13

384 49 11
                                    

Làm gay ngày thứ mười.

[ Giúp người yêu lau tóc, sấy khô, nằm trên đùi người ta xem TV, vung tay múa chân gọi người ta lấy đồ ăn cho mình ]

Park Jongseong tuy tự cao tự đại nhưng được dạy dỗ quy củ nên trong việc tiếp đã khách khứa thì vẫn rất chu đáo. Bình thường trong nhà không có người nào ở, trái cây tìm không ra nhưng đồ ăn vặt thì có rất nhiều. Bách bích quy, kẹo, thịt khô một chồng, ngại đặt trên bàn choáng chỗ, Park Jongseong liền đem chất đống dưới mặt đất.

Park Jongseong sợ Yang Jungwon lạnh, vội tìm thêm một tấm chăn lông mềm như nhung cho cậu.

Đợi Park Jongseong bận rộn xong vào phòng sách, lại thấy Yang Jungwon đem cái bàn thấp đến bên cạnh cửa sổ sát đất, vùi người trong ghế sô pha, biếng nhác dựa đầu vào cửa sổ, chăn lông trên đầu gối, dưới sàn nhà đồ ăn vặt chất thành một núi nhỏ.

Rõ ràng là một cảnh tượng khiến người ta hâm mộ ghen tị.

Thế nhưng không hiểu vì sao mọi thứ vào mắt của Park Jongseong thì lại tự động biến thành một chú heo con màu trắng sữa bị đống đồ ăn bao vây xung quanh, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc!

Chỉ có điều, heo con này quá gầy nên không được hoàn hảo lắm.

Park Jongseong hai tay ôm ngực nhìn Yang Heo Nhỏ ngẩn người.

Park Jongseong quá nhập thần, hoàn toàn không chú ý đến mình đã nhìn chằm chằm người ta được một lúc lâu rồi, thẳng đến khi Yang Jungwon chịu không nổi hung dữ quay đầu nói: "Park Jongseong, cậu nhìn đủ chưa hả?" Mới hì hì hai tiếng, hấp tấp chạy tới, đơn giản chỉ là muốn ngồi cạnh Yang Jungwon.

.

Một lát sau.

"Thụ thụ, tôi muốn ăn thịt bò khô, a~" Park Jongseong vừa xem sách Anh văn vừa há to mồm đợi Yang Jungwon đút cho ăn.

Khoé miệng Yang Jungwon giật giật, xé một ít thịt bò khô ném vào miệng Park Jongseong.

.

Lại một lát sau.

"Thụ thụ, tôi muốn ăn bánh bích quy~"

Chơi nghiện luôn rồi hả?

Yang Jungwon không kiên nhẫn mà nheo nheo mắt, lại ném thứ gì đó vào miệng cậu ta.

"A—— Phụt—— Khục khục khục——" Park Jongseong nhai nhai mấy cái liền phát hiện không phải, mặt mày biến sắc, vội vàng phun ra, sặc đến đỏ bừng cả mặt: "Cậu cho tôi ăn cái gì đó?"

Nhả trên khăn tay là một đốm màu xanh lục rất khả nghi.

Yang Jungwon cười gian nói: "Mù tạt." Lại quơ quơ bao đậu phộng mù tạt trên tay. Thì ra khi cậu ta ăn đậu phộng mù tạt chỉ ăn mỗi đậu phộng, còn lớp mù tạt bên ngoài đều ném hết vào miệng Park Jongseong.

Park Jongseong nước mắt tèm lem, cầm ly nước nốc từng ngụm lớn: "Thụ thụ, sao cậu có thể làm như vậy được chứ."

Yang Jungwon hừ lạnh: "Cậu có thể kiếm xó nào đó mà ngồi, đừng quấy rối tôi nữa được không?" Nếu tiếp tục nhẫn nhịn ở chung một phòng với cậu ta thì đảm bảo cả buổi cũng không xem nổi một trang sách.

[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ