(18+) Triền miên thấu xương

1.6K 94 13
                                    

Tên fic: Triền miên thấu xương

Link fic: https://xinjinjumin7547012.lofter.com/post/762d3dfb_2b9137aa1

Tác giả: 今天没带钥匙

Pairings: Phi nhân loại Kaveh x Alpha Alhaitham

Warning: R18, OOC, xúc tu, đẻ trứng, cải tạo thân thể, cực khoái não

---

Giữa vùng hoang vu vô tận, một chiếc xe jeep màu xanh đậm phóng vụt qua thổi cát vàng cùng cỏ khô cuộn lấy nhau. Chiếc xe bị đất cát ăn mòn nay trở thành màu xanh duy nhất ở khu vực này, tiến quân thần tốc giữa bụi bặm mù mịt, lốp xe dãi gió dầm mưa đầy những cặn đỏ tươi.

Người lái xe đeo một cặp kính râm đen tuyền, mái tóc xám bạc hơi dài che một vết sẹo nhỏ đã cũ, môi mím chặt, dây chuyền trên cổ phản chiếu lại ánh nắng chói chang. Mồ hôi dính đầy trên ngực chiếc áo bó sát đồng màu với xe, anh giơ cánh tay trái lên lau đi khiến những giọt mồ hôi chảy dọc từ thái dương tới khuỷu tay. Một chai nước tỏa ra hơi lạnh được đưa đến, cảm giác tê mát trên cánh tay khiến anh run rẩy. Anh không quay đầu lại mà dịch người lên trước một chút, bình nước kia kiên trì giữ vững một lúc rồi lại rụt về.

Không biết đã qua bao lâu, con đường phía trước dần chồng chất đầy những tầng tầng lớp lớp chướng ngại vật. Xe đi chậm lại, đằng sau lớp vật cản là một cổng thành đơn giản. Người gác cổng phất cờ ra hiệu anh xuống xe kiểm tra. Alhaitham tắt máy, mở cửa kính xe xuống, có tên lính nhận ra anh thì bắt đầu xôn xao bàn tán.

Alhaitham đóng cửa xe, anh không để ý những lời xì xào của những người kia, lấy chứng minh thư từ trong túi quần ra đưa cho người đàn ông đi tới kiểm tra. Đối phương cầm súng năng lượng nên không tiện cầm lấy, chỉ liếc mắt qua một cái nhanh tới mức Alhaitham cảm thấy kẻ đó về cơ bản không hề thấy gì, sau đó chĩa súng vào quần anh, nháy mắt ra hiệu.

Nếu như trước đây gặp phải một tên vô lại như vậy, Alhaitham sẽ tặng hắn một đấm. Nhưng hiện tại anh đang rất gấp, vì thế chỉ xoay người mở ngăn sau lấy một hộp carton rách nát ném ra trước mặt đối phương. Khi hộp rơi xuống thì làm bụi đất bay lên, nhưng có thể nhìn thấy bên trong có ít nhất hơn mười gói "tiền cứng" từ lỗ hổng.

Người đàn ông kia ngồi xổm xuống cẩn thận xem xét, lấy một điếu thuốc lá từ trong hộp ra đưa lên mũi hít mạnh một hơi, đôi mắt nhỏ sung sướng híp lại gật đầu với Alhaitham, phất tay với những tên lính canh đằng sau.

"Chào mừng trở lại thành Sumeru, anh bạn."

Ha, thành Sumeru. Thành Sumeru trải qua bao loạn lạc đã không còn là đất nước tri thức của ngày trước rồi.

Alhaitham quay lại xe, đồng tử xanh lục đằng sau kính râm nhìn chằm chằm cổng thành đang mở ra trước mặt. Cảnh quan phố xá đơn sơ rách nát bên trong ánh vào đôi mắt, có thể thấy cảnh đánh nhau cùng ức hiếp ở khắp nơi, chỉ cần có đủ khả năng thì ở đây có thể có đủ mọi thứ người ta cần.

Anh khởi động xe lần nữa. Nhóm gác cổng đang hưởng thụ thuốc lá anh đưa cho, mà bên cạnh họ còn có một cậu trai gầy gò quần áo tả tơi bị người ta túy ý véo mông trêu đùa. Alhaitham nhận ra cậu ta khác hẳn với những người còn lại.

[Genshin Impact] [KaveTham] Đồng nhân Duy HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ