Tên fic: Ảo thuật gia vĩ đại
Pairings: Kaveh x Alhaitham
Tác giả: cigarette
Link fic: https://cigarette31178.lofter.com/post/4b78ec9d_2b760fa33
Warning: OOC
Có lẽ do gần đây rảnh rỗi nên đâm ra Kaveh có hứng thú với ảo thuật. Sau ba ngày tự học thì anh cũng có được vài mánh hữu dụng, rất thích lấy những trò đó đi lừa gạt đám trẻ tò mò.
Nghe nói hôm nay có mưa sao băng, sau khi ăn cơm tối xong Kaveh lôi kéo Alhaitham ra cửa, đi bộ một hồi rồi tạm nghỉ chân ở công viên.
Có một đứa trẻ vui vẻ chạy lạch bạch tới, Kaveh quay đầu nói với Alhaitham: "Hậu bối, để tiền bối đây mời cậu xem biểu diễn ảo thuật."
Vì thế hiện tại Alhaitham ngồi dài trên băng ghế xem chàng kiến trúc sư biểu diễn.
Trong nháy mắt, Kaveh biến chiếc kẹo trái cây đứa trẻ đưa thành hai, rồi chớp mắt lại thành bốn.
Đứa trẻ ồ lên thán phục, thực sự coi Kaveh là một nhà ảo thuật đại tài.
Cuối cùng, Kaveh khép hai bàn tay lại, biến trở về một viên kẹo lần nữa, giơ tay làm bộ như thể muốn trả lại cho đối phương.
Đứa nhóc đưa tay chờ đợi, nhưng nó không sao ngờ được ảo thuật gia trước mặt mình lại không phải một người tốt bụng.
Kaveh bóc vỏ rồi ném viên kẹo trong suốt vào miệng: "Nhóc vừa xem một chương trình mất phí nha, anh tính thù lao là một viên kẹo trái cây."
Dáng vẻ anh còn hết sức cường hào ác bá. Thằng nhỏ vốn đang tưởng mình được lời, ai ngờ lại bị lừa trắng tay, méo miệng khóc to.
Alhaitham không chịu nổi tiếng khóc chói tai của thằng nhóc, mò mẫm bốn viên kẹo trong tay áo Kaveh ném vào tay nó.
Thằng nhóc trừng mắt lườm Kaveh một cái, lại cầm kẹo chạy lạch bạch đi.
Kaveh bắt lấy bàn tay đang rút về của Alhaitham, nói: "Anh kiếm tiền cậu tiêu hoang, được lắm, kẹo anh kiếm về cho cậu cũng hết sạch rồi."
Alhaitham không buồn ăn kẹo: "Tôi không cần kẹo."
Kaveh không nghe: "Nhưng cũng không sao, anh vẫn còn một viên."
Anh ngậm kẹo hoa quả nghiêng người hôn môi Alhaitham, viên kẹo nho nhỏ đến tới dời lui giữa môi lưỡi hai người, cuối cùng chảy thành nước đường mỗi người một nửa.
Nụ hôn này kéo dài rất lâu, may mà lúc này không có người qua đường nào đi ngang.
Kaveh liếm liếm đôi môi hồng hào, nhìn thời gian rồi lôi kéo Alhaitham tiếp tuc đi tới hướng vách núi ở ngoại ô.
Vừa đi anh vừa thao thao giới thiệu chuyến du ngoạn ngàn năm có một này với Alhaitham: "Anh nghe nói có người từng ước một điều với sao băng, cuối cùng sau này nó đã trở thành hiện thực. Lát nữa cậu cũng ước một điều đi, các vị thần sẽ thực hiện mong muốn đó của cậu."
Alhaitham đánh giá: "Không ngờ anh lại là một người mê tín như vậy. Thần linh không tồn tại, mà cho dù có thật sự tồn tại đi nữa thì cũng là một loại sinh vật nằm ở vĩ độ rất cao mà thôi. Nói trắng ra thì cũng không khác động vật là mấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [KaveTham] Đồng nhân Duy Hải
FanfictionNơi edit các thứ lụm lặt mình thích về couple KaveTham/Duy Hải (only top Kaveh x bottom Alhaitham), chủ yếu là không per tại không có sdt Trung để hỏi trên lofter _:('□'」 ∠):_ Không biết tiếng Trung nên nội dung không đảm bảo chính xác 100% _:('□'」...