✦Ước✦

949 71 15
                                    

Moon_junjun--> Woo_uze

Moon_junjun

wooje ah

thứ hai nhớ đến xem anh 

thi đấu nhé

tại nhà thi đấu thành phố

anh đã giữ dùm em 3 vé

đưa cho minseok rồi

còn dư 1 vé cứ mời ai mà em thích.

Wooje đã thả "❤" cho tin nhắn

Woo_uze

oke anh

em sẽ gào thét 

banh cái khán đài

để team đối thủ quíu giò lun

😳

Moon_junjun đã thả "🤣" cho tin nhắn

Moon_junjun

anh sẽ đem huy chương vàng về cho em

 để thấy sự lợi hại của

moon hyeonjun này >:)

Woo_uze

chiến thôi anh =))

wooje ngồi cười ngờ ngệch trước cái điện thoại, tay vừa gõ tin nhắn vừa cười cười trong vô tri liền bị mẹ em cóc một cái vô đầu thật đau điếng. cho chừa cái tội dí sát điện thoại vào mặt, đã cận nặng cứ thích thử thách bản thân cơ. mẹ vừa gọt cho em một dĩa trái cây có táo và xoài mát rượi , đem ra cho em ăn mà thấy cái cảnh vừa nãy làm mẹ em cũng chán ra mặt.

" con suốt ngày xem điện thoại, ôn thi chưa"

" dạ giải lao một chút thôi mà"

" vậy thì đi tập thể dục đi, coi chừng nằm riết phát tướng ra đấy"

" thôi ,thi xong rồi con tập"

" ài, chẳng giống ai cả, được một phần như moon hyeonjun là mẹ khỏe rồi

con thử nhìn body của thằng bé ấy với con xem"

" mẹ à, mẹ là mẹ con hay anh ta vậy"

" hyeonjun" 

" Mẹ!" 

" mẹ giỡn, ăn dĩa trái cây này đi cho mát người" 

mẹ ghim một miếng táo đưa cho con trai, rồi đi vào bếp làm tiếp việc đang dở dang, wooje thì tiếp tục công cuộc cày nốt tập cuối bộ phim mà em đang xem , thêm xử lý gọn lẹ dĩa trái cây bên cạnh. nhưng mấy ngày nay cơ thể em tự nhiên mệt hẳn ra cứ ho miết mà chẳng biết vì sao. hôm trước ở nhà của hyeonjun còn đang khá ổn nhưng sau khi về thì cơ thể bị mệt một cách đột ngột mà em lại ngại chẳng chịu nói cho mẹ biết sợ mẹ lo cho em, nên cứ khư khư giữ lấy mấy cái chịu chứng này trong lòng, thầm nghĩ đó chỉ là bị cảm nhẹ, ngủ một giấc sẽ hết.

|On2eus|_Cho đời Chút hương phần 1_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ