Hắn ngả người ra phía sau chiếc ghế, bây giờ trong đầu hắn toàn là hình bóng của em. Hắn nhớ lại nụ cười ngây thơ ấy, em xinh đẹp lắm, hắn chưa bao giờ phủ nhận nhan sắc đó của em.
"Nếu muốn biết trái tim mình có người ấy hay không thì hãy làm cái gì đó đi chứ"
Jisoo đi lại ngồi xuống vỗ vào vai hắn.
"Hyung?"
"Hửm? Chú không định làm cái gì đó hay sao?"
"Em không hiểu ý của anh nói"
"Chà, thằng nhóc này, chú đang giả ngu với anh mày đấy à?"
"Em không hiểu thật"
"Ý của anh là chú cứ để người khác cướp Seokmin đi hay sao?"
"Ý anh nói là Wonwoo hyung?"
"Không phải một mình Wonwoo đâu nhóc con, em có tận hai đối thủ đấy"
"Thì sao chứ? Seok cậu ấy thích em mà"
"Hahaa, chú ngốc quá đi"
Hắn nhìn y thì lại bắt đầu cau mày khó chịu, điệu cười đó là sao chứ? Hắn nói sai ở đâu à? Seokmin rõ ràng thích hắn mà chứ đâu phải thích người khác.
"Anh nói cho chú biết nhé, không ai chờ mãi một người được đâu, nhất là những đợi chờ không có kết quả, rồi họ cũng sẽ tìm một điểm tựa mới, sẽ có một hạnh phúc mới mà thôi. Chú thử nhìn Wonwoo xem có thua gì chú không? Wonwoo còn hơn chú ở một chỗ nữa kìa"
"Hyung ấy có gì hơn em?"
"Có chứ! Thằng nhóc đó nó biết cách yêu thương Seokmin, quan tâm Seokmin và còn một đối thủ nữa đây này"
"Là ai?"
"Myungho đấy! Nó mê Seokmin lắm, nó không hề ngần ngại khi thể hiện tình cảm của mình trước mặt em ấy đâu, nó chính là theo đuổi công khai đấy"
"..."
"Chú muốn biết mình có tình cảm với em ấy hay không thì hãy thử nhìn vào mắt em ấy đi"
"Nhìn vào thì làm sao?"
"Nếu nhìn vào mà tim chẳng đập nhanh thì chú không hề có tình cảm, còn nếu trái tim chú loạn nhịp thì chú hiểu rồi đấy. À mà này! Nhìn vào mắt rồi thì chú cũng sẽ chẳng thoát nổi một thứ nữa đâu"
"Là thứ gì?"
"Tự chú quyết định thứ đó là gì"
"Em sao?"
"Ái chà chà, có vẻ như chú cũng trông chờ quá nhỉ?"
Hắn bắt đầu đánh trống lảng sang vấn đề khác.
"Em đi luyện tập cơ bắp đây"
Jisoo lắc đầu ngao ngán vì hành động của hắn nhưng cũng chẳng để ý gì mấy vì y phải đi tìm thiên thần bé nhỏ của y rồi.
Còn hắn thì bước vào phòng tập gym lại vô tình bắt gặp em cũng vừa mới bước vào. Em và hắn nhìn nhau cả 2 đều bối rối không biết phải thế nào. Bầu không khí ngượng ngùng như sắp ép chết em rồi.
"Gyu, cậu mới vào hử?"
"À ừm tôi mới vào, cậu cũng thế sao?"
"Đúng..đúng rồi"
Nói xong thì em cũng bước qua chỗ khác để không làm phiền đến tâm trạng của hắn vì em cũng không muốn chính em bị khó xử trước con người to xác này.
Hắn điên cuồng hít xà đơn, hắn muốn quên đi những gì mà Jisoo đã nói, chiếc áo vướng víu khiến hắn bực lại càng thêm bực nên đã cởi và vứt phăng nó đi.
Em ở bên đây thì ngại đỏ mặt đỏ tai khi hắn cởi chiếc áo ra vì từ nãy đến giờ ánh mắt của em chưa rời hắn 1s.
Mingyu của em vẫn như thế, đẹp trai ngời ngời, rất thu hút em aa, cả cơ bắp đó nữa, nếu được đập mặt vào cơ ngực mà không có chiếc áo chắn thì sẽ như nào nhỉ? Aaa em lại suy nghĩ bậy bạ nữa rồi. Em cười khúc khích lấy 2 tay che đi gương mặt đỏ ửng của mình.
Mingyu nghe thấy tiếng động ở phía em thì quay sang nhìn lại con thỏ nhỏ cười run cả người. Hắn nhìn thấy thì cũng buồn cười mà vô thức cười theo.
Em ngước mặt lên bỏ 2 tay ra rồi vỗ vào mặt nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, em nhìn sang hắn thì thấy hắn đang nhìn em nhưng ánh mắt của em cứ đăm đăm vào cơ ngực của hắn.
Aaa bắt đền đi trả lại tâm trí đêyyy meow meow meow meow=))
Gương mặt em lại một lần nữa đỏ ửng lên, em không thể ở lại đây được nữa, phải nhanh chóng rời khỏi đây thôi nhưng mà muốn ra ngoài thì phải đi ngang chỗ của hắn, tim em sắp nổ tung rồi, em chạy nhanh hết mức có thể để tránh ánh mắt của hắn nhưng em làm sao nhanh bằng hắn.
Hắn một tay đã tóm được em mà không cần phải mất quá sức. Em khá hoảng vì hành động của hắn, em mở to đôi mắt nhìn hắn.
"Gyu.."
Hắn im lặng không nói gì hết chỉ chăm chú ngắm nhìn em, hắn nhìn đôi mắt long lanh của em chỉ đang chứa một mình hắn trong đấy.
Em khó hiểu nhưng rồi cũng đắm chìm trong gương mặt không góc chết của hắn và rồi...
.
.
.
.
*hắc xì*
=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GyuSeok] Mị Lực của Lee Seokmin
FanfictionBan đầu có kẻ nào đã nói là sẽ không hẹn hò với người cùng giới. Vậy mà giờ đây lại say mê cậu bạn cùng trang lứa với mình thế này?