Hôm nay lớp cậu được nghĩ 2 tiết toán, không biết từ đâu thầy chủ nhiệm lù lù bước đến bên cạnh bàn.
"Em đi theo thầy một lát. Cả lớp trật tự, lớp phó quản lí lớp giúp thầy. "
Nói ra xoay lưng đi trước, để cậu ngơ ngác theo sau.Lại giở chứng gì nữa đây.
"Thầy kêu em ra đâu làm gì chứ."
Build theo sau Bible ra đến sân sau trường học, nơi ít người qua lại, nơi đây có rất nhiều cây xanh to.Làm ánh sáng cứ len lỏi cho khe lá lúc ẩn lúc hiện.
Bible không trả lời câu hỏi của cậu, đi đến kéo lấy cậu chìm vào nụ hôn sâu,để lưng cậu chạm với thân cây xanh to lớn.
Được 5 phút, cậu đánh vào lưng ra hiệu cho hắn buông ra .Hắn cũng luyến tiếc buông môi mềm ra.
"Em có biết cả tuần qua tôi nhớ lỗ dâm của em như nào hay không hả ?"
Bible kéo khóa quần tây đen cùng quần sịp của Build xuống, vứt nó sang một bên trên mặt cỏ xanh.Tay nắm lấy cặc nhỏ sục lên xuống, làm nó cương cứng.
"A..em cũng nhớ cặc bự mà..oh.."
"Em có sướng không Build?? "
"Sướng oh..sướng lắm.. Aa...ư..."
Bible một tay sục cặc nhỏ lên xuống, một tay đâm vào lỗ dâm mà nới lỏng nó .
"A..sao vậy sao lại rút tay ra rồi. "
Đang trong cơn nứng lại bị Bible làm cho tụt mood Build nhìn Bible hỏi.
"Em sung sướng như vậy còn tôi chưa được thỏa mãn đây "
Bible buông hai tay ra ,gương mặt hờn dỗi nhìn cậu học sinh trước mặt, cậu cũng biết ý,quỳ xuống kéo khóa quần lôi ra cặc bự đã cương cứng từ bao giờ của thầy chủ nhiệm.
Em không ngần ngại mà cho thẳng cây gậy thịt nóng hổi vào miệng mà bú lấy. Đầu lưỡi cậu liếm dọc thân cặc lâu lâu hút lấy lỗ tiểu khiến Bible khó khăn hít thở.
"Agr..sướng quá. "
Bible nắm lấy tóc cậu mà cố gắng đẩy cặc vào tận cuốn họng cậu ,rồi sung sướng bắn ra.Tinh dịch nhiều đến nỗi cậu không nuốt kịp ma tràng cả ra ngoài.
Hắn sung sướng bắn tinh rồi để Build theo tư thế chổng mông về phía mình.Đầu cặc từ từ đâm vào trong,Bible đùa giỡn với Build. Cứ đụ nhẹ nhàng khiến cơn nứng của Build chẳng giảm được miếng nào mà càng làm nứng thêm.
"Bible.. Đụ mạnh lên đi mà..em nứng."
"Bé nứng sao ?"
Cậu gật đầu, nhìn cậu khổ sở với cơn nứng của mình khiến hắn nhìn mà thương đành nắc háng mạnh bạo vào lỗ dâm.Hai trứng dái đập bành bạch vào cặp đào núng nính của cậu .
Bạch bạch phập phập
"Oh....sướng quá... A..."
Càng nghe Build rên,Bible càng thêm nứng mà đụ mạnh hơn .
"Ôi...aa..Bible đụ giỏi quá... Đụ em mang thai mất... Â....Em bắn..ơ..ư..."
Build bắn dòng tinh trắng đục xuống thảm cỏ xanh ngát.Bible nhìn em nhà mình sướng đến bắn tinh xuống cỏ thì nổi hứng trêu chọc.
"Không biết nếu người ta nhìn thấy lớp trưởng 12a2 đang đụ với giáo viên chủ nhiệm đến bắn tinh xuống nền cỏ của trường thì sao nhỉ??"
"Không..â...không cho thấy.... Ư..."
Không hiểu sao khi nhìn cậu khóc hắn lại thấy nhói trong tim.Đành an ủi cậu vậy.
"Được không ai nhìn thấy hết. "
Hắn xoay mặt cậu lại hôn môi mềm trấn an.
"Oh...ư..â....mạnh quá... A..ư..mmm..."
Bạch bạch phập phập
Hắn cho lưng cậu dựa vào thân cây xanh ,một chân đứng,một chân được hắn nhắc lên .
"Â...sướng quá... Bible đụ em sướng... Ư...ơ...aaaaa....."
"Build rên bé thôi,người ta nghe thấy đấy. "
Vừa vứt câu ,cả hai nghe thấy tiếng người cười nói, làm cho Build sợ chết khiếp .Thế mà tên kia vẫn không li sợ mà vẫn nắc háng đụ bành bạch vào lỗ dâm của cậu..
Mặc dù hắn đụ rất sướng nhưng cậu nà dám rên chứ .Cậu cố nén đi những tiếng rên dâm loạn của mình cho đến khi hai người kia rời đi.
"O...a...thầy không sợ sẽ bị hiệu trưởng aaa...ư. .phát hiện sao...ư...â..."
" Hiệu trưởng cùng hiệu phó vừa đi qua."
Hắn nói nhưng mặc chẳng chút cảm xúc nào . Cứ nắc háng đụ cậu.
"Aa...Em bắn ư...ơ...â...."
"Chờ tôi..."
Bible và Build bắn cùng lúc Build bắn ra ngoài thì trong lỗ dâm lại bị bom tinh dịch nóng hổi vào. Bible để Build nằm xụi lơ trên cỏ ,thân trần truồng không mảnh vải.Một lúc sao mới bế cậu vào văn phòng riêng của hắn.Hắn cùng cậu chọn làm bạn giường của nhau ,nên trong văn phòng của Bible luôn có vài ba bộ đồ cho cậu thay khi cần, cụ thể như hôm nay.Anh Giáo nứng lên thì đụ thôi.
Hôm nay ,cả 5 tiết đều không thấy lớp trưởng, cả lớp cứ nghĩ la cậu đang bị thầy chủ nhiệm la rồi tuột canxi đang nằm dưới phòng y tế. Nào ngờ lớp trưởng đang ôm lấy thầy chủ nhiệm mà ngủ ngon lành không biết trời trăng gì cả.