Làm gay ngày thứ mười chín
[ Cùng nằm trong chăn chơi game ]
Trước khi Yang Jungwon giả gay với Park Jongseong, cậu luôn cảm thấy Park Jongseong là một anh chàng đẹp trai tính khí thất thường, y như mình.
Sau khi làm gay, cậu cảm thấy Park Jongseong đúng là một tên đại ngốc.
Ngoại trừ kẻ ngốc ra, cậu thật chẳng nghĩa ra còn ai có thể chạy đến phòng người khác trong đêm khuya khoắt, chui vào chăn người ta chỉ để rủ người ta chơi game cùng.
"Thụ thụ~ Nào~ Chúng ta chơi game thôi~"
Yang Jungwon ôn tập mãi đến mười hai giờ mới đi ngủ, vừa nằm xuống đã thấy Park Jongseong mò sang.
Cả ngày hôm nay Yang Jungwon bắt Park Jongseong không được đến gần phòng sách làm ảnh hưởng việc ôn tập của cậu. Park Jongseong đành phải ủ rũ quanh quẩn trong phòng mình và phòng khách, nhàm chán đọc sách, cuối cùng đợi đến lúc Yang Jungwon ôn tập xong, lập tức chạy đến quấy rối.
Yang Jungwon bất đắc dĩ mà xoa trán, cậu nhìn chiếu thư kia, đầu óc đã mệt mỏi lắm rồi, bây giờ chỉ muốn lăn ra ngủ ngay thôi.
Nhưng Park Jongseong hoàn toàn đắm chìm trong thế giới làm gay, mặc cho Yang Jungwon tỏ ra chẳng hứng thú gì, hào hứng bừng bừng mà chui vào trong chăn, dựng thẳng cái gối, lôi kéo Yang Jungwon dựa lưng vào gối, lấy iPad ra, nói: "Thụ thụ, cậu thích chơi trò gì?"
"Ngủ." Yang Jungwon uể oải.
"Không có trò nào tên ngủ hết á~" Ngón tay Park Jongseong chọt chọt vô màn hình, cuối cùng nhấn vào trò Plants vs Zombies, "Thụ thụ, không thì chúng ta chơi trò này!"
Khóe miệng Yang Jungwon giật giật nhìn trò chơi cậu đã sớm phá đảo, nói như không: "Chơi đại đi, cậu chơi, tôi nhìn."
"Vậy sao được, tất nhiên là phải chơi cùng nhau chứ!" Park Jongseong vừa nói vừa đẩy iPad sang giữa hai người, "Ừm, chúng ta chọn cây thôi! Đầu tiên phải chọn cây Hướng Dương, thêm anh bạn xạ thủ Đậu Hà Lan nữa... Thụ thụ, cậu muốn chọn cây gì?"
Yang Jungwon: "..."
"Chọn nhanh lên~" Park Jongseong huých vai Yang Jungwon.
Cái này chọn đại mấy cây cũng có thể dễ dàng qua cảnh mà!
Yang Jungwon: "Chọn Hoa ăn thịt đi."
Park Jongseong: "Hoa ăn thịt đánh yếu lắm!"
Vậy cậu kêu tôi chọn làm cái gì hả!
Yang Jungwon muốn nổi khùng, nhưng đương mệt mỏi chẳng muốn cãi nhau nên chỉ tặng cho cậu ta một cái liếc.
Park Jongseong phối hợp chọn tiếp: "Nhưng là do thụ thụ chọn nên nhất định phải dùng... Ừm, vậy chỉ cần trồng thêm một mớ Bom khoai tây trước đám Hoa ăn thịt là ổn rồi!"
Đó là Quả hạch! Quả hạch!
Yang Jungwon như đang nằm trên một cái máng nước sâu.
"Yên tâm đi, thụ thụ à, mặc kệ phía trước có bao nhiêu zombie đi chăng nữa, tôi sẽ giống như Bom khoai tây kia, dùng cơ thể chính mình ngăn cản cho cậu, khiến cậu có thể ăn zombie thỏa thích luôn!" Park Jongseong xúc động nói, cậu cảm giác như mình đúng là một tiểu công sẵn sàng xả thân vì tiểu thụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gay
LosoweHai hotboy đẹp trai nhất nhì trường đại học E -- Park Jongseong và Yang Jungwon luôn cạnh tranh nhau trên tất cả các phương diện. Từ tướng mạo đến tài hoa, từ danh tiếng đến số cơ bụng cũng muốn so đo với nhau, ngay cả con gái cũng theo đuổi cùng mộ...