Đến tối thì trời bắt đầu lại đổ cơn mưa, hắn thì nằm trong phòng để chờ đợi em qua nhưng mà có ngờ đâu hắn đợi mãi cũng chẳng thấy. Hắn cảm thấy có gì đó không đúng ở đây nên đã mở cửa đi sang phòng của em.
Bất ngờ thay em lại không có trong phòng, gối nằm của em cũng không có trên giường thì hắn đã hiểu ra vấn đề rồi. Nhất định là em đã sang phòng của Myungho rồi.
Hắn buồn bã không về phòng ngủ mà đã xuống phòng khách, để tìm snack và nhâm nhi vài ly bia rồi sẽ ngủ sau.
Cơn mưa ngày một lớn dần giống như đang nói hộ lòng của hắn. Hắn thừa nhận hắn đã yêu em và nghĩ thử xem có ai không đau lòng khi biết được người mình yêu đi ngủ nhờ phòng người khác mà không phải là mình.
Vừa tức giận mà vừa đau lòng, hắn cười khổ và nói.
"Seok à, Seok biết trêu đùa trái tim của anh rồi"
Hắn cầm lon bia lên và nốc cạn, hắn muốn uống để quên hết chuyện đêm nay nhưng sao càng uống hắn lại càng nhớ em.
Bỗng có một bàn tay giật lấy lon bia của hắn.
"Khuya rồi còn uống thứ này"
"Seok?"
"Sao hả?"
Hắn đứng dậy ôm chầm lấy em, vùi đầu vào hỏm cổ hít mùi hương quen thuộc từ em. Em rất bất ngờ chân tay cứng đờ hết không biết nên làm gì nữa.
"Seok đừng giận anh nữa, anh xin lỗi anh sai rồi"
Em ngây ngốc vì chính lời nói của hắn, con người to lớn này đây đang xin lỗi em và còn làm cái hành động mà trước giờ không hề có.
"Gyu, cậu say rồi mau về phòng ngủ đi"
"Không, anh không về"
"Cậu đang làm cái trò gì vậy?"
"Seok vẫn còn giận anh, Seok thờ ơ với anh"
"Gyu, cậu say rồi"
"Anh không say"
"Tớ không còn giận cậu nữa"
"Thật không?"
"Thật mà, mau về phòng ngủ đi"
Hắn mừng rỡ bỏ những đồ ăn thức uống dang dở đó mà một tay bế xốc em lên đem về phòng mình.
"Ơ này...Gyu mau thả tớ xuống"
Mặc cho em vùng vẫy hắn vẫn thong thả mà bước về phòng.
Đến phòng hắn thì hắn quăng em xuống giường, lấy hai tay em kìm chặt trên đỉnh đầu không cho em tẩu thoát, em sợ hãi gọi tên hắn.
"Kim...Mingyu?"
Hắn không nói gì cả chỉ cuối xuống gặm nhấm đôi môi mềm mại đó của em, mút mát nó đến khi sưng tấy cả lên, em vì bị hắn làm đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nên đầu óc của bản thân đang lơ lửng trên mây, đến lúc biết mình bị áp chế dưới thân thì hắn đã đưa chiếc lưỡi của hắn vào khoang miệng của em mà đùa giỡn.
Ban đầu em vùng vẫy kịch liệt, cố chống chả người đang ở trên thân mình nhưng vì hắn hôn quá giỏi nên cả thân thể em đều mềm nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GyuSeok] Mị Lực của Lee Seokmin
FanfictionBan đầu có kẻ nào đã nói là sẽ không hẹn hò với người cùng giới. Vậy mà giờ đây lại say mê cậu bạn cùng trang lứa với mình thế này?