Làm gay ngày thứ hai.
[ Cùng nhau chạy bộ, tập luyện, chơi bóng, … ]
Tiết trời hôm nay khô ráo và mát mẻ, Yang Jungwon và Park Jongseong cùng mặc đồ thể thao thân mật gặp nhau.
“Cậu cảm thấy chúng ta cứ ngu ngốc chạy một vòng quanh trường, thật có thể chứng minh chúng ta là một cặp hả?” Yang Jungwon hoài nghi.
“Chứ không thì làm gì?” Park Jongseong nháy mắt vài cái, “Cậu muốn tôi nắm tay cậu chạy quanh trường chắc?”
Yang Jungwon suy nghĩ, chà xát tay chân thành nói: “Chúng ta vẫn cứ như vậy mà chạy thôi!”
Vì thế, trên con đường bao quanh trường học lại tiếp tục xuất hiện một màn lịch sử.
Hai hotboy đình đám, Park Jongseong và Yang Jungwon đang cùng nhau chạy bộ, lại còn chạy rất gần nhau.
Đáng tiếc sáng sớm không nhiều người lắm, đôi khi có vài người chưa tỉnh ngủ chạy ngang đều tưởng rằng mình hoa mắt, lập tức đưa tay dụi ghèn trong ổ mắt, đến khi dụi xong, Park Jongseong đã cùng Yang Jungwon chạy xa.
Con đường bao quanh trường học là lựa chọn đầu tiên của những người hay chạy bộ. Về cơ bản các chàng trai chạy trong nửa giờ là có thể xong.
Sau đó, hai hotboy trong quá trình chạy cảm thấy trống trải, vì vậy mà bắt đầu trò chuyện.
Park Jongseong dùng ánh mắt ưu nhã liếc nhìn Yang Jungwon: “Bắp tay bắp chân nhỏ thế này có thể chạy hết một vòng hay sao?”
Đây là khiêu khích, trắng trợn khiêu khích.
Yang Jungwon mắt sắc như dao, nói: “Cút, tôi có bốn múi bụng đấy!”
“Mới bốn múi hở~” Park Jongseong làm bộ lơ đãng vén áo thể thao phẩy phẩy, “Tôi có sáu múi, nếu múi bụng có thể chia được,… tôi chia cho cậu một múi! Như vậy thì cậu có thể ngang hàng với tôi rồi.”
Nói đến vấn đề này, Park Jongseong có chút buồn phiền, cậu cùng Yang Jungwon cạnh tranh lâu như vậy, cao thấp khó phân, ngày xưa nếu sớm biết vậy thì nên so số cơ bụng, như vậy thì cậu có thể đứng đầu Đại học E rồi. Đáng tiếc tới bây giờ mới phát hiện bụng mình hơn Yang Jungwon hai múi thì đã trễ.
Quả nhiên Yang Jungwon đã bị Park Jongseong chọc giận, hai mắt nổi lửa nói: “Cơ bụng là cái quái gì? Có thể ăn sao? Là đàn ông phải dựa vào thực lực để nói chuyện!”
“Chao ôi, thụ thụ, cậu đừng thẹn quá hoá giận mà~ Với tư cách là thụ thì bụng thua công hai múi thì cũng hợp tình hợp lý thôi!” Hai ngày nay Park Jongseong mới tìm được một vấn đề chỉ cần nhắc đến có thể chọc cho Yang Jungwon phát điên.
Mỗi lần nhìn kẻ thù lớn nhất trong ba năm qua của mình phát điên, Park Jongseong đã cảm thấy cuộc đời này quả thật rất đẹp!
“Hừ, vậy không bằng chúng ta cùng chạy đua xem, nếu cậu thua sẽ phải nhường vị trí công cho tôi!” Yang Jungwon thở phì phì nói, “Một, hai, ba. Bắt đầu!” Dứt lời liền như mũi tên phóng như bay ra ngoài.
“Mẹ kiếp, sao cậu có thể tự tiện quyết định.” Park Jongseong bị Yang Jungwon dẫn trước, tranh thủ thời gian đuổi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gay
De TodoHai hotboy đẹp trai nhất nhì trường đại học E -- Park Jongseong và Yang Jungwon luôn cạnh tranh nhau trên tất cả các phương diện. Từ tướng mạo đến tài hoa, từ danh tiếng đến số cơ bụng cũng muốn so đo với nhau, ngay cả con gái cũng theo đuổi cùng mộ...