Chap 10

1.6K 105 9
                                    

_Ấy... nhẹ tay chút đi Kim Ngưu... đ... đau lắm đó!

_Mày ngồi yên cái coi! Tao nhẹ tay lắm rồi đó!

_Vậy mà nhẹ cái nỗi gì? Tôi cho anh ăn kẹo đồng luôn bây giờ!

_Đã bị thương mà còn mạnh miệng! Mày có nhìn thấy cái mặt mày trong gương chưa? Mặt mũi bầm tím thế này mà còn ăn nói hàm hồ... hay mày muốn Ma Kết và Xử Nữ cho mày thêm mấy cú đá nữa hả?

Sau câu nói của Kim Ngưu thì Song Ngư im bặt và ngồi yên cho Kim Ngư bôi thuốc đỏ. Trông anh Song Ngư nhà ta bây giờ cực thảm với những vết bầm dập đang "ngự" khắp người kia, nhưng đó mới chỉ là màn khởi đầu khá nhẹ nhàng của Ma Kết và Xử Nữ thôi, còn một khi "xử" thiệt thì chắc giờ Song Ngư đang dưỡng thương trong bệnh viện rồi!

_Hai cái con đó... làm cái giống gì mà dữ thế? Sau này ế cái chắc! -Song Ngư lèm bèm xong mới biết mình lỡ lời, anh vội lấy tay bịt miệng mình lại rồi đưa ánh nhìn căng thẳng qua hướng Xử Nữ và Ma Kết.

Ma Kết định nhào vô đánh Song Ngư nữa thì một bàn tay rắn chắc nào đó đã giữ cánh tay mảnh khảnh của cô lại, tiếp đó là một giọng nói trầm ấm vang lên:

_Có đứa gọi điện bảo rằng đang có loạn tại thư viện... hình như là tại bé?!

Ma Kết giật mình quay người lại nhìn người phía sau mình, khuôn mặt cau có bỗng trở nên ngượng ngùng ửng đỏ hệt trái cà chua:

_T... Tại cái thằng điên đó... à không... tại thằng em dấu yêu của anh gây chuyện trước màààààààààà!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chất giọng đanh đá khi nãy biến mất thay vào đó là chất giọng dịu ngọt tựa caramel khiến mọi người trong thư viện nổi cả da gà... nhầm, da người. Song Tử mỉm cười buông tay Ma Kết ra rồi cất lời:

_Đang tìm sách à? Bé cần anh giúp không?

_Thôi anh chỉ cần ngồi đây uống trà là được rồi! Anh thích Earl Grey phải không... để em đi pha cho!

Cái cách xưng hô "bé" và "anh" cùng với cái cảnh chướng mắt  kia đã lọt vào tầm mắt của Sư Tử, cái con người trầm lặng nhất nãy giờ cũng đã đến lúc phải lên tiếng:

_Mấy người thôi đi chưa? Có chuyện khác to lớn hơn cần phải lo đi kìa!

_Chuyện gì vậy Sư Tử? -Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Sư Tử, Xử Nữ bèn lại gần và vỗ vai anh.

_Con Thiên Yết... nó lỡ nhắn tin cho Mỹ Nhân luôn rồi! Chiều chiều giờ này là nó thường đặp mặt nạ... nhắn tin cho nó có khác gì phá đám công cuộc làm đẹp của nó đâu chứ?! Sao tớ nghi chưa đầy 10 phút nữa nó sẽ qua đây và làm loạn quá!

Không gian mới yên tĩnh chưa được bao lâu thì bỗng nhiên náo loạn trở lại, đại loại là Thiên Yết đã trốn biệt tăm từ lúc nào trong cuộc bạo loạn lúc nãy, Song Ngư mới nãy còn kêu đau chân giờ đã lật đật đá hộp y tế qua một bên và túm cổ Kim Ngưu chạy một mạch lên lầu, Xử Nữ và Sư Tử cùng nhau núp ở một xó nào đó sau kệ sách, Nhân Mã sau khi tìm được Thiên Yết núp trong nhà kho dưới chân cầu thang đã chung vô đó trốn chung, chỉ còn lại hai người bạn Song Tử và Ma Kết ở phòng khách thư viện.

"Mỹ Nhân... tình địch..." -Vâng vâng đây là suy nghĩ hiện giờ của Ma Kết, chẳng qua chuyện là chị Mỹ Nhân kia để ý anh song Tử của cô lâu rồi, Chủ Nhật rảnh rảnh là cứ lởn vởn quanh sở cảnh sát nơi Song Tử làm việc khiến Ma Kết cô đây tức sôi máu mà không làm gì được.

_Bé sao thế? -Nhận thấy biểu hiện khác thường của Ma Kết, Song Tử bẹo má cô rồi phì cười- ghen à?

_Em...

Ma Kết chưa kịp nói hết câu thì điện thoại Song Tử báo có tin nhắn, anh lôi ra đọc và chợt đanh mặt lại khi thấy nội dung của nó:

"Anh hai dấu yêu giải quyết con Mỹ Nhân lẹ đi!

Mạng sống của em phụ thuộc vào anh.

I LOVE YOU

Kim Ngưu"

12 Cung Hoàng Đạo và Fuji TownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ