Trong văn phòng Hokage
"Không, ta tuyệt đối không đồng ý"
Kakashi thấy thái độ của cậu học trò cương quyết như vậy liền thở dài một hơi, tự hỏi mình đang dính vào rắc rối gì thế này:" Naruto, ngươi không có lựa chọn nào khác"
"Ta khuyên ngươi nên đưa ra quyết định ngay lập tức, bởi ngươi có thể đợi, còn nàng thì không"
---
Ino sốt sắng xông vào phòng khám của Sakura. Tiếng kéo cửa đột ngột vang lên, Sakura không cần nhìn cũng biết là ai. Ngoài Ino heo ra còn ai lại hấp tấp như vậy.
Không ngoài dự đoán, sau vài tiếng thở dồn dập cho thấy chủ nhân của nó đã vội vã như thế nào để đến được đây, một giọng nói quen thuộc cất lên:" Sakura, có chuyện không hay rồi"
Sakura bấy giờ mới ngẩng đầu lên từ đống tài liệu xếp chồng như núi:" Có chuyện gì gấp sao, Ino"
"Naruto...naruto...hắn"- Ino nói giọng bị đứt quãng bởi nhịp thở dồn dập.
Sakura nghe thấy cái tên này, cả người ngay lập tức tỉnh táo trở lại như mới được bật công tắc. Cô tiến đến chỗ Ino, hai tay nắm vai nhỏ, nghiêm túc hỏi:" Ino nói cho ta biết Naruto làm sao?"
Ino cố hết sức để ổn định nhịp tim, một bên nói với Sakura:" Naruto, hắn đính hôn rồi"
"Cái gì?"
Naruto đính hôn sao? Chuyện gì đang xảy ra vậy?
"Tin đồn đã truyền khắp làng lá rồi, nghe nói là với con gái trưởng nhà Huyga, Naruto đã đích thân cầu hôn với gia chủ."
Vậy ra ngươi nói có việc quan trọng phải làm là việc này sao? Bất ngờ mà ngươi muốn dành cho ta là đây sao? Sakura nhất thời không chấp nhận được sự thật này, trong lòng tràn đầy nghi vấn.
Ino thấy Sakura thất thần như vậy, vội lay người cô:" Sakura, ngươi không sao chứ"
Sakura lúc này như mới bừng tỉnh ra khỏi ảo mộng.
"Ta không sao, cảm ơn ngươi Ino"
Dù rằng nghe lời khẳng định từ cô, Ino vẫn cảm thấy không yên tâm. Dù gì mối quan hệ giữa Naruto và Sakura, không ai cùng lứa với họ là không biết. Bởi một người là anh hùng làng lá, một người là đồ đệ chân truyền của hokage đệ ngũ, hai người họ xứng đôi vừa lứa như vậy, chỉ đáng tiếc... bây giờ lại xảy ra chuyện thế này.
"Ngươi không nên đi hỏi Naruto cho rõ ràng sao, Sakura?"
Sakura nghe vậy khựng lại một chút, nhưng rất nhanh thôi lại tiếp tục sắp xếp tài liệu trên bàn:" Tại sao ta phải làm vậy?"
"Bởi vì Naruto đối với ngươi..."- Ino ngay lập tức đáp.
Không phải rất quan trọng sao...?
"Đủ rồi Ino, đây không phải là chuyện của ta"- Sakura cắt ngang lời nhỏ.
Ino thấy thái độ của Sakura như vậy, đành thu lại lời mình sắp nói.
"Như vậy, ta đi trước"- Ino cáo biệt
"Tạm biệt"
Đợi đến khi Ino rời đi, Sakura mới buông lỏng tờ giấy bị mình nắm đến mức nhăn nhúm ra. Cô tát nhẹ cho mình một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Narusaku| Redamancy
FanfictionRedamancy: Bạn yêu một người, vừa hay người đó cũng yêu bạn