17

234 46 6
                                    

Làm gay ngày thứ mười bốn – Phần 1

[ Cùng nhau ngồi ngắm sao, lúc cảm thấy lạnh thì ôm người ta vào lòng ]

Mới sáng sớm hôm sau Yang Jungwon đã võ trang đầy đủ, lén la lét lút chạy tới tiệm tóc để tạm biệt mái đầu lòe loẹt chim công, thay bằng quả đầu ngắn gọn gàng.

May thay, hiệp định với Park Jongseong chỉ quy định trong một ngày thôi, bằng không Yang Jungwon nhắm chừng có thể tu luyện thành một tên trạch nam sống chết không bước chân ra cửa.

Lúc cậu nhẹ nhàng khoan khoái bước ra từ tiệm tóc thì đã là giữa trưa. Tâm trạng Yang Jungwon hiện giờ đã khá hơn rất nhiều, vì thế vui vẻ nhắn một tin cho Park Jongseong: [Đi ăn cơm không?]

Dựa theo kinh nghiệm thì chắc chắn Park Jongseong sẽ đồng ý ngay lắp tự rồi thuận miệng trêu ghẹo cậu vài câu, không ngờ lần này lại lạnh lùng từ chối thẳng thừng.

[Tối đi, trưa nay có hẹn với Hamin rồi.]

Lại là Kim Hamin, trong lòng Yang Jungwon có chút khó chịu, vì vậy vô cùng ngạo kiều trả lời: [Tối nay tôi không rảnh.]

Park Jongseong nhanh chóng nhắn lại: [Thôi mà, đi đi mà, tối nay chúng ta cùng nhau ngắm sao nha (╯3╰).]

Yang Jungwon nhìn tin nhắn giả moe mắc ói của Park Jongseong mà nổi da gà, cậu quyết định tốt hơn hết vẫn nên trở về ôn tập đi thôi.

Mà Park Jongseong lúc này đang vui vẻ vừa nhìn tin nhắn vừa tưởng tượng ra khuôn mặt buồn bực của Yang Jungwon.

Lee Hamin thấy Park Jongseong vừa nhìn màn hình điện thoại vừa nín cười đến run rẩy, tò mò hỏi: "Cậu đang xem gì mà vui quá vậy?"

Park Jongseong vội cất điện thoại, cười tủm tỉm: "Không có gì, đang nhắn tin với Yang Jungwon thôi."

"Yang Jungwon?" Lee Hamin nhướng mày, cố nén cảm giác quái dị đang dâng trong lòng: "Dạo này cậu thân thiết với Yang Jungwon ghê ha!"

"Ừ." Park Jongseong xới một chén cơm, lơ đãng nói: "Cậu ta rất thú vị."

"Ha ha, trước đây chẳng phải hai người ghét nhau lắm sao?" Lee Hamin không hiểu sao lại nhớ đến tấm ảnh Yang Jungwon trên màn hình nền của Park Jongseong, mày nhíu càng chặt hơn.

Park Jongseong không hề để ý đến vẻ mặt của Lee Hamin, vừa ăn vừa đáp: "Tớ vốn có ưa cậu ta đâu, ai bảo cậu ta kiêu ngạo quá làm chi. Nhưng mà gần đây tiếp xúc thì thấy cậu ta đối xử với người khác rất tốt, mặc hơi tự mãn nhưng cũng rất hào phóng, vui vẻ nữa, ừm, là một người rất có chí cầu tiến."

Lee Hamin cười gượng gạo: "Ít khi nào thấy cậu đánh giá người khác cao như vậy nha, nếu Yang Jungwon không phải là con trai thì... tớ đã nghĩ là cậu thích cậu ấy rồi."

Những lời này của Lee Hamin không phải nói dối. Park Jongseong nói Yang Jungwon tự mãn, thật ra trình độ tự mãn của Park Jongseong chỉ có cao hơn chứ không có kém, trên cơ bản là không ai chịu nhường ai, đây cũng là lý do vì sao trước đây cậu ta vô cùng khó chịu với Yang Jungwon.

Lee Hamin học chung với Park Jongseong ba năm, mặc dù chưa từng nghe cậu ta ác ý đi nói xấu người khác nhưng mà nói đến khen ngợi, vốn là chuyện xưa nay chưa từng có. Hôm nay lại nghe cậu ta khen ngợi Yang Jungwon, cô quả thật rất bất ngờ.

[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ