14

421 48 26
                                    

Làm gay ngày thứ mười.

[ Khích lệ đối phương khi người ta đang buồn bực, đau khổ ]

Park Jongseong cảm thấy hôm nay Yang Jungwon có điểm gì đó là lạ.

Jungwon, người này dù đầu óc không tệ nhưng cũng không được tính là thiên tài, nếu muốn đứng nhất trường thì còn phải cố gắng nhiều.

Bởi vậy khi bước vào thời kỳ ôn tập chuẩn bị thi cuối kì này, cậu ta vô cùng tích cực.

Nhưng sao hôm nay lại từ chối lời mời đi thư viện cùng mình chứ, đúng là có gì đó không ổn.

Vì vậy, lần đầu tiên Park Jongseong dậy thật sớm đến gõ cửa phòng kí túc xá của Yang Jungwon, kết quả là nghe được một tin động trời từ Choi Jinyoung.

Cả đêm hôm qua Yang Jungwon không trở về kí túc xá!

Rõ ràng hôm qua cậu ta và mình trở về trường rồi tạm biệt nhau ở chỗ cầu thang kí túc xá mà, chẳng lẽ tạm biệt xong mà cậu ta còn đi đâu à?

Park Jongseong cảm thấy mù mờ.

Park Jongseong vốn là người thẳng tính, trong lòng vừa thấy nghi ngờ đã lập tức lấy điện thoại ra gọi.

Có tiếng Yang Jungwon nhấc điện thoại.

"Thụ thụ, Choi Jinyoung nói là cả tối hôm qua cậu không về ký túc xá, cậu đi đâu rồi hả?"

Giọng Yang Jungwon mang theo mỏi mệt. Cậu nói lảng: "Tôi không sao, cậu không cần xen vào." Vừa nói xong đã thở hắt một cái rồi cúp điện thoại luôn.

Park Jongseong có gọi lại nhưng Yang Jungwon lại không bắt máy.

Có gì đó không ổn.

Park Jongseong cảm thấy hơi lo nên tìm Choi Jinyoung một lần nữa mà hỏi: "Lúc buồn thì Yang Jungwon thường đi đâu?"

Choi Jinyoung không hiểu nổi, câu này sao nghe như Park Jongseong đang lo lắng cho Yang Jungwon vậy?

Phắc, chuyện này không khoa học!

Tuy trong lòng còn nhiều khúc mắc nhưng nhìn sắc mặt Park Jongseong quá khó coi nên Choi Jinyoung cũng không dám nghe ngóng thêm điều gì, đành phải nói thật: "Bình thường cậu ta sẽ ở phòng tự học, nếu không ở phòng tự học thì có thể ở hồ Cheongpyeong."

Thật ra lúc nói câu đó Choi Jinyoung cũng không chắc chắn lắm. Ở chung với Yang Jungwon ba năm, ít khi nào nhìn thấy cậu ta buồn phiền vì điều gì. Bình thường nếu tâm trạng cậu ta xuống dốc đều là giai đoạn ôn tập trước kỳ thi, nhưng lúc đó thì tâm trạng ai cũng cuống cuồng cả mà. Lúc đó Yang Jungwon luôn nhốt mình trong phòng tự học. Nếu như nói là buồn bã thì chỉ có duy nhất một lần, đó là hồi diễn đàn 'E Connect' mở topic bình chọn xem ai là Mẫu người yêu lí tưởng nhất, Yang Jungwon chỉ thua Park Jongseong đúng một phiếu. Tối đó Yang Jungwon không về ký túc xá, sau này ngồi tán chuyện chung, Choi Jinyoung mới biết đêm đó cậu ta đến hồ Cheongpyeong ngắm sao.

Đúng là thi thú!

Trường đại học E và hồ Cheongpyeong cách nhau khá xa. Lúc Park Jongseong gọi cho Yang Jungwon, nghe thấy tiếng hắt xì của cậu ta qua điện thoại, đáng ra với cái đầu thông minh của mình thì Park Jongseong phải đoán được hơn phân nửa là Yang Jungwon đang ở hồ Cheongpyeong rồi bị cảm luôn. Nhưng người ta lúc lo lắng sẽ không suy nghĩ thấu đáo được chuyện gì, hotboy Park lúc này đầu óc không còn tỉnh táo, vô thức chạy về phía phòng tự học.

[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ