Tin đồn Sakura đính hôn với Kazekage lan truyền khắp nơi. Trang báo hôm nay đều là tin tức này. Có người nói cô là truyền nhân của Hokage đệ ngũ, việc cô đính hôn với nhân vật lớn như vậy cũng là điều dễ hiểu, lại có người âm thầm tiếc hận vì làng Lá sắp mất đi một kunoichi mạnh mẽ. Mà phản ứng của bạn bè cô là không có gì ngoài kinh ngạc. Bọn họ biết rằng Gaara có tình cảm với Sakura, thậm chí chuyện này còn lan truyền sang những làng khác, nhưng Sakura vẫn luôn không đáp lại tình cảm này. Bây giờ lại đột ngột đính hôn, không khỏi có chút bất ngờ, lại nhiều hơn là nghi hoặc. Nếu bọn họ đoán không sai, đây chắc chắn có bút tích của cao tầng làng Lá. Mà họ không chỉ không đồng cảm với Sakura mà thay vào đó là đồng cảm với cao tầng làng Lá, bởi lẽ anh hùng của bọn họ chắc chắn sẽ không để chuyện này diễn ra suông sẻ như vậy. Lại nói cao tầng làng Lá dám hiên ngang làm loại chuyện này, hẳn là đã có chuẩn bị trước để đối đầu với Naruto.
Đúng như dự đoán của Kakashi, sau khi tin tức được truyền ra chưa đến một giờ, cánh cửa văn phòng Hokage bị đá văng. Đội anbu đang ẩn nấp cũng lộ diện để trừng trị kẻ ngạo mạn này. Cảm nhận được hỏa khí của Naruto, Kakashi chỉ có thể cho đội anbu lui xuống để tránh thương tích nhất có thể. Cậu học trò này của anh một khi đã nổi giận, sợ là chỉ có ngài Jiraiya sống lại mới có thể cản nổi. Mà hơn nữa chuyện này có liên quan đến Sakura. Ai còn không biết vị trí của Sakura trong lòng hắn.
Bấy giờ sắc mặc của Naruto không mấy tốt đẹp, đôi lông mày cau lại, môi mím chặt, đôi mắt màu xanh dương bây giờ lại chứa một đoàn lửa giận. Sau khi đội anbu lui ra, thanh âm tức giận của Naruto truyền đến:" Kakashi, chuyện này là như thế nào?"
Kakashi thở dài, anh đương nhiên biết Naruto đang nói đến việc gì, nhưng xem ra hắn tức giận không nhẹ, ngay cả kính ngữ cũng bỏ qua.
"Thế nào, đó là quyết định của cao tầng làng Lá"
Naruto tức giận đập bàn:" Cao tầng làng Lá là cái chó má gì, ngươi tốt nhất nên cho ta một lời giải thích rõ ràng."
Naruto bây giờ là thật sự tức giận. Phải biết rằng hắn là kiểu người ôn hòa, nhưng một khi đã tức giận thì chắc chắn phải có chuyện gì rất quan trọng với hắn. Kakashi trước đây chỉ thấy Naruto tức giận như vậy một lần, là khi biết tin ngài Jiraiya mất trong lúc làm nhiệm vụ, có thể thấy sự việc lần này đối với hắn có bao nhiêu quan trọng.
Lồng ngực của Naruto lúc này lên xuống liên tục, tựa như chứa một con dã thú đang chực chờ xông ra. Hắn đáng lẽ phải lường trước tình huống này, cao tầng làng lá là một đám lão già lươn lẹo.
"Như ngươi đã thấy đây là quyết định của làng, ước định của chúng ta trước đây chỉ có thể hủy bỏ."
Naruto đương nhiên biết cái "ước định" anh đang nói là cái gì, nhưng tựa hồ lời nói của Kakashi không khiến hắn bình tĩnh mà còn như đổ thêm dầu vào lửa, hắn phẫn nộ xách cổ áo của Kakashi, nói:" Các ngươi coi ta là trò hề sao"
"Đây là quyết định của làng, chỉ mình ta không thể nào thay đổi"- Kakashi bình tĩnh nhìn Naruto rồi nói.
Naruto lúc này mới đầy Kakashi ra, mắng một câu:" Khốn khiếp"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Narusaku| Redamancy
FanfictionRedamancy: Bạn yêu một người, vừa hay người đó cũng yêu bạn