Hôm nay là ngày nghĩ của Build, nên cậu quyết định nằm trên giường cả ngày vì hôm nay tính lười biếng của cậu lại bắt đầu nổi lên rồi. Còn anh bạn trai của cậu thì hôm nay phải lên công ty giải quyết một số chuyện gì đấy nên đã đi từ sớm.
"Hay hôm nay mình đi siêu thị mua đồ về nấu ăn cho Bible nhỉ".
Nghĩ là làm ngay ,cậu ngồi bật dậy, đi vào nhà vệ sinh đánh răng và thay đồ rồi lái xe đi siêu thị.
Hôm nay Build quyết định nấu cơm cà ri gà cho Bible nên trước tiên sẽ mua gà xong sẽ mua gia vị nấu. Khi đi ngang qua quày bán bao cao su.Cậu chợt nhớ ra là nhà đã hết thứ ấy từ bao giờ rồi. Đành nhắm mắt bốc đại vài hộp đem ra ngoài tính tiền.
Khi tính tiền cô nhân viên cầm hộp bao cao su rồi lại nhìn cậu trong lòng nghĩ thầm.
" Cậu ta như vậy mà dùng bao cao su loại to như vậy sao ."
Nhìn ánh mắt cô thu ngăn cứ nhìn mình rồi lại nhìn hộp bao khiến cậu có chút đỏ mặt. Liền lên tiếng.
- Xong chưa vậy ạ.
- Dạ của quý khách hàng đây ạ.
- Cảm ơn.
Cậu đưa tiền cho thu ngăn xong nhanh chóng đi ra khỏi siêu thị đứng trong đó chút nữa chắc cậu ngượng chết mất.
Khi lái xe về nhà ,cậu có gọi hỏi bao giờ Bible về để cậu chuẩn bị đồ ăn cho anh .
- Khoảng 11h30 anh về tới đấy em yêu.
- Ò em biết rồi, vậy lát nữa gặp.
Cậu cúp máy sao đó tập trung lái xe về nhà.
Khi vào bếp nấu ăn, cậu cảm thấy khá nóng nên đã đi tắm và chỉ mặc duy nhất một chiếc áo sơ mi trắng nhưng có chút mỏng và không mặc quần. Vì khi ở nhà cậu không hay mặc quần. Chiếc áo sơ mi này là của Bible nên có dài đến mông của cậu.
Đang tập trung nấu ăn thì có tiếng mở cửa. Cậu quay lại thì nhìn thấy Bible đứng dựa người vào cửa nhìn cậu.
- Muốn quyến rũ anh đến đụ em hay sao .Tại sao lại mặc như thế.
- Ngày nào không như thế chứ.
Bible tiếng tới ôm lấy eo thon gọn của Build . Tay không yên phận mà luồn vào trong áo xoa nắn hai hạt đồng nhỏ đến khi nó cương cứng.
- A..anh làm gì vậy. Em đang nấu ăn mà..ưm..
- Thì em cứ nấu đi .
Miệng thì kêu cậu cứ nấu nhưng tay lại luồng xuống đến khẽ mông của cậu. Hắn vô sĩ đâm hai ngón tay thon dài vào trong mông của cậu. Build vì kích thích đột ngột khiến cậu chút nữa đã ngã quỵ xuống.
- oh..a..anh làm..gì..a..a.um..vậy... A..từ..từ thôi.
- Em có biết em mặc như vậy quyến rũ anh lắm không phải.
Hai ngón tay bên trong lỗ nhỏ của Build càng này càng đâm rút nhanh hơn khiến Build không thể nào chịu được mà ngã vào người Bible mà rên rỉ.
- ohhh....a ..chồng ...ơi..a..tay chồng...um..đụ.. .em...sướng quá... Um
- Sướng ở đâu nói chồng nghe đi.
- Um..a..sướng... Sướng. .ở lồn..a...ohhh...
Build vì kích thích Bible mang đến mà mơ hồ nói loạn.
- Ha,sướng ở lồn sao vậy chồng lấy tay ra nhé.
- Huhu đừng...a..đừng mà..
- Nhưng mà cu của chồng cương lên đau lắm rồi.
- Vậy... A...um.. Chồng ...đụ..em..a..um..bằng cu..của... A..chồng..um..đi..
- Được.
Bible rút tay ra khỏi lỗ nhỏ. Nhanh chóng cởi bỏ lớp quần áo vướng víu. Khi cởi quần nhỏ ra ,con cu cương cứng của Bible liền bậc ra đánh thẳng vào mặt Build. Vì khi cởi quần áo, Bible đã để Build nằm dài trên ghế.
- a..chồng ơi.. Cu chồng đánh em.
- Ngoan nào..
Hắn hôn cậu cho cậu quên đi cơn đau sắp tới. Khi thấy cậu đã chìm vào nụ hôn thì hắn mới từ từ đâm cu của mình vào lỗ nhỏ.
- Aaa..ohhh..sao hôm nay bên trong em khít thế.Rõ ràng đã nới lỏng bằng tay trước rồi vẫn còn khít.
- Ohhh.....a...đau..
- Ngoan .
Hắn tăng tốc độ đâm rút càng lúc một nhanh hơn khiến Build chỉ biết ú ớ .
- A..um..ohh..đau quá rồi.... Chồng ơi... Â...á ..cu anh..to..um..quá rồi.
- Ngoan nào lát nữa sẽ không đau nữa.
- a..um..á..a..
Bible đột nhiên đâm rút nhanh hơn khiến cậu có chút không quen.
- A.ohhh...chậm thôi....a...um..em ra mất... A..um..
- Chưa gì em đã lên đỉnh rồi từ đây đến tối còn lâu lắm đấy.
- huhu....a..um..
____________
- ohh...a..um..chồng ơi... lồn ...lồn..em ngứa..a.um..
Không biết hắn vào cậu đã đụ địt bao nhiêu lần rồi. Sao khi làm ở phòng bếp hắn lại bế em lên phòng ngủ tiếp tục làm.
Làm đến mức bây giờ khiến cậu kêu loạn như vậy.
- Bác sĩ Build à,nếu các đồng nghiệp và bệnh nhân nhìn thấy em đang mở rộng hai chân cho anh đụ đến rên dâm loạn thì hình tượng của em sẽ ra sao
-a..ohh..Đụ mạnh hơn đi anh...um..đụ rách lồn...um..em đi..
- Em dâm quá rồi đó.
- Huhu....a.um..tại.. tại anh..a.ohhh..thôi
- Ai...um..a..á..đụ..làm...um..á...làm em..á...a..um nứng..
- um.a..ohhh..em bắn...
Khi cậu vừa bắn thì Bible cũng vừa lúc xuất hết số tinh dịch vào trong lỗ.
- Anh yêu em
- Em cũng yêu anh.
- Em đồng ý làm vợ anh nhé.
- Vâng.
.____________
Sao 2năm yêu nhau thì cuối cùng Bible cũng đã rước Build về làm dâu nhà hắn .Hai vợ chồng cũng rất cố gắng cày cấy nên sao 2 tháng thì Build cũng đã có baby. Khi bé con được 2 tuổi thì ông già và thằng con trai cứ dành ba nên khiến Build rất mệt.
_______________
Chap này hong có 18+ nhiều ha mấy bà.