33

224 43 13
                                    

Làm gay ngày thứ hai bảy

[ Cùng nhau đứng dưới một cơn mưa ]

Yang Jungwon đứng dậy chuẩn bị đi tìm Park Jongseong, lúc này điện thoại lại reo, là tin nhắn của giáo viên phụ đạo: [Jungwon, còn một vài tư liệu cần cậu điền thêm, cậu nhắn lại cho tôi địa chỉ của cậu đi, tôi sẽ mang đến.]

Yang Jungwon nhìn lướt qua cái tin nhắn kia, mười ngón bấm như bay, trả lời: [Em thật sự xin lỗi thầy, em không thể đi Đài Loan được ạ.]

Sau đó nhảy xuống giường, vội vàng chạy đi.

Trời bên ngoài mây đen vần vũ, có vài hạt mưa nhỏ thi nhau rơi xuống, mây đen bay sát mặt đất, hẳn là sắp có một trận mưa to.

Yang Jungwon chẳng để ý đến trời đất, cậu chạy một hơi lên lầu sáu phòng ký túc xá của Park Jongseong, đến phòng cậu ta, Yang Jungwon gõ cửa thật mạnh, vừa gõ vừa gọi: "Park Jongseong, mở cửa! Mở cửa nhanh lên Park Jongseong!"

Trong phòng không có động tĩnh gì, xem ra Park Jongseong đã đi rồi.

Yang Jungwon lập tức dùng điện thoại gọi cho cậu ta.

Park Jongseong bắt máy rất nhanh: "Jungwon à, có chuyện gì thế?"

"Tôi có chuyện muốn nói với cậu, đang ở đâu vậy?"

"Tôi vừa xuống lầu thôi, chưa đi đâu xa, có chuyện gì..."

Park Jongseong chưa nói hết lời đã bị ngắt câu: "Cậu đứng yên đó đừng nhúc nhích, tôi đi tìm cậu."

Yang Jungwon cúp điện thoại chạy vội xuống lầu.

Bầu trời đen kịt, mưa cũng nặng hạt hơn, trời đất bị bao phủ bởi một màn nước mịt mờ.

Yang Jungwon chẳng cầm dù che mưa, tâm tư lúc này của cậu đã bị Park Jongseong chiếm hết, cõi lòng đang đánh trống reo hò khiến cậu chẳng thể màng đến những chuyện khác.

Lúc xuống lầu trời đã mưa rất to, Yang Jungwon không quan tâm, chạy vọt vào màn mưa.

Park Jongseong, tôi muốn nói với cậu, tôi thích cậu!

Park Jongseong, tôi muốn nói với cậu, tôi không muốn chấm dứt như vậy, đây không chỉ là một trò chơi!

Không biết cậu ấy sẽ trả lời thế nào?

Từ xa, Yang Jungwon trông thấy bóng dáng của Park Jongseong, cậu ta tay cầm va li tay cầm dù đứng trong mưa, vóc dáng vẫn cao ngất như vậy, phong thái khôi ngô tuấn tú, cho dù là mưa to gió lớn cũng không thể ảnh hưởng đến khí thế của cậu ta.

Đây mới thật sự là Park Jongseong, phong độ anh tuấn, khí thế bức người, còn Park Jongseong thường xuyên cười đùa tí tửng với mình, rồi lại mặt dày mày dạn xin mình tha thứ, tưởng như là hai người hoàn toàn khác nhau.

Trong lòng Yang Jungwon hơi nằng nặng nhưng bước chân vẫn không dừng lại.

Cho đến khi đến gần Park Jongseong, Yang Jungwon bỗng giật mình.

Đứng cạnh Park Jongseong, là Lee Hamin.

Ban nãy đứng khá xa, lại bị Park Jongseong che khuất nên không nhìn thấy cô ấy, bây giờ thì nhìn rõ rồi.

[Jaywon] Hiệp định 30 ngày làm gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ