Kim Jiwoong _ nhà số 01 : chủ tiệm cà phê mèo, lớn tuổi nhất hội nhưng tuổi tâm hồn bằng với nhóc Yujin, thích Pororo với yêu thầm bạn sinh viên trao đổi Canada.
Zhanghao _ nhà số 02 : vừa tốt nghiệp, hiện đang là thầy giáo dạy âm nhạc, đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn sinh viên khoa Báo chí.
Sung Hanbin_nhà số 03 : sinh viên năm cuối khoa Báo chí có anh người yêu là thầy giáo, đang vật lộn với đống deadline, là gương mặt đại diện cho khu phố 9.
Seok Matthew- nhà số 04 : sinh viên trao đổi từ Canada, hay tình nguyện chạy bàn giúp quán cà phê của anh Jiwoong, cũng thích thầm anh chủ quán nhưng không dám nói.
Kim Taerae _nhà số 02 : giọng ca vàng khi phố 9, nhân viên part-time quán cà phê Jelly, là người giữ lí trí cuối cùng mỗi khi khu phố 9 xảy ra cãi nhau ( chỉ trừ khi cãi nhau với Kim Gyuvin ).
Ricky - nhà số 04 : sinh viên trao đổi từ Trung Quốc, thiếu gia Thượng Hải bên ngoài nhiều tiền bên trong cũng thế, hay cáp kèo cùng hội Gyuvin Gunwook trốn đi chơi.
Kim Gyuvin_nhà số 03 : sinh viên năm nhất Khoa Truyền thông, đang để ý em bé giống thỏ nhà số 02, chúa tể bày đầu những ý kiến trên trời dưới đất.
Park Gunwook_nhà số 03: trẻ trâu bằng Gyuvin và Ricky cộng lại, mặt ngầu nhưng thích uống sữa socola, là nhân viên part-time quán anh Jiwoong nhưng lâu lâu hay viện cớ giao hàng để trốn đi chơi.
Han Yujin _nhà số 02 : em út khu phố 9, em bé ngoan trong mắt mấy anh lớn và là em bé yêu trong mắt con cún bự nhà số 03.