự, cứ như búng ra sữa ấy cả đôi tay em nữa, nó cứ mịn mịn như bột , lúc cầm thì lại càng muốn sờ thêm, môi em cũng chúm chím hồng hào, nhìn cũng có căn phết. Anh định chỉ để bí mật riêng anh thôi, mà không ngờ sau khi đăng bài viết mới lại bị thằng bạn thân nắm được luôn cái đuôi.
Ryu minseok —> Moon hyeonjun
MinMinseok_02: bài đăng hồi nãy m có ẩn ý gì đúng không?

                                                                                                                                                        có deo:Moon_junjun


MinMinseok_02: nói xạo làm chó

 .... đang nhập....:Moon_junjun

MinMinseok_02: ??? 

 thì... cũng có. Có để ý một em khoá một...không phải thích, chỉ là sao nhỉ...ờ..ờm :Moon_junjun

MinMinseok_02: thôi thích người nói mẹ đi ông dà, rồi em đó là ai?


 đã bảo không thích mà >:(, nhưng không nói cho m biết đâu. T nói thì  :Moon_junjun

 chả khác gì m lại đi nói với thằng Minhyung .                               

MinMinseok_02: xí, t sẽ tự mò, m chờ đấy.

 Minseok hùng hục nắm chặt chiếc điện thoại trên tay, cậu đang rất tức giận vì thằng bạn thân chả thèm tiết lộ bí mật gì cho cậu cả.
Một em ở khoá một...khoá một... ài.. chẳng thể biết được trong cái trường này có biết bao nhiêu sinh viên khoá một, mà thằng trời đánh kia thì cũng chẳng kể nhiều chỉ nói là một đứa khoá một. Minseok hai tay vò đầu suy nghĩ, đột nhiên bị đút vào miệng miếng bánh gato dâu mát rượi, Minhyung nhìn cậu nãy giờ rồi, anh gấu này cứ cười miết thôi. Bộ dạng tức giận của cậu cún này cũng dễ thương lắm đó. Mặt anh lân lân hạnh phúc giống đang được chăm bé cún phốc sóc ở nhà của anh.
"Bạn cười gì thế, Minhyung?"
" à.. không có gì, chỉ là mình thấy sao bạn đáng yêu thế nhỉ..hehe"
" bạn giỡn hoài" Mặt của Minseokie đỏ lên hết chơn rồi.
Trưa nay minseok và minhyung cùng nhau ra căn tin ăn trưa, có thêm cả kim jeonghyeon nữa. Cả ba vừa mua đồ ăn xong nên đi ra ngoài chổ có bục cầu thang ngồi. Bục này cao quá, cái chiều cao có giới thiệu của Minseok làm cậu không ngồi lên được, cứ nhón chân miết mà không nổi.
" để mình bế bạn lên"
" hả? Mình tự lê-...wa!"
Không để cho minseok nói hết, anh biết cậu sẽ từ chối nên thôi tự chủ động luồn qua hai cánh tay bạn rồi nhấc bổng lên, nhẹ nhàng đặt gọn bạn lên bục. Jeonghyeon kế bên chỉ biết cười trừ thôi, bạn cũng đang trong hội ế đây, lòng chua xót khi ngày nào cũng được khuyến mãi tô cơm chó đặc biệt. Hôm nay Minhyung và minseok ăn kimbap còn jeonghyeon thì ăn bánh mì kẹp. Kimbap căn tin trường làm ngon lắm, cặp đôi cún gấu này cứ luân phiên gắp ăn, mình một miếng bạn một miếng. Rồi từ khi nào trong hộp chỉ còn duy nhất một miếng, hai bạn này lại dở trò.
" bạn ăn đi, mình no rồi"
" thôi, bạn ăn đi"
" không được, mình ăn thì bạn đâu được ăn. Mình thấy bạn ăn ngon lắm nên nhường cho bạn miếng cuối đó" Minhyung nhẹ nhàng đáp tình cảm cực kì.
" thôi ăn nhiều mập, mập bạn đâu còn iu mình"
" đâu có, bạn có làm sao bị gì mình vẫn bên bạn nèee"
Jeonghyeon chịu hết nổi rồi, em ấm ức lườm hai anh lớn.
" mấy anh ơi... em còn ở đây đó..."
Ôi jeonghyeon tội nghiệp. Cuối cùng thì miếng kimbap vẫn nằm gọn trong bụng của Minseokie.
" đúng rồi, Minseokie à, nhóc wooje đâu bình thường mình thấy bạn hay đi với nhóc con lắm mà?"
" wooje ấy hả, em ấy bị thầy Hyukkyu phạt rồi, tại không nộp bài đúng hạn. Thầy bắt ẻm phải bê mấy bức tượng mẫu ấy, nặng lắm" minseok mặt ỉu xìu trả lời, cũng một phần lỗi do cậu cứ đòi em đi xem bóng rổ với cậu cho bằng được. Minhyung vòng tay qua lưng minseok vuốt vuốt nhẹ là đang an ủi bạn nhỏ.
" không sao đâu, wooje cũng đâu phải dạng yếu ớt gì. Nó cũng cao bằng mình chứ bộ."
" và cũng nặng nữa, hổm nhóc đó đè lên em đau quá trời" jeonghyeon chọt thêm câu.
 Cả ba đâu biết nãy giờ họ trao đổi thông tin gì đều đã được Moon Hyeonjun nghe lén hết. Anh đứng sau cái bảng thông báo. cặm cụi đứng hóng chuyện.

|On2eus|_Cho đời Chút hương phần 1_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ