Park Jongseong nghỉ ngơi hai ngày, hai ngày ấy đều để Yang Jungwon nấu cơm, mặc dù mấy món cậu làm không được ổn lắm nhưng Park Jongseong vẫn hài lòng mà ăn.
Ngày thứ ba, cuối cùng Park Jongseong trở về HĐ, quả nhiên lúc về công ty, Ha Yeong liền giao cho anh một chồng kế hoạch cho bữa tiệc kỷ niệm và danh sách tham dự hội nghị, trong danh sách khách mời cũng có tên của Yang Jungwon.
Park Jongseong sảng khoái mà phê duyệt, sau đó nhắn một tin cho Yang Jungwon: [Thụ thụ, đêm nay tôi nấu cơm, cậu muốn ăn gì?]
Yang Jungwon nhanh chóng nhắn lại: [Càng đắt càng tốt! PS: Không được làm phiền khi tôi đang làm việc, tôi là một người đàn ông đã có công ăn việc làm.]
Park Jongseong: "!!!"
Chẳng lẽ nhìn tôi giống một người không có việc làm hả? Trong giờ làm việc mà tôi còn cố nhắn tin là vì ai đây?
Park Jongseong rất oán hận!
Mặc dù Yang Jungwon nói Park Jongseong đừng làm phiền mình nhưng lại tan ca về nhà sớm, lúc cậu đến nhà Park Jongseong còn chưa về.
Yang Jungwon bất mãn mà bĩu môi, ngồi trong phòng khách lấy iPad ra vừa xử lí mail vừa xem TV.
Lúc đang chăm chú, điện thoại trong nhà đột nhiên vang lên.
Điện thoại bàn đặt bên cạnh ghế sô pha, Yang Jungwon tiện tay nhấc điện thoại: "Alô."
"Jongseong, mẹ nghe nói con bị tai nạn giao thông, con không sao chứ?" Bên kia đầu dây là một giọng nữ rất lo lắng.
Mẹ của Park Jongseong?
Yang Jungwon hơi căng thẳng, nói: "Không có gì ạ, dì ơi, Park Jongseong chưa về nhà, con là bạn cùng phòng mới của cậu ấy, Yang Jungwon."
Đầu dây bên kia im lặng một chút, mới cất lời nghi hoặc: "Bạn cùng phòng mới gì chứ?"
Yang Jungwon nói tiếp: "Bạn cùng phòng cũ của cậu ấy dọn đi rồi, con là khách mới chuyển vào..."
Giọng nói gắt gỏng trong điện thoại cắt lời cậu: "Cậu đang nói bậy bạ gì đó, nhà của chúng tôi cho thuê hồi nào?"
Yang Jungwon sững sờ: "Dì à, con là khách thuê thật mà..."
"Nhà của chúng tôi cho thuê phòng bao giờ?" Giọng điệu mẹ Park Jongseong chẳng hiền lành chút nào: "Rốt cuộc cậu là ai? Tại sao lại ở trong nhà tôi?"
Yang Jungwon bị ép hỏi, cậu không biết phải làm sao, ngay lúc không biết làm thế nào thì Park Cứu Tinh trở về.
"Park Jongseong, điện thoại của mẹ cậu này, cậu mau giải thích đi, vì sao mẹ cậu không tin tôi là khách thuê phòng chứ?"
Park Jongseong đang cầm một túi nguyên liệu đồ ăn cả kinh, đặt cái túi lên bàn rồi chạy đến, giật lấy ống nghe: "Alô, mẹ hả, là con đây!"
...
"Đúng đúng, cậu ấy không lừa mẹ, con cho thuê một phòng rồi..."
"Ha ha, kiếm vài đồng lẻ đó mà!"
"Hơ, chuyện này con sẽ giải thích với mẹ sau..."
"Ặc... Chữ bát còn chưa chổng đít lên, mẹ đừng nói bậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gay
De TodoHai hotboy đẹp trai nhất nhì trường đại học E -- Park Jongseong và Yang Jungwon luôn cạnh tranh nhau trên tất cả các phương diện. Từ tướng mạo đến tài hoa, từ danh tiếng đến số cơ bụng cũng muốn so đo với nhau, ngay cả con gái cũng theo đuổi cùng mộ...