Đêm hôm qua... quả thật là thảm họa, là thảm họa mà!
Cá đám 12 đứa nằm thành một vòng tròn chuyện trò vui vẻ đủ mọi chuyện phiếm trên đời, rồi lan sang chuyện trường lớp, bè bạn, chuyện quỵt tiền...
Hể, quỵt tiền?!
Bạch Dương ngồi bật dậy trầm ngâm một hồi lâu, mặc dù rất thông minh nhưng vì sở hữu trí nhớ con cá nên cô phải mất một lúc lâu sau mới nhớ đến bóng hình thân thuộc nào đó...
Chính nó!
Cái tên cua điên đó... đúng rồi chính nó đó, Cự Giải...
Kìm nén hết mọi sự bực bội trong lòng, Bạch Dương quay người qua, đôi môi màu cherry bỗng cong lên thành một đường quỷ quyệt:
_Cự Giải à... cậu còn nợ tiền tớ đó nhá!
Cự Giải bất giác rùng mình, quay mặt sang một bên nói chuyện với Sư Tử, lơ luôn lời Bạch Dương nói.
_Cự Giải à~~~~~~~~~! Tiếng gọi lần này trông có vẻ thân thiết hơn rất nhiều, giọng nói vốn trong veo nay còn được uốn cong trước khi bật ra khỏi cổ họng như một nhát dao sắc bén duyên tận tâm can Cự Giải, anh bất giác rùng mình lần nữa, sau đó lặng lẽ quay người về chỗ cũ...
Cách anh hai đứa là một con quỷ... nhầm, con cừu điên đang cười tươi rói khoe bốn cái răng nanh sắc nhọn như nanh quỷ, một nụ cười thân thiết mà Bạch Dương chỉ đặc biệt dành riêng cho Cự Giải khi đến kỳ hạn đòi tiền anh:
_Phiền đại thiếu gia trả lại số tiền mấy tháng trước anh quỵt của tôi để đi cho gái ạ!
Cử Giải ba chân bốn cẳng hấp tấp bò ngay ra cửa, nhưng Bạch Dương đã nhanh chóng chụp lấy gấu áo anh và níu lại, nụ cười càng thêm đậm:
_Không thể nào móc được tiền của thiếu gia đây... thôi tôi xin mạn phép móc họng thiếu gia ra nhé!
Nói rồi Bạch Dương một tay xách cổ Cự Giải ra ngoài, mười đứa còn lại nhìn theo bóng hai người họ với khuôn mặt chuyện-gì-đang-xảy-ra-thế-kia?, nhưng khi nghe tiếng đánh nhau ngoài đại sảnh thì cả bọn đã hiểu rõ, ôi chuyện thường ngày ở huyện đấy mà, quan tâm làm gì!
Sau đó thì muôn vàn chuyện phiếm khác diễn ra trong căn phòng ấy, nào là Ma Kết và Xử Nữ trổ tài tô tranh bằng màu nước, Thiên Yết không cẩn thận đã làm vây màu xanh lên bức tranh hoa hè màu hường của hai người kia, kết quả là bị rượt chạy mấy vòng quanh căn biệt thự, sau đó lạc đường, báo hại ba anh em nhà kia phải đi từng hành lang mở từng cửa phòng để tìm Thiên Yết. Sư Tử và Nhân Mã nhân cơ hội tốt lân la làm quen Thiên Bình, ai dè lúc đó Xử Nữ và Ma Kết vào phòng bắt được liền cho ăn mấy cú đạp nằm chỏng mông ôm hôn sàn gạch mát rượi, rồi sau đó muôn vàn những chuyện khác xảy ra, khiến cả căn biệt thự suốt đêm không thể tắt đèn được, báo hại đám hầu gái vừa mới được Song Tử ngoắc vào kịp dọn xong đống này quay mông đã phải hốt tiếp mớ khác, làm việc liên tục cho đến rạng sáng.
Thiên Bình tươi cười vui vẻ một hồi rồi lại rơi vào trạng thái im lặng, cô móc trong túi áo ra một mẩu giấy nhỏ rồi nhìn chăm chú vào đó, đôi mắt sau một hồi đắn đỏ bỗng chợt lóe lên ý cười, cô khẽ thì thầm, như có như không:
_Chơi trốn tìm ư? Vậy thì ra mặt đi, đừng giả ma dọa mọi người như thế nữa! RA MẶT ĐI!
Câu cuối cùng cô hét lên, như xả hết mối bận tâm trong lòng vào không trung, sau đó nở một nụ cười.
Một làn gió mát lành bỗng chốc thổi lướt qua khe cửa sổ tiến vào nghịch vài lọng tóc của Thiên Bình, trong làn gió vang vọng một giọng nói trong như tiếng chuông bạc:
_Vậy trò chơi... chính thức bắt đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và Fuji Town
Novela JuvenilFuji! Fuji! Loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt Fuji! Fuji! Vào giữa mùa hoa nở Nhành hoa tím biếc mang theo tình yêu đôi ta Fuji! Fuji! Vào những ngày phai tàn Cánh hoa rơi kéo theo một mối tình buồn bã Để giờ đây chỉ còn lại em Mang theo...