8

366 56 13
                                    

Làm gay ngày thứ năm.

[ Cùng nhau xem phim trong rạp chiếu bóng ]

Yang Jungwon cầm vé xem phim, ngây người nhìn Park Jongseong: “Cậu có chắc là cậu muốn xem phim này không?”

Bộ phim kinh dị có tiếng là đáng sợ nhất năm.

Nhưng điều làm Yang Jungwon đơ mặt không phải vì đây là phim kinh dị mà là vì… cậu đã xem phim này ba lần rồi.

Park Jongseong hứng khởi gật đầu: “Thụ thụ, tôi đã tìm hiểu rồi, phim kinh dị được người ta xưng tụng là ‘phim kích tình giúp các cặp đôi ve vãn tán tỉnh nhau’ đó!”

“Phim kích tình?” Yang Jungwon im lặng nhìn trời, sao không ai nói cho cậu biết, chỉ mới ngắn ngủn mấy ngày mà chuyện gì đã xảy ra? Vì cái quái gì là phim kinh dị lại biến thành phim kích tình hả trời?

Park Jongseong gật đầu nói: “Không sai, sở dĩ tất cả các cô gái đi xem phim cùng các chàng trai đều chỉ có cùng một mục đích —— đó là vào lúc các cô gái sợ hãi đến run rẩy, các chàng trai kéo họ vào lòng rồi thừa cơ giở trò!”

Yang Jungwon khoé miệng giật giật: “Bộ bọn con gái hẹn con trai đi xem phim à?”

“Cái đó tất nhiên là làm bộ sợ hãi rồi nhân cơ hội chui vào lòng bọn con trai rồi.” Park Jongseong liếc mắt sang, “Sao cậu lại hỏi cái này? Đã có cô gái nào hẹn cậu đi xem phim kinh dị rồi à?”

“Không có.” Yang Jungwon trả lời như đinh đóng cột.

Mà sự thật là, không chỉ có, mà còn hơn một lần.

Đúng vậy, ba lần cậu xem phim này đều là bọn con gái mời, nghĩ đến những cô gái kia vẻ mặt hồn nhiên chờ mong: “Wow, nhìn qua có vẻ hấp dẫn ha, chúng ta xem phim này đi!” Sau đó vừa xem phim vừa hét, trong bóng tối dùng đôi mắt nai tơ đáng yêu vô tội nhìn mình, cũng cố gắng lén trốn vào lồng ngực của mình.

May mà cậu thân kinh bách chiến, vừa xem phim vừa dùng hai tay ôm ngực, không để những cô gái kia có dịp giở trò.

Hai người ôm suất bắp rang và cocacola loại lớn nhất vào rạp chiếu phim.

Bộ phim không hổ danh là số một của năm, hình ảnh sống động, nội dung kịch tính không nói, âm thanh cũng rất tuyệt vời.

Park Jongseong lần đầu tiên xem phim này sợ đến nổi da gà.

Mà đối với kẻ thuộc làu làu kịch bản như Yang Jungwon thì đối với bộ phim không có chút hứng thú, vô cùng bình tĩnh mà ăn bắp rang.

“Bùm——”

“Crắc~”

Đầu của cái xác phụ nữ trong phim đột nhiên nổ tung, óc máu chảy đầy đất, trong khi Yang Jungwon vô cùng bình tĩnh cầm một miếng bắp rang bỏ vào miệng, phát ra tiếng “crắc crắc”, bỗng nhiên trước mặt tối sầm, toàn bộ đôi mắt bị một bàn tay thon dài che khuất.

“Cậu làm gì vậy?” Yang Jungwon gạt tay Park Jongseong ra.

“Tôi sợ cậu sợ!” Park Jongseong vỗ ngực nói, “Với tư cách là một tiểu công, tôi muốn gánh vác trách nhiệm bảo vệ cậu. Nào, nép vào trong vòng tay của tôi!”

[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ