25

194 35 3
                                    

Làm gay ngày thứ hai mươi – Phần 1

[ Vì người yêu mà ăn dấm chua một lần ]

Hiển nhiên Lee Haeun vẫn còn lý trí nên không chạy đến nơi vắng vẻ mà thoải mái ngồi bên hồ nước ngẩn người.

Lúc Yang Jungwon đến liền ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, đúng là uống say rồi.

"Này, cô không sao chứ?" Yang Jungwon không có thành ý mà ngồi xổm kế Lee Haeun.

Lee Haeun chậm rãi quay đầu, nhìn thấy Yang Jungwon liền mơ màng cười ngây thơ: "Jung... Jungwon... Anh đến rồi..." Dứt lời liền dựa vào người Yang Jungwon.

Yang Jungwon vội vàng đỡ cô ta, không để cô ta dựa vào người mình, cau mày nói: "Sao cô uống nhiều quá vậy?"

"Nhớ anh..." Lee Haeun mơ mơ màng màng nói xong, nghiêng đầu một cái, ngả lên cánh tay của Yang Jungwon, rõ ràng đã ngủ say.

Trời đất ơi, chuyện này là sao đây?

Yang Jungwon bối rối nhìn Lee Haeun, lúc cô ta ngủ trông trong sáng và đẹp biết chừng nào, hiếm khi còn say đến như vậy, lại còn chẳng trang điểm.

Thế nhưng vấn đề là Yang Jungwon chẳng có cảm giác gì với cô ta cả!

"Này, cô đừng ngủ chứ! Dậy..." Yang Jungwon vỗ vỗ mặt Lee Haeun, Lee Haeun mơ màng ừ một tiếng nhưng chẳng dậy nổi.

Đây đúng là rắc rối mà!

Cậu chỉ là một người bạn cùng trường vì trách nhiệm mà đến xem xem cô ta có nguy hiểm gì không thôi!

Bởi vậy người ta nói, đúng là người tốt khó làm!

Yang Jungwon chửi thầm trong lòng như điên, vừa im lặng nhìn vừa nhận mệnh mà nâng Lee Haeun dậy.

Sau đó lấy điện thoại của Lee Haeun gọi cho bạn cùng phòng của cô ta đến đón, nhưng gọi mãi mà không có ai bắt máy.

Yang Jungwon cảm thấy có chút không đúng, nhưng giờ là cuối học kỳ nên mọi người hẳn đều dồn sức vào ôn tập sau đó lăn ra ngủ nên không tìm thấy ai cũng là chuyện thường tình, vì vậy cũng không nghĩ ngợi nữa.

Vì kế hoạch hôm nay, đành phải ở bên ngoài tìm một khách sạn cho Lee Haeun qua đêm.

May thay quanh trường học có rất nhiều khách sạn.

Yang Jungwon nửa ôm nửa kéo Lee Haeun từ hồ Cheongpyeong đến một khách sạn gần đấy, trong lúc di chuyển, nhiều lần Lee Haeun dùng bộ ngực mềm cọ vào cánh tay của Yang Jungwon, tựa như hồi cậu còn theo đuổi cô ta, lúc hẹn hò với Lee Haeun thường xảy ra chuyện này.

Nhưng mà, Yang Jungwon đau lòng phát hiện, lúc trước nếu chính mình không cẩn thận đụng phải bộ ngực của Lee Haeun, cả người sẽ như con nai con đi loạn, tung tăng như chim sẻ luôn. Thế nhưng mà, bây giờ một chút xao động cũng không có.

Chẳng lẽ đã bị cong thật rồi? Đúng là một chuyện xấu!

Yang Jungwon đau khổ mở cửa phòng, nặng trĩu tâm trạng mà dìu Lee Haeun vào phòng, đặt cô ta lên giường rồi ngồi bên mép giường thở dài, chuẩn bị ra về.

Không ngờ cậu vừa đứng lên, Lee Haeun cũng ngồi dậy. Ngón tay dài nhọn hoắt nắm lấy tay Yang Jungwon, giọng nói nũng nịu còn mang theo men say, quyến rũ không nói nên lời: "Jungwon... đừng đi..."

[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ