Chap 6

1.8K 121 6
                                    

Thiên Bình xin thề rằng hồi nãy cô đã được chứng kiến câu chuyện bi hài nhất năm ngay tại thị trấn Fuji này đây! Chuyện là sau khi cô gọi điện cho cảnh sát xong thì tầm chưa đầy 5 phút sau có một người khá đẹp trai trong bộ quân phục tới xưng là Song Tử. Anh ta đầu tiên là gọi điện cho xe cấp cứu đến đưa Bảo Nam đi vì thấy cậu ấy có dấu hiệu gãy xương bả vai, sau đó quay qua chửi Bạch Dương một trận te tua vì lí do hành hung người vô tội. Bạch Dương đã không chịu nhận tội lại còn đứng mặt-đối-mặt với Song Tử và chửi điên cuồng, sau đó bị Song Tử "xách cổ" về đồn cảnh sát. Về phần Bào Ngư, nhầm, Bảo Nam sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra thì bị "phán" là trật xương bà vai, kèm thêm mấy vết bầm khắp người mà Bạch Dương tặng kèm thêm nên đành nằm lại "dưỡng thương", Thiên Bình cô đi theo tự nhiên bị bắt làm người chăm sóc đặc biệt bất-đắc-dĩ cho Bảo Nam đến khi người nhà anh vô. Lúc đó trước cổng bệnh viện nháo nhào lên vì fangirl sau khi đọc báo mạng thấy "thần tượng" của mình bị đánh đếm bầm mắt thì chạy đến thăm, đồng thời một số khác "mai phục" trước cổng chính trụ sở cảnh sát chờ Bạch Dương ra hỏi tội. Bạch Dương sau khi "đàm phán" và uống trà với Song Tử xong thì ra khỏi sở cảnh sát và dự tính tạt ngang qua căn hộ của Bảo Nam để lấy xe, ai dè vừa mới đặt chân xuống bậc tam cấp của sở cảnh sát đã bị fangirl rượt theo đến tận thềm nhà Bạch Dương mới tha. Bất bí quá Bạch Dương liền gọi điện nhờ Xử Nữ lấy xe về giúp, ngờ đâu phá ngang buổi học đàn của Xử Nữ, khiến cô chửi Bạch Dương một tăng nhưng cuối cùng cũng chịu đi lấy xe về. Về phần Thiên Bình sau khi "trông" Bảo Nam được 30 phút thì chị song sinh của Bảo Nam - Bảo Bình - đạp cửa đi vào khóc bù lu bù loa, sau đó chậm chậm nước mắt rồi trách em quá khờ dại đi chọc một con đai đen chi để nó cho ra nông nỗi như thế này. Tầm 40 phút sau thì Xử Nữ - sau khi đã học đàn và đi trả xe cho Bạch Dương xong - cầm một giỏ trái cây vô thăm. Nhưng khi nghe Bảo Nam kể hết mọi sự tình thì Xử Nữ bồi thêm cho anh một cú ngay bụng, chửi một tăng nhưng mà câu Thiên Bình nghe được là: "Thằng bò điên chọc gái chi để nó tặng cho một chuyến du lịch dài ngày ở bệnh viện thế?! Não mày có vấn đề hả, hay tại nhỏ đi xe đạp lao đầu vào gốc cây với ống cống nhiều quá nên não bị chà phẳng rồi? Chịu đi con, ngu thì chết chứ bệnh tật gì!". Sau đó thì Xử Nữ xách giỏ trái cây về, kéo theo cả Thiên Bình đây!

12 Cung Hoàng Đạo và Fuji TownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ