Chương Mười

227 19 2
                                    


"Ngài Kazekage, tiểu thư Haruno muốn gặp ngài"- Thủ hạ của Gaara theo lễ nghi báo cáo.

"Cho vào"- Gaara một bên chăm chú vào tài liệu, môt bên đáp lại.

Không lâu sau, một bóng hồng xuất hiện trong văn phòng của Kazekage. Gaara đã sớm đoán trước được rằng cô sẽ sớm đến tìm mình, với tính cách của cô làm sao có thể dễ dàng chấp nhận cuộc hôn nhân này như thế.

Mà Sakura lúc này cũng đã chuẩn bị đủ loại tâm lí, cô không thể cứ dựa dẫm vào người khác được, cô phải dành lại quyền làm chủ của cuộc đời mình. Vì vậy dù cho rất căng thẳng, nhưng ngần đó cũng không thể khiến Sakura của chúng ta chùn bước.

Gaara nhìn thấy cô tiến vào, bấy giờ mới đặt tài liệu trên tay xuống, mặt đối mặt với cô, trên mặt treo một nụ cười hòa nhã, con ngươi hứng thú nhìn về phía cô. Phải biết rằng Gaara rất ít khi cười, nhưng một khi đã nở nụ cười có thể thấy hắn đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Ngươi sẽ làm gì đây, Sakura.

Sakura hít sâu một hơi, sau đó nói:" Ta đến đây để nói về chuyện hôn ước giữa hai chúng ta"

Cô ngừng một chút rồi nói tiếp:"Ta không chấp nhận cuộc hôn nhân này"- Ánh mắt cô kiên định nhìn về phía cậu.

Đúng vậy, đây mới là dáng vẻ mà ta muốn thấy.

Đã bao lâu rồi cậu không gặp một người thú vị như vậy. Kể từ khi cậu nắm trong mình sức mạnh của nhất vĩ, mọi người xung quanh đều có xu hướng một là tránh xa hai là quy phục, khiến cậu cảm thấy vô cùng nhàm chán, duy độc chỉ có cô dám làm trái mệnh lệnh của cậu, cũng duy độc chỉ có cô mới có được vô hạn bao dung của cậu.

Gaara lúc này mới mở lời:" Để giải quyết chuyện này rất đơn giản, ngươi chỉ cần thương lượng với cao tầng làng Lá. Không phải Hokage đệ lục từng là thầy hướng dẫn của ngươi sao, lại nói ngươi cũng là đệ tử chân truyền của Hokage đệ ngũ, ta tin chắc rằng việc này đối với ngươi là không khó."

Đương nhiên cậu biết mọi chuyện không thể nào dễ dàng như vậy, bối cảnh càng phức tạp, tương đương theo đó là trách nhiệm càng lớn, đây không phải là bọn họ muốn nói không được là không được. Đứng trước quyền lực to lớn, dù là ngươi không thích, cũng không có tư cách để không khuất phục. Đây là điều Gaara học được từ cha mình. Nhưng cậu vẫn muốn nhìn thấy phản ứng của cô.

Thật ra Gaara là một kẻ rất cô đơn, cậu không giống Uchiha Sasuke thích hành động một mình, lại không giống Uzumaki Naruto ấm áp như ánh mặt trời luôn có người hướng mắt về. Cậu luôn không biết thể hiện cảm xúc, lại càng không hiểu cảm xúc của chính mình. Hơn ai hết cậu khao khát tình thương từ mọi người, cậu không thích cô độc như Sasuke, cũng không có được sự ấm áp của Naruto, vậy nên chỉ có thể vô vọng trong sự cô đơn của mình. Nhưng sự khao khát đó lại bị biến chất khi cậu chịu ảnh hưởng từ người cha đã lợi dụng cậu để thí nghiệm phản ứng của nhất vĩ, cậu cho rằng chỉ khi có quyền lực cậu mới có thể nhận được thứ ấy, nhưng việc khiến mọi người quy phục tưởng như là chân lý lại không mang cho cậu cảm giác thỏa mãn. Chỉ có duy nhất Sakura, không vì cậu đáng sợ mà tránh xa, không vì quyền lực của cậu mà quy phục. Mà cậu làm đến bước này, cũng là chỉ muốn nhận lấy sự quan tâm từ phía cô, dù cho cô có chán ghét cậu đi chăng nữa. Nhưng Gaara của thời điểm này làm sao hiểu được điều đó. Đến sau này cậu nghĩ lại, chỉ có thể cười khổ chính mình lúc đó có bao nhiêu ngốc nghếch.

|Narusaku| RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ