(18+) Phía sau ống kính

1.5K 73 2
                                    

Tên fic: Phía sau ống kính

Tác giả: Narcissa09

Link fic: https://wendyhonghu.lofter.com/post/1e9c06fa_2b97e37c5

Pairings: Tay đua motor Kaveh x cảnh sát Alhaitham

Warning: OOC, video seg, có một ít dã chiến, motor play, phòng tắm, cảnh phục

----

Ráng chiều tím phớt buông xuống chiếu lên những cây cọ cao lớn sừng sững dọc đường nhựa.

"Rừm– " Âm thanh động cơ làm rung chuyển những phiến lá hình lưỡi kiếm khổng lồ. Lái xe motor đeo găng tay da siết chặt tay ga giữa khói dầu và tiếng động cơ, lớp da thuộc giữa các khớp ngón tay phát ra tiếng ma sát rất nhỏ. Những hạt nhựa đường trong veo bị thổi bay và những vạch trắng thoắt ẩn thoắt hiện giữa cơn gió vun vút.

Dọc đường nhựa ven biển có hai ba người đi dạo bộ đang cho hải âu bay lượn lờ ăn. Trong mắt tay lái xe, bọn họ giống hệt một bộ phim điện ảnh đang tua ngược, Kaveh thản nhiên liếc mắt một cái rồi lại thu tầm mắt lại.

Gió thổi qua áo da bó sát, qua lồng ngực rồi luồn qua hai bên nách như thể cổ động.

Còn có chút không khí mát mẻ chui qua khe hở giữa làn da và cổ áo cao, gã vặn to tiếng động cơ của chiếc xe đã được độ, hơi cúi nửa người trên xuống, khóe miệng cong lên. Lốp xe ma sát với mặt đường gần như muốn bắn ra tia lửa, gã mặc sức phá tan đêm xuân ấm áp.

"Đam mê cuồng nhiệt nhấn chìm bản thân sẽ lấy đi tính mệnh, gào thét với ánh dương nóng bỏng nơi từng tôn thờ..." Âm thanh bài hát kéo trên đường theo tiếng motor.

Piston đẩy xuống, hỗn hợp xăng cùng không khí cuồn cuộn khuấy động trong xi lanh, khiến khoảng không xung quanh ống tản nhiệt vặn vẹo. Hormone và andrenaline làm mờ tầm nhìn phần nào, một vệt màu chàm lờ mờ xuât hiện giữa ánh sáng mờ ảo.

Không xong, là cớm. Kaveh cả kinh, từ từ siết chặt phanh, chân dài ấn xuống hạ tốc độ, vừa vặn dừng lại trước mặt cảnh sát.

Thời tiết ấm dần lên nên người cảnh sát đưa tay chặn gã chỉ mặc bộ đồng phục ngắn tay mỏng tang. Tay áo phất lên theo gió có thể thấy loáng thoáng những đường cong cơ bắp mềm mại mà lại mạnh mẽ ở dưới. Phần cuối gấu áo được cài trong quần bằng một chiếc thắt lưng, che đi vòng eo thon gọn... Trong bóng tối nhập nhoạng, đôi mắt đằng sau mũ bảo hiểm đã lặng lẽ quét từng centimet trên người anh chàng cảnh sát mà chẳng ai hay.

Kaveh dừng lại, đưa tay cởi mũ bảo hiểm ra, lắc lắc mái tóc vàng hơi ướt át của mình, mồ hôi khúc xạ lấp lánh sáng chói dưới ánh mặt trời đang lặn. Hai mắt đỏ thẫm cong lên, gã nở nụ cười rạng rỡ không mang chút vẻ lo lắng nào với người cảnh sát.

"Đi quá tốc độ, chuẩn bị sẵn tiền nộp hóa đơn phạt." Anh chàng cảnh sát đeo kính râm chẳng có chút rung động nào, lấy một cây bút ra từ trong túi, xé một tờ hóa đơn phạt ghi biển số xe Kaveh, "Hơn nữa, tự ý thay đổi phụ kiện xe máy không hợp pháp..."

"Những gì tôi thay đều là hợp pháp! Tôi không lắp thêm hộp đồ ở đuôi xe!" Kaveh nhướng mày phản bác, "Chắn bùn và biển số cũng không có vấn đề gì, chỉ thay màu sơn cùng thêm chút tiếng âm thanh vào đèn xe."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact] [KaveTham] Đồng nhân Duy HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ