Chap 9

1.5K 100 7
                                    

_Mày là thứ hám gái ham ăn, cái thứ ngu ngốc bị gái dụ đến động quỷ. Mày tệ thật đấy Nhân Mã à! Sao mày lại như thế chứ? -Nhân Mã vừa bê chồng sách dày cộm vừa ngồi than thân trách phận. Chẳng qua là lúc nãy anh đang ngồi luyện game trong phòng, tự nhiên nhận được tin nhắn bảo rằng Ma Kết có làm bánh quy trà xanh nên quăng máy tính ở đó xách dép mà chạy, ai dè đâu qua đây đã không được ăn bánh quy còn bị Ma Kết bắt làm một công việc không-thể-dùng-từ-nào-để-tả: nhặt lại những quyển sách mà đám kia đã xem xong để lại đúng vị trí trên kệ sách, nếu không thì chuẩn bị ngắm gà khoe mông vô mặt đi là vừa!

_Đừng có ngồi đó mà lèm bèm nữa! Có bốn đứa nữa cùng hoàn cảnh với anh đấy, thế nên anh còn nói nữa là tôi cho anh ăn kẹo đồng đấy! -Song Ngư đứng gom sách ở đó quát lớn khiến Nhân Mã giật mình. Anh quay sang nhăn nhó:

_Mày nói chuyện với người lớn hơn mày vậy đấy hả?

_Song Tử tôi còn nói kiểu đó thì anh mắc gì tôi phải sợ chứ?!

_Ơ hay cái thằng này!

_Ý kiến gì hả? Tôi cho anh ăn kẹo đồng bây giờ!

_Mày dám...

Sau câu nói của Nhân Mã thì Song Ngư rút ra khẩu FN Five-seven dắt bên hông quần ra và nhắm thẳng vào Nhân Mả, sau đó anh tặng cho Nhân Mã một nụ cười cực kì đểu:

_Nói thêm một câu nữa... và tôi cho anh ăn đạn liền ngay tức khắc!

_Súng giả mà cũng bày đặt đem ra!

Lại thêm một câu mang mùi khích tướng nữa của Nhân Mã, Song Ngư nhăn mặt rồi nhắm lên trần nhà mà nổ súng. Trần nhà bằng kính của thư viện chịu hai phát đạn của Song Ngư liền vỡ ra và tiếp đó là hàng vạn mảnh vỡ li ti bắt đầu rơi xuống. Mọi người ai cũng né không cho các mảnh vỡ sắc nhọn ấy trúng mình, trừ hai người nào đó...

Ma Kết và Xử Nữ đang ngồi chăn chú lật từng trang sách mà không quan tâm đến sự đời...

Một vài mảnh nhỏ nào đó vướng trên mái tóc mượt mà của Ma Kết và một số khác rơi xuống tách Darjeeling bốc khói nghi ngút của Xử Nữ...

Không gian náo loạn bỗng chốc trở nên tĩnh lặng, mọi người bắt đầu chắp tay cầu nghuyện cho một người nào đó...

Và người nào đó đây chính là Song Ngư, khuôn mặt cau có biến mất thay vào đó là khuôn mặt sợ hãi trắng bệch như vừa mới đi tắm trắng...

Và viễn cảnh cuối cùng của chap này là Ma Kết vác chiếc ghế mây đang ngồi cùng Xử Nữ xắn tay áo tiến lại Song Ngư... 


12 Cung Hoàng Đạo và Fuji TownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ