(18+) Thật trùng hợp, cậu cũng giả làm B à?

2.7K 179 15
                                    


Tên fic: Thật trùng hợp, cậu cũng giả làm B à?

Tác giả: 久怀寇

Link fic: https://jiuhuaikou.lofter.com/post/4ba153fd_2b736fdb2

EABO, E!Kaveh x A!Alhaitham

Warning: Cả hai đều giả B, cực kỳ OOC, vui lòng đọc cẩn thận

----

Kaveh, Ánh sáng học phái Kshahrewar, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc giáo viện Sumeru, kiến trúc sư thiết kế Cung điện Alcazarzaray độc lập, có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai.

Alhaitham, thiên tài học phái Haravatat, Quan thư ký quyền cao chức trọng tại giáo viện, người anh hùng đã giải cứu Thảo thần, có gương mặt hết sức tuấn tú.

Hai người này là bạn cùng nhà.

Lại còn đều là beta.

---

Người Sumeru không nằm mơ. Câu nói này vốn mang tính khen ngợi sự bình tĩnh lý trí, lấy trí tuệ làm trọng của lớp học giả Sumeru. Nhưng giờ đây, định nghĩa về trí tuệ đã bị bóp méo đi nhiều, gần như trở thành một dạng sùng bái.

Beta không có thời kỳ dịch cảm cũng như thời kỳ động dục, không bị phản ứng sinh lý phiền toái ảnh hưởng tới việc nghiên cứu hay lãng phí thời gian học tập, là giới tính thứ hai được yêu thích nhất tại giáo viện. Đã từng có trường hợp có học phái lấy lí do đề cao lý trí nên từ chối nhận học sinh của hai giới tính còn lại, nhưng quy định tuyển sinh trái phép này đã bị các Quan kỷ luật xử lý. Tuy nhiên, cánh cửa kỳ thị cùng những luật cấm ngầm vẫn còn tiếp diễn.

---

Alhaitham không bao giờ chối bỏ thân phận Alpha của mình. Ở thời đại học thuật phát triển, kỳ dịch cảm chỉ còn là việc mà một mũi thuốc chích có thể giải quyết được. Bên cạnh đó, tố chất thân thể trời sinh của Alpha còn khiến hắn hết sức vừa lòng. Nghĩa là hắn không cần dồn quá nhiều thời gian rèn luyện cũng có đủ thể lực để đánh bại cả một lữ đoàn lính Eremite, cũng như không cần phải tốn kinh phí vào việc thuê đội lính đánh thuê bảo vệ mà có thể tự mình nghiên cứu cách vận hành phế tích sa mạc rồi viết thành báo cáo.

Lời đồn Beta này xuất phát từ một lần phỏng vấn. Vì có một đàn chị ở học phái Haravatat có một dự án cần hoàn thành nên nhờ Alhaitham giúp đỡ, cô còn hứa rằng sẽ thêm tên hắn vào phần cảm ơn đặc biệt.

Đại khái nội dung phỏng vấn như sau:

"Cậu hy vọng đối tượng của mình thuộc giới tính nào?"

"Theo quan điểm của ngôn ngữ học, một đối tượng đại diện cho một người hoặc một vật làm mục tiêu khi chị hành động hoặc suy nghĩ. Theo quan điểm của hiện đại, đối tượng thường được sử dụng để chỉ bạn đời tương lai. Đối tượng chị cần phỏng vấn là một học giả lớn tuổi, tôi đề nghị nên sử dụng cách dùng từ nghiêm túc hơn."

"... Được rồi, vậy cậu hy vọng người yêu tương lai, thậm chí là đối tượng kết hôn của mình thuộc giới tính thứ hai nào trong ba loại?"

"Hiện tại tôi chưa có ý định yêu đương hay kết hôn, vì vậy không cần..."

"Rất nhiều học giả lựa chọn xây dựng gia đình học thuật, vì sao cậu lại cảm thấy không cần...?"

[Genshin Impact] [KaveTham] Đồng nhân Duy HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ