Cốc cốc cốc
Tiếng gõ cửa liên hồi truyền đến gọi Naruto ra khỏi giấc mộng đẹp. Hắn nheo mắt để thích ứng với ánh sáng mặt trời. Hắn bật dậy, khẽ vò đầu một cái, nhìn lên đồng hồ, đây không phải là thời gian Sakura hay tới.
Dù vậy, anh vẫn xuống khỏi giường để tiếp đón vị khách ngoài kia.
"Đến đây"
"Sakura-chan, sao hôm nay ..."
...Đến trễ vậy?
Nhưng là câu nói chưa kịp nói hết, thì hắn đã sửng sốt nhìn người trước mặt. Người đến là Hinata.
"Ngươi..."- Naruto nhất thời không phản ứng kịp
"Naruto-kun, ta mang cơm sáng đến , đây là... đây là lễ nghi ở gia tộc."- Hinata nói, càng về sau giọng càng nhỏ, nàng ấy đã ngượng chín mặt rồi. Cũng không trách nàng ta được, rốt cuộc nàng ta thích Naruto nhiều năm như vậy.
"A... mời vào, mời vào"- Naruto lúc này mới bừng tỉnh
"Naruto-kun, có phải ngươi đang đợi ai không, có phải là ta đến không đúng lúc không?"- Hinata lúng túng hỏi, nếu nàng nhìn không nhầm thì ban nãy Naruto rõ ràng là mong chờ ai đó khác.
Naruto khựng lại, trong đầu hiện lên bóng hình hồng nhạt của ai đó, nhưng rất nhanh thôi hắn vội lắc đầu xóa đi suy nghĩ này của mình, cười gượng đáp:" Không, làm gì có ai"
"Ngươi cứ thoải mái tham quan, ta đi vệ sinh một chút"
"Được"
Hinata quan sát kĩ lưỡng căn phòng của Naruto, nàng muốn hiểu thêm về hắn.
Naruto bấy giờ mới trở ra, hai người cùng ngồi ở bàn trên phòng khách dùng bữa.
"Không ngờ Naruto-kun lại có sở thích đọc sách"- Hinata liếc nhìn chiếc kệ sách đăt gần cửa sổ, cười tủm tỉm
Naruto cũng theo tầm mắt của nàng mà lướt nhìn kệ sách, trong mắt không khỏi có một tia dịu dàng. Chiếc kệ làm từ gỗ đinh hương, với những đường vân tinh tế, thậm chí có thể ngửi thấy mùi hương của gỗ nhè nhẹ ở khoảng cách này. Ánh sáng mặt trời chiếu vào, làm cho màu gỗ dường như phát sáng. Đây là khu vực dành riêng cho Sakura, còn nhớ cô nói với hắn, rằng cô rất thích phong cảnh ngoài cửa sổ nhà hắn, vậy nên hắn liền đặt làm một cái kệ sách ngay tại đó. Mỗi lần hắn làm nhiệm vụ về, đều sẽ nhìn thấy cô ngồi yên tĩnh đọc sách, sau đó lại vì nghe thấy tiếng động mà ngẩng đầu lên, tươi cười chào mừng hắn trở về.
"Naruto-kun"- Hinata thấy hắn thất thần liền lên tiếng gọi.
"Thật xin lỗi"- Naruto hoàn hồn lại.
Hai người bắt đầu dùng bữa, nhưng là Hinata phát hiện Naruto bỏ thịt quay lại.
"Naruto-kun, ngươi không thích ăn thịt quay sao?"
"Ta..."
Là không thích, vẫn là không muốn, hắn có chút không rõ. Nhưng có một điều hắn vô cùng rõ ràng rằng, thịt quay có hại cho những người bao tử yếu như hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Narusaku| Redamancy
FanfictionRedamancy: Bạn yêu một người, vừa hay người đó cũng yêu bạn