Thiên Bình vừa bước nhẹ trên đường vừa nhìn lên bầu trời. Đây là lần đầu tiên cô được ngắm hoàng hôn đẹp đến như thế. Những tia nắng cuối cùng của ngày như mãi vấn vương chưa chịu nhường chỗ cho màn đêm đang dần hiện hữu. Bầu trời nhuộm một sắc hồng huyền ảo mang lại cho Thiên Bình một cảm giác kì lạ, cảm giác lâng lâng, bồn chồn khó hiểu. Thiên Bình cảm thấy như nỗi buồn đang bao trùm lấy mình, cảm giác ấy... hệt như mình đã đánh mất một điều gì đó quan trọng, rất quan trọng... nhưng cô không thể nhớ được.
_ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ cái bạn tóc vàng vàng đứng giữa đường kia... NÉ RA NẾU KHÔNG MUỐN CHẾT!!!!!!!!!!
Tiếng hét chói tai tựa sư tử gầm khiến Thiên Bình giật cả mình. Cô thoát ra khỏi dòng suy nghĩ đượm buồn ấy mà nhìn lại vào thực tại
Và cô thật sự sốc.
Cách cô không xa, hai chiếc xe với tông màu nổi bật đang tiến thẳng về phía cô.
Chiếc mui trần màu đỏ chạy trước đang tiến thẳng về phía cô với tốc độ ánh sáng.
Và cô đây sợ đến mức không nhấc chân ra khỏi mặt đường.
_TRỜI ƠI CÁI BẠN TÓC VÁNG VÁNG KIA! NÉ RA CÁI COI!
Cô gái đang lái chiếc xe màu đỏ ấy la lên, nhưng đáp lại sự mong chờ của cô -đó là Thiên Bình hãy nhanh chóng leo lên lề đường- Thiên Bình chỉ biết đứng trân trân ra đó mà nhìn.
_NÀY THẮNG XE TỚ HỎNG ĐẤY!
Không bỏ cuộc, cô gái ngồi trên xe tiếp tục la lên, nhưng Thiên Bình vẫn mãi đứng tại đó.
_NÀY THẾ ĐẰNG ẤY MUỐN NGẮM GÀ LUỘC KHỎA THÂN QUAY MÔNG VÔ MẶT MÌNH LẮM À?
Thiên Bình giật nảy cả mình lên. Sau tiếng la vừa rồi đây thần kinh nơ-ron của cô đã hoạt động trở lại. Cô vội phóng lên lề đường, hai tay ôm chặt gốc cây Tử Đằng vừa nhắm được và nhắm chặt mắt lại, chiếc xe mui trần màu đỏ ấy vút qua cô hệt như một cơn gió nhẹ, điều này cũng đủ để cô thấy rằng nó lao nhanh đến như thế nào.
Chiếc xe thứ hai phóng với tốc độ không kém chiếc mui trần màu đỏ là một chiếc Bentley màu trắng sang trọng, nhưng không như chiếc xe đỏ kia là chạy đi luôn, chiếc xe màu trắng này sau khi nhận ra được "chướng ngại vật" trước mặt đã phanh gấp và dừng lại song song với chỗ Thiên Bình đang ôm cây.
Bước xuống xe là một cô gái trạc tuổi Thiên Bình với mái tóc dài màu hồng được uốn nhẹ dưới đuôi. Khuôn mặt thon gọn mà nổi bật nhất có lẽ là đôi mắt xếch màu hồng tím bí ẩn đằng sau hàng lông mi cong vút. Cô diện một bộ đầm carô đỏ dài ngang đầu gối, khoác ngoài là cái áo măng tô trắng và đôi giày búp bê ca rô đỏ. Thiên Bình như bị mê hoặc bởi cô gái đó. Không hẳn là hoàn hảo, không phải mặt V-line, mắt to tròn hay môi chúm chím như gu thẩm mỹ hiện giờ, nhưng nhìn tổng thể cô gái đó toát lên một vẻ đẹp đầy mê hoặc.
_Bạn là... người mới hả? Mình chưa thấy bạn trong thị trấn này bao giờ! -Cô gái ấy bước đến chỗ Thiên Bình và mỉm cười nhìn cô.
_Ờ... mình là Thiên Bình.
_Mình là Xử Nữ, rất vui được làm quen!
Thiên Bình chưa kịp nói gì thêm thì Xử Nữ đã móc trong túi áo măng tô ra một tờ giấy note nhỏ được gấp thành nhiều lớp rồi dúi vào tay Thiên Bình:
_Cái này... chắc sẽ giúp được chút gì đó cho bạn vậy!
Thiên Bình nhận tờ giấy và toan mở ra, nhưng từ sau lưng cô cảm nhận được bàn tay lạnh lẽo đang đặt lên vai mình, sau đó là giọng nói lạnh lẽo đến rợn người như muốn cứa vào da thịt cô.
_Này đằng ấy à! Đằng ấy có biết là đằng ấy đã phá hỏng cuộc vui của tụi mình không hả?
Thiện Bình giật mình quay phắt lại, sau lưng cô là một cô gái cũng trạc tuổi cô và Xử Nữ, gương mặt thanh tú với đôi mắt mang sắc xanh của đại dương cùng mái tóc dài mượt màu mật ong được buộc gọn gàng lệch một bên. Trông cô thật hoàn hảo. Nếu như ở Xử Nữ toát lên một vẻ đẹp đầy mê hoặc thì cô gái này lại lôi cuốn mọi người bằng vẻ đẹp thanh tú của mình. Hệt như Xử Nữ, cô gái này chọn một bộ đầm pastel ngang gối cùng đôi giày cao gót màu trắng tinh tế khiến cho cô toát lên vẻ thanh lịch và tinh tế. Thiên Bình đang tự hỏi rằng sao một cô gái mảnh khảnh trông nữ tính và có chút gì yếu đuối như thế này lại có thể cầm lái chiếc Audi mà phi với tốc độ kinh khủng như thế!
_Bạch Dương, đây là Thiên Bình, người mới trong thị trấn đấy!
Sau câu nói của Xử Nữ, cô gái tên Bạch Dương kia cũng chịu bỏ tay ra khỏi vai Thiên Bình, cô thở dài một tiếng, ánh mắt tiếc nuối nhìn Xử Nữ:
_Xem ra hôm nay không phân được ai thắng ai thua rồi Xử Nữ ha!
Xử Nữ chưa kịp nói gì thì từ xa, một chiếc moto Honda CBR1000 RR lao tới và thắng gấp trước mặt ba người đang đứng ở đó. Thiên Bình dễ dàng nhận ra rằng người cầm lái là Kim Ngưu, ngồi sau lưng anh là một cô gái cũng chỉ tầm tuổi cô với mái tóc màu tím và đôi mắt màu violet. Thiên Bình tự hỏi rằng tại sao người dân ở đây, đặc biệt là bốn người đang ở trước mặt cô đây, ai cũng có màu mắt và màu tóc rất đẹp, khác hẳn với mái tóc vàng và đôi mắt nâu bình thường của cô.
_Này Kim Ngưu, tới đây chị vậy?
Kim Ngưu còn chưa kịp xuống xe thì bị câu nói của Bạch Dương cắt ngang. Cậu bực dọc liếc Bạch Dương:
_Lo cho bạn mới thôi!
_Sao cậu biết tụi này đang ở đây? Theo dõi à?
Kim Ngưu giật mình nhìn nụ cười xảo quyệt của Bạch Dương. Ờ thì đúng là nhờ có thiết bị định vị anh gắn ở cái kẹp tóc Thiên Bình lúc hai người đang còn ngồi trên xe mà anh mới biết được vị trí của Thiên Bình, anh toát cả mồ hôi hột, lòng cầu mong cho đôi mắt tinh tường của Xử Nữ không phát hiện ra điều này.
Nhưng mọi hy vọng của anh vụt tắt khi Xử Nữ vòng tay ra sau và gỡ cái kẹp tóc của Thiên Bình ra. Đó là một cái kẹp màu hồng xinh xắn có gắn hình chú mèo Hello Kitty bằng nhựa, và trên mặt chú mèo Hello Kitty ấy là một con chíp nhỏ, thoạt nhìn nếu không để ý sẽ không phát hiện ra nó, nhưng với ánh mắt dò xét mọi thứ cẩn thận như Xử Nữ đây thì...
_Anh bạn Kim Ngưu của chúng ta gắn thiết bị định vị lên kẹp tóc Thiên Bình chi thế?
_Đề phòng cậu ấy có lạc đường thì biết chỗ đến giúp thôi! Đó bạn ấy đang lạc đường nè không phải sao?
Khuôn mặt Thiên Bình ửng đỏ vì quê, cực quê. Bạch Dương thấy thế thì kéo Thiên Bình đi về chiếc Audi đang đậu gần đó và nói vọng lại:
_Giờ cậu khỏi lo nữa, có tụi này rồi! Tớ và Xử Nữ sẽ đưa Thiên Bình về nhà cậu ấy, cậu lo đưa Ma Kết về đi!
Cô gái ngồi sau xe Kim Ngưu -hay Ma kết- sau một hồi nhìn cuộc hội thoại mới ngao ngán thở dài:
_Vậy nhờ vào mấy cậu! Còn tên trâu kia, chở tui về coi!
Kim Ngưu nghe vậy thì leo lên xe sau đó rồ máy và cùng Ma Kết mất dạng trong tích tắc, chỉ còn nghe thấy tiếng động cơ xe moto của anh vang dội lại từ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và Fuji Town
Genç KurguFuji! Fuji! Loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt Fuji! Fuji! Vào giữa mùa hoa nở Nhành hoa tím biếc mang theo tình yêu đôi ta Fuji! Fuji! Vào những ngày phai tàn Cánh hoa rơi kéo theo một mối tình buồn bã Để giờ đây chỉ còn lại em Mang theo...