May quá 11h58, vẫn kịp =)))))) Chúc mừng sinh nhật Kaveh, chúc kiến trúc sư thiên tài vĩnh viễn hạnh phúc bên ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶c̶̶h̶̶ạ̶̶n̶ em hậu bối thông minh ngọt nước luôn yêu thương anh
-----
Tên fic: Tình yêu đến từ biển sâu
Pairings: Người cá Kaveh x Hoàng tử Alhaitham
Tác giả: 北默谙
Link fic: https://ringking860.lofter.com/post/1e5ae441_2b79d162c
Warning: Rape, OOC
Part 1:
Dưới đáy biển sâu có những gì? Sẽ có đàn cá, có cỏ cây, có cả... truyền thuyết.
Mà giữa những sinh vật thần thoại có hình thù kỳ quái, tiên cá xem như là loài được đồn đại nhiều nhất. Mọi người truyền miệng về giọng hát tuyệt vời, mơ về vẻ ngoài xinh đẹp cũng như mô tả người cá là sinh vật tuyệt mỹ nhất thế giới, nhưng lại thường quên rằng họ là chủ nhân của biển sâu với móng vuốt và răng nanh sắc nhọn có thể xé nát cả cá mập.
Trong thế hệ thiên tài trẻ tuổi mới xuất hiện của tộc người cá, không ai không biết Kaveh, con trai út của Vua thủy tề. Hắn có mái tóc vàng óng ả trong lời đồn của con người và cả đôi mắt đỏ rượu vang có thể tỏ ra dịu dàng bất cứ khi nào hắn muốn. Dung mạo thì càng không cần phải nhiều lời, chỉ cần nhìn vào những viên ngọc trai được gửi tới lâu đài vào ngày sinh nhật của hắn là có thể cảm nhận được vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy của chàng hoàng tử này không hề thua kém thứ trân bảo đang lấp lánh kia. Bên cạnh đó, điều khiến Kaveh càng thêm tỏa sáng là tài năng trăm năm khó gặp của mình. Tính ra thì gần một nửa công trình dưới biển sâu đều có dấu tay của Kaveh, kể cả cung điện rực sáng buổi đêm kia cũng là tác phẩm tùy hứng của hắn vài năm trước. Nhưng Kaveh cũng không vì vậy mà trở nên kiêu căng, hàng ngày hắn đều bơi lên đỉnh cao nhất, ngẩng đầu nhìn về phía mặt biển cả ngày.
Theo thời gian dần trôi qua, số người bạn đồng lứa vượt qua lễ trưởng thành ngày càng nhiều. Trong ngày ngắn ngủi này họ sẽ có hai chân, nổi lên mặt biển để trải nghiệm thế giới nhân loại, hơn nữa còn có thể mang về những kiến thức hoàn toàn khác nhau. Nghe nói làn da con người bóng loáng mịn màng đàn hồi, mặc quần áo tơ lụa, sức lực lại kém hơn người cá rất nhiều. Không chỉ vậy, nghe nói đồ ăn của con người cũng rất ngon, có hương vị mà người dưới đáy biển chưa từng nếm thử, có cả chất lỏng thơm ngát uống vào sẽ lâng lâng mơ màng; còn nghe nói cả kiến trúc của họ hết sức lộng lẫy, không cần ngọc mặt trời cũng có thể phát sáng được, cao lớn hơn cả cung điện dưới đáy biển.
Những kiến thức này thật hay giả không quan trọng, tin tức cuối cùng mới khiến cho Kaveh đứng ngồi không yên. Hắn nửa tức giận với chuyện này, còn trách cứ người chị kia rằng đừng có lấy tham vọng của con người để hủy diệt uy tín của hắn, nửa lại sinh ra tò mò mãnh liệt muốn khám phá những vật liệu cùng kiến trúc thần kỳ đó. Hắn ăn vạ phụ hoàng rất nhiều lần, cuối cùng vẫn chỉ có thể tiếp tục chờ đợi, đợi đến khi đàn cá dưới đáy biển thay vài lứa thì mới đến lễ trưởng thành của bản thân.
Vua Thủy tề đích thân đội vương miện tượng trưng cho tuổi trưởng thành lên đầu con trai mình và ban cho Kaveh chiếc vòng cổ đá quý đỏ mà mỗi tiên cá dùng để tặng cho bạn đời. Sự tu dưỡng nhiều năm qua được thể hiện bằng việc Kaveh cố nhịn tổ chức xong lễ trưởng thành mới bơi mạnh vượt qua làn nước chảy xiết như một mũi tên, trong chớp mắt đã đến được mặt biển mà hắn vẫn luôn ao ước. Nhưng chào đón hắn không phải là bầu trời trong xanh, cũng không phải ánh nắng ấm áp mà là gió bão cuồn cuộn thổi tung những con sóng cao cùng cơn mưa tầm tã khiến người ta không mở được mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [KaveTham] Đồng nhân Duy Hải
FanficNơi edit các thứ lụm lặt mình thích về couple KaveTham/Duy Hải (only top Kaveh x bottom Alhaitham), chủ yếu là không per tại không có sdt Trung để hỏi trên lofter _:('□'」 ∠):_ Không biết tiếng Trung nên nội dung không đảm bảo chính xác 100% _:('□'」...